รวม 6 ร้านดังในเครือ CRG อร่อยฟิน สุดคุ้ม ในงบไม่เกิน 200 บาท

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 12:47 —ThaiPR.net

รวม 6 ร้านดังในเครือ CRG อร่อยฟิน สุดคุ้ม ในงบไม่เกิน 200 บาท

หมดปัญหาโลกแตกกลางวันนี้กินอะไรกันดี  เพราะเรารวบมาให้หมดแล้วกับ 6 เมนูเด็ดหลากสไตล์จากสุดยอด 6 ร้านดังเจ้าประจำที่ทุกคนคุ้นตากันเป็นอย่างดี ทุกเมนูบอกเลยว่าคุ้มค่ากำเงินมา 2 ใบแดงมีทอน!! รับรองว่าทั้งอร่อยและเดินทางสะดวกแน่นอน จะมีร้านไหนโดนใจน่าไปตามบ้าง มาดูกันเลย

  • ร้านเปปเปอร์ ลันช์ : เมนูข้าวเปปเปอร์หมู ราคา 147 บาท เมนูยอดฮิตที่เสิร์ฟมาในกระทะร้อน คลุกเคล้าราดซอสตามใจชอบ อร่อยอิ่มเวอร์
  • ร้านโยชิโนยะ : เมนูข้าวหน้าเนื้อ ราคา 149 บาท สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ที่คัดสรรเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ ปรุงด้วยซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว ให้รสชาติอร่อยระดับตำนานที่มีมากกว่า 100 ปี
  • ร้านเทนยะ : เมนูโจเทนด้ง ราคา 165 บาท แค่จานเดียวก็เอาอยู่ เพราะเมนูนี้ประกอบไปด้วยของอร่อยถึง 5 อย่างด้วยกันไม่ว่าจะเป็น กุ้ง ฟักทอง ข้าวโพดอ่อน เห็ดชิเมจิ และถั่วแขกที่เสิร์ฟในรูปแบบของเทมปุระเหลืองกรอบไม่อมน้ำมัน พร้อมทานคู่กับซอสทาเระที่เป็นซอสเอาไว้ทานคู่กับเทมปุระโดยเฉพาะของเทนยะ อร่อยสุดๆ
  • ร้านคัตสึยะ : เมนูคัตสึดังสันนอกราดไข่ ราคา 149 บาท ทงคัตสึยอดนิยมจากญี่ปุ่น รสชาติแท้เจแปนนิสสไตล์ จัดเสิร์ฟมาเต็มๆ ให้อร่อยอิ่มจุใจสุดๆ
  • ร้านส้มตำนัว : เมนูตำมั่ว 145 บาท เมนู Signature ประจำร้าน ลิ้มรสมะละกอกรอบๆ ใส่น้ำปลาร้าสูตรลับฉบับส้มตำนัว ตำคลุกเคล้าถั่วฝักยาว มะเขือเทศ และขนมจีน สั่งข้าวเหนียวมากินคู่กันเพิ่มอีก 25 บาท อร่อยนัวสุดๆ
  • ร้านคาเกทสี อาราชิ : เมนูอาราชิ เก็นคตสึ ราเมน ราคา 195 บาท เมนู Recommend No.1 เคล็ดลับความอร่อย ผสมสูตรลับสุดยอดพิเศษจากญี่ปุ่น น้ำซุปที่เคี่ยวจากขาหลังหมูส่วนต้นขา ด้วยการเคี่ยวอย่างพิถีพิถันเป็นเวลานาน Genkotsu Ramen คือคอลลาเจนของหมู ที่ลอยอยู่ด้านบนของราเมน ที่หาได้ยาก ซึ่งเป็นส่วนที่มีคอลลาเจนเยอะ ทำให้มีรสหวาน และเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลละมุนนุ่มลิ้น อร่อยจนหยดสุดท้าย

ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายให้ได้มาอร่อยกัน อย่าลืมชวนเพื่อนๆมาทานได้ ที่ร้านอาหารในเครือ CRG ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม CRG Call Center 1312


แท็ก มาดู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ