กรุงศรี ออโต้ เดินเกมตามกลยุทธ์สร้างธุรกิจใหม่ เปิดตัว 'แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก' ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 13:27 —ThaiPR.net

กรุงศรี ออโต้ เดินเกมตามกลยุทธ์สร้างธุรกิจใหม่ เปิดตัว 'แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก' ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ

'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเปิดตัว 'แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก' ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ผ่าน LINE Official Account ของ กรุงศรี ออโต้ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ส่งเสริมเรื่องสิ่งแวดล้อมและการใช้รถแบบครบวงจร จากผู้จัดจำหน่ายที่มีคุณภาพ ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ และผู้นำตลาดที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ (Beyond Auto Finance)

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยว่า "จากกลยุทธ์ 'SEE Beyond' ภายใต้แผนธุรกิจระยะกลางปี 2567-2569 ของ กรุงศรี ออโต้ ที่ประกาศไปเมื่อต้นปี เราปักธงเป็น Aggregator หรือผู้สร้างอีโคซิสเต็มที่เป็นศูนย์รวมทุกเรื่องของผู้ใช้รถไว้ในที่เดียว มองหาโอกาสในการผนึกพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภค โดยเล็งเห็นถึงแนวโน้มธุรกิจที่สามารถต่อยอดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลของ กรุงศรี ออโต้ ที่นอกเหนือไปจากบริการด้านสินเชื่อ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว 'แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก' จากผู้จัดจำหน่ายที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อสามารถเลือกสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับพลังงานสะอาดและการใช้รถในมิติต่าง ๆ พร้อมติดต่อกับผู้จัดจำหน่ายได้โดยตรง บนแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ครบครัน ปลอดภัย และใช้งานง่าย เราเชื่อมั่นว่า แพลตฟอร์ม PromptBuy จะเพิ่มโอกาสให้กับพันธมิตร พร้อมยกระดับประสบการณ์ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้รถในอีโคซิสเต็มของ กรุงศรี ออโต้ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป"

'แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก' บน LINE Official Account ของ กรุงศรี ออโต้ ได้รวบรวมผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการด้านพลังงานสะอาดและการใช้รถ จากพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายสินค้า 7 ราย จำนวนสินค้า 119 รายการ ครอบคลุมสินค้าไลฟ์สไตล์ใน 5 หมวดหมู่สำหรับผู้ที่รักษ์โลกและผู้ใช้รถ ได้แก่

  • ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งแบบ AC (กระแสสลับ) และ DC (กระแสตรง) จากบริษัท อินโนพาวเวอร์ จำกัด และ บริษัท บลูสควิด จำกัด
  • อุปกรณ์เสริมรถยนต์ กล้องติดรถยนต์ จากบริษัท ออลพาสชั่น จำกัด
  • กิจกรรมและนันทนาการ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า กระเป๋าเดินทางไฟฟ้า รถโกคาร์ท จากบริษัท เมคไอโอ จำกัด
  • บริการ บริการรถเช่า บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน จากบริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด (มหาชน) และบริษัท เลมอน-เอด (ประเทศไทย) จำกัด
  • โซลาร์เซลล์ แผงโซลาร์เซลล์ เครื่องแปลงไฟอินเวอร์เตอร์ และระบบโซลาร์ทั้งที่มีบริการติดตั้งและไม่ติดตั้ง จากบริษัท เจ.ที.เอ็น.เอเนอจิ จำกัด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าและบริการได้ที่ 'แพลตฟอร์ม PromptBuy ศูนย์รวมสินค้ารักษ์โลก' บน LINE Official Account ของ กรุงศรี ออโต้ โดยมีโปรโมชันในช่วงเปิดตัวจากพันธมิตรทางธุรกิจ มอบบัตรของขวัญกรุงศรี (Krungsri Gift Card) มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท สำหรับการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการผ่านแพลตฟอร์ม PromptBuy อาทิ แท่นชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า CS Energy DC Charger 20 kW และเซ็ตแผงโซลาร์เซลล์สำหรับที่อยู่อาศัย ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 - 31 ตุลาคม 2567* ทั้งนี้ กรุงศรี ออโต้ เตรียมขยายบริการนี้ต่อไปในอนาคต บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามร้านค้าและบริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ