MOSHI ลุยโปรเจกต์คอลแลปส์ "Moshi Moshi x TEN & CANELE" ดึงคาแรคเตอร์ศิลปินสร้างสรรค์เป็นไอเทมคอลเลกชันพิเศษ เจาะกลุ่มแฟนคลับไทยและต่างประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 13:31 —ThaiPR.net

MOSHI ลุยโปรเจกต์คอลแลปส์

'บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น' หรือ MOSHI เดินหน้าสร้างกระแสฟีเวอร์ต่อ ลุยโปรเจกต์คอลแลปส์ "Moshi Moshi x TEN & CANELE" ดึงคาแรคเตอร์ศิลปิน 'TEN' (เตนล์) ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินชายสัญชาติไทยหนึ่งเดียวจาก SM Entertainment สมาชิกของวง NCT และ WayV พร้อมดึงคาแรตเตอร์ยอดนิยม น้องกานูเล่ (CANELE) แมวที่เตนล์ออกแบบ มาสร้างสรรค์เป็นไอเทมคอลเลกชันพิเศษ เจาะกลุ่มแฟนคลับไทยและต่างประเทศ

นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าต่อยอดการทำ Collaboration Project อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการออกผลิตภัณฑ์ K-POP Merchandise (NCT Dream) ในปีที่ผ่านมา ด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าและเชื่อมโยงกลุ่มเป้าหมายให้ได้รู้สึกใกล้ชิดกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ MOSHI สามารถรุกขยายฐานกลุ่มมิลเลนเนียลได้ต่อเนื่อง ครองความเป็นผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้มีโอกาสทำ Collaboration Project ร่วมกับ บริษัท SM True เพื่อนำสิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ของศิลปินมากความสามารถอย่าง 'TEN' (เตนล์) หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินชายสัญชาติไทยหนึ่งเดียวจาก SM Entertainment บริษัทผู้นำธุรกิจบันเทิงแห่งเกาหลีใต้ โดยเป็นหนึ่งในฐานะสมาชิกของวง NCT (เอ็นซีที) และ WayV (เวย์วี) นอกจากนี้ TEN (เตนล์) ยังได้รับการขนานนามว่า 'ผู้แสดงที่มีศิลปะ' ผ่านเวทีเพลงโซโล่แบบครบทุกเพลง นำเสนอสีสันทางดนตรีและแนวเพลงที่ไม่เหมือนใคร นับเป็นศิลปินมากความสามารถที่ปรับเปลี่ยนไปตามทุกคอนเซปต์ได้อย่างไร้ที่ติ ทำให้ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวจนได้รับการยอมรับในระดับโลก นอกจากนี้ ยังนั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้าที่มีชื่อเสียงต่างๆ อย่างมากกมาย รวมถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Ambassador) ของ SAINT LAURENT (YSL) ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชันระดับไฮเอนด์ (High-End) อีกด้วย

ล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้โปรเจกต์ "Moshi Moshi x TEN & CANELE" พร้อมเปิดตัวสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์คอลเลกชันพิเศษ โดยได้ดึงเอาคาแรคเตอร์ของศิลปินเตนล์มาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ รวมถึงได้เพิ่มอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ยอดนิยม น้องกานูเล่ (CANELE) ซึ่งเป็นแมวที่เตนล์ออกแบบและพัฒนามาตั้งแต่ปี 2022 ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นผสานความน่ารักของคาแรคเตอร์ศิลปินและน้องกานูเล่ ทำให้เข้ากันกับความน่ารักของแบรนด์ Moshi Moshi ได้อย่างลงตัว โดยมีสินค้ามากรายการ อาทิ ชุดนอน หมอน ผ้าห่ม แก้วน้ำ กระเป๋า เป็นต้น วางเป้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลสาขาร้าน Moshi Moshi ที่จัดจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page Moshi Moshi : https://www.facebook.com/moshimoshi.jp นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับกลุ่มแฟนคลับในการถ่ายรูป Photobooth ลาย TEN & CANELE ที่ร้าน Moshi Moshi สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2567 นี้

"จุดเริ่มต้นของความร่วมมือ Moshi Moshi x TEN & CANELE มาจากการต่อยอดหลังจากที่เราได้เป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของคุณเตนล์ ชิตพล ในประเทศไทยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้วยความสามารถในการเป็นไอดอล All Rounder แห่ง K-POP และการมีชื่อเสียงระดับโลก ทำให้เชื่อมั่นและมั่นใจว่าการทำคอลเลกชันลิขสิทธิ์ลายคาแรกเตอร์ของเตนล์ จะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้งไทยและอินเตอร์ ในทุกกลุ่มอายุ เนื่องจากฐานแฟนคลับของเตนล์เรียกว่ามีทุกเพศทุกวัยทุกชาติ คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ หวังว่าคอลเลกชันพิเศษนี้จะสร้างความสุขและความประทับใจให้กับแฟนคลับและลูกค้า เพราะ MOSHI มีความตั้งใจส่งมอบความสุขผ่านสินค้าของเรา เราใส่ใจทุกรายละเอียดและตั้งใจปลุกปั้นมาอย่างเต็มที่ และฝากสนับสนุนร้าน Moshi Moshi ต่อไปในอนาคต" นายสง่า กล่าว


แท็ก ศิลปิน   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ