Booking.com พาผู้เดินทางไปตามรอยซีรีส์ดราม่าเสียดสีสังคมที่จะกลับมาอีกครั้ง ในซีซัน 3 กับสถานที่ถ่ายทำสุดหรูในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 1, 2024 12:04 —ThaiPR.net

Booking.com พาผู้เดินทางไปตามรอยซีรีส์ดราม่าเสียดสีสังคมที่จะกลับมาอีกครั้ง ในซีซัน 3 กับสถานที่ถ่ายทำสุดหรูในประเทศไทย

จากสถานที่ถ่ายทำอันงดงามของซีรีส์ดราม่าตลกร้ายที่ได้รับรางวัล Emmy Award ครั้งที่ 14 อย่างเกาะฮาวายและเกาะซิซิลีในสองซีซันแรก สู่เรื่องราวของภาคต่อที่ทุกคนต่างรอคอยกับฉากหลังของประเทศไทยในซีซันที่สามซึ่งกำลังจะหวนกลับมาอีกครั้งในปี 2568 Booking.com ชวนผู้เดินทางตามรอยที่พักชื่อดังสำหรับถ่ายทำซีรีส์กับบรรยากาศแสนน่าทึ่งเพื่อสนับสนุนผู้เดินทางชาวไทยกว่า 69%* ที่รู้สึกได้ถึง "อินเนอร์ของตัวละครหลัก" ขณะออกเดินทางในปี 2567 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเหล่าผู้เดินทางให้สามารถออกไปค้นหาความลับและความจริงที่ถูกซ่อนอยู่เบื้องหลังที่พักสุดหรูเหล่านั้นมากกว่าแค่การดูเพียงในจอ

Four Seasons Resort Koh Samui - Koh Samui, Thailand

ด้วยฉากหลังอันแสนตระการตาจึงไม่น่าแปลกใจที่ Four Seasons Resort Koh Samui ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะสมุยจะถูกเลือกเป็นหมุดหมายแห่งการพักผ่อนในฝันของซีซันสาม รีสอร์ทแห่งนี้มอบบรรยากาศสุดผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าพักโดยชายหาดส่วนตัวบนทะเลอ่าวไทยกับความสะดวกสบายเหนือจินตนาการ รวมถึงวิลล่าและสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ส่วนตัวที่มาพร้อมวิวทะเลสุดกว้างขวาง นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถละทิ้งความเหนื่อยล้าจากโลกแห่งความจริงไปกับบริการนวดสปาผ่อนคลายของรีสอร์ท และลืมกิจวัตรอันจำเจที่เคยมีในแต่ละวันด้วยการเล่นโยคะหรือมวยไทยบนชายหาดยามรุ่งสาง ต่อด้วยล่องเรือยอร์ชส่วนตัวไปชมเส้นขอบฟ้า ก่อนจะกลับมารับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษใต้แสงเทียน ผู้เข้าพักยังไม่ควรพลาดกิจกรรม Koh Samui Instagram Tour: Most Famous Spots (Private Tour) เพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวลยกระดับการท่องเที่ยวทั่วเกาะสมุยตั้งแต่วัดชื่อดังไปจนถึงน้ำตกตานิ่มอันขึ้นชื่อ

Anantara Mai Khao Phuket Villas - Phuket, Thailand

Anantara Mai Khao Phuket Villas สวนมะพร้าวที่ถูกแปลงโฉมให้เป็นวิลล่าสำหรับการพักผ่อนสุดชิลล์ในภูเก็ตหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ตลกร้ายซีซันสามที่กำลังจะมาถึง ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายประกอบกับความเป็นส่วนตัวที่วิลล่าแห่งนี้มอบให้ ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของร่มเงาจากต้นปาล์มที่โอบล้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ริมชายหาด ไม่เพียงเท่านี้ ภายในวิลล่าแต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำและพื้นที่อาบแดดส่วนตัวให้กับผู้เข้าพัก รวมถึงมีพนักงานคอยจัดส่งอาหารเช้าผ่านทางเรือ มากไปกว่านั้นพนักงานของรีสอร์ทซึ่งได้รับป้ายสัญลักษณ์ Proud Certified จาก Booking.com แห่งนี้ยังขึ้นชื่อด้านการบริการที่เหนือระดับ เช่น ช่วยวางแผนเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกให้แก่ผู้เข้าพักอีกด้วย และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการพักผ่อนตามรอยซีรีส์ชื่อดัง ผู้เดินทางสามารถจอง James Bond Island Day Trip with Sea Canoeing ชมทรรศนียภาพของอ่าวพังงาอันโด่งดัง ก่อนจะแวะสำรวจป่าชายเลนด้วยเรือหางยาว

Four Seasons Resort Maui at Wailea - Wailea, Maui, Hawaii, United States

ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของซีรีส์ดราม่าเสียดสีสังคมชื่อดังที่ได้เปิดตัวพนักงานจอมป่วนกับลูกค้ามากปัญหาใน Four Seasons Resort Maui at Wailea ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะฮาวาย รายล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีฟ้าความระยิบระยับของมหาสมุทรแปซิฟิก ห้องสวีทตกแต่งด้วยโทนสีหม่นมาพร้อมเตียงเหนือระดับมีเทคโนโลยีปรับอุณหภูมิและมีตัวเลือกหมอนให้เลือกมากมายเพื่อตอบโจทย์ความสบายในการนอนของผู้เข้าพัก และในห้องพักยังมีห้องน้ำลายหินอ่อนที่ล้วนแล้วแต่จะทำให้ผู้เข้าพักหวนคิดถึงฉากต่าง ๆ ในซีรีส์ ยิ่งไปกว่าความผ่อนคลายระหว่างการเข้าพักที่ผู้มาเยือนจะได้รับแล้วยังมีการแสดง Hula ของชาว Hawaii ในยามพระอาทิตย์ตกดินให้ผู้เข้าพักได้รับชมอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารเย็นที่ร้าน Wolfgang Puck ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากความงดงามของนานาหมู่เกาะ ทั้งนี้หากต้องการรับชมการแสดง Myths of Maui Luau Dinner and Show ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก Lahaina เพื่อสัมผัสงานปาร์ตี้แบบฉบับชาว Hawaii ดั้งเดิมและโชว์ระบำไฟสุดตื่นตาตื่นใจที่ให้อารมณ์ความรู้สึกจัดเต็มไม่ผิดเพี้ยนไปจากในซีรีส์เรื่องดังกล่าว ผู้เดินทางสามารถเช่ารถไปเยี่ยมชมได้ด้วยเช่นกัน

San Domenico Palace, Taormina, A Four Seasons Hotel - Taormina, Sicily, Italy

San Domenico Palace, Taormina, A Four Seasons Hotel สถานที่ถ่ายทำซีรีส์ตลกร้ายในซีซันที่สองเคยเป็นอารามนักบวชยุคศตวรรษที่ 15 และถูกแปลงให้เป็นโรงแรมสุดหรูตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเหนือทะเลไอโอเนียน มอบประสบการณ์ให้ผู้ที่ต้องการปลุกจิตวิญาณนักแสดงของตัวเองได้ลองสัมผัสช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคนดังด้วยการชื่นชมทิวทัศน์ของภูเขาไฟเอตนาพร้อม ๆ กับการดื่มด่ำศิลปะจิตกรรมบนฝาผนังแบบดั้งเดิมที่สอดรับกับเพดานโค้งและลานกว้างอันเต็มไปด้วยรูปปั้นซึ่งเป็นการตกแต่งแบบย้อนยุคชวนให้หลงใหล โรงแรมแห่งนี้มอบความเพลิดเพลินให้แก่ผู้เข้าพักอีกขั้นด้วยการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ท่ามกลางความสวยงามของวิวเมืองและชายฝั่งทะเลของ Taormina อีกทั้งสวนอิตาลีที่คอยส่งกลิ่นหอมของต้นมะนาวและดอกลาเวนเดอร์ทางด้านบน ภายในห้องพักได้รับการประดับตกแต่งอย่างหรูหราเปิดรับลมทะเลที่จะพัดพาความสุขส่งมอบให้ผู้เข้าพักตลอดการพักผ่อน พิเศษมากไปกว่านั้นยังมีทัวร์ Godfather vs Mafia Tour & Sicilian Light Lunch ที่จะพาเหล่าผู้เดินทางไปเยี่ยมชม Savoca และ Forza d'Agr? ถนนพื้นหินซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังมากมายรวมถึงซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

*Booking.com เป็นผู้มอบหมายให้จัดการสำรวจข้อมูลเพื่อคาดการณ์การเดินทางในปี 2567 โดยได้สอบถามกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ใหญ่ซึ่งวางแผนที่จะเดินทางทริปธุรกิจหรือทริปพักผ่อนในช่วง 12-24 เดือนข้างหน้า ผู้เข้าร่วมการสำรวจมีจำนวนทั้งหมด 27,730 คนใน 33 ประเทศและดินแดน (จากอาร์เจนตินา 1,008 คน ออสเตรเลีย 1,012 คน ออสเตรีย 505 คน เบลเยียม 1,001 คน บราซิล 1,002 คนออสเตรีย 505 คน เบลเยียม 1,001 คน บราซิล 1,002 คน แคนาดา 1,009 คน จีน 1,009 คน โคลอมเบีย 1,002 คน โครเอเชีย 508 คน เดนมาร์ก 504 คน ฝรั่งเศส 1,011 คน เยอรมนี 1,011 คน ฮ่องกง 1,016 คน อินเดีย 1,004 คน ไอร์แลนด์ 510 คน อิสราเอล 504 คน อิตาลี 1,014 คน ญี่ปุ่น 1,004 คน เม็กซิโก 1,009 คน เนเธอร์แลนด์ 1,014 คน นิวซีแลนด์ 1,015 คน โปรตุเกส 500 คน สิงคโปร์ 502 คน เกาหลีใต้ 1,010 คน สเปน 1,009 คน สวีเดน 502 คน สวิตเซอร์แลนด์ 507 คน ไต้หวัน 504 คน ไทย 1,003 คน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 502 คน สหราชอาณาจักร 1,007 คน สหรัฐอเมริกา 1,005 คน และเวียดนาม 1,007 คน) ผู้เข้าร่วมได้ทำแบบสอบถามทางออนไลน์ในเดือนกรกฎาคม 2566


แท็ก ฮาวาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ