DITP และ RX Tradex ร่วมเชื่อมโยงอนาคตแห่งโลจิสติกส์ สร้างมิติใหม่แห่งการขนส่งสินค้ายุคดิจิทัล ที่งาน TILOG - LOGISTIX

ข่าวทั่วไป Thursday August 1, 2024 13:54 —ThaiPR.net

DITP และ RX Tradex ร่วมเชื่อมโยงอนาคตแห่งโลจิสติกส์ สร้างมิติใหม่แห่งการขนส่งสินค้ายุคดิจิทัล ที่งาน TILOG - LOGISTIX

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex) จัดงาน TILOG - LOGISTIX 2024 เพื่อเชื่อมโยงอนาคตของธุรกิจโลจิสติกส์ผ่านเวทีที่รวบรวม ผู้นำเสนอเทคโนโลยีและผู้ให้บริการกว่า 415 แบรนด์ จาก 25 ประเทศ ครอบคลุมบริการด้านโลจิสติกส์ โลจิสติกส์ไอที บรรจุภัณฑ์ การจัดการคลังสินค้า รวมถึงการขนถ่ายและลำเลียงสินค้า และเป็นโอกาสที่ได้พบกับนักธุรกิจและผู้ประกอบการจากหลากหลายสาขาอุตสาหกรรมจำนวนกว่า 9,000 รายที่จะมาร่วมชมงานจากทั่วภูมิภาค

ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของโลจิสติกส์ ในฐานะหนึ่งในอุตสาหกรรมและบริการแห่งอนาคตที่จะช่วยขับเคลื่อนประเทศไปสู่ประเทศที่พัฒนาแล้วตามยุทธศาสตร์ชาติ DITP จึงร่วมกับ RX Tradex จัดงาน TILOG - LOGISTIX 2024 ภายใต้แนวคิด "Connecting the Logistics Future" หรือ เชื่อมโยงอนาคตของธุรกิจโลจิสติกส์ เพื่อแสดงถึงศักยภาพ ความพร้อม และความร่วมมือของอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ไทยในการปรับตัวให้เข้ากับธุรกิจโลจิสติกส์ในอนาคต โดยเน้นความสำคัญของนวัตกรรมด้านโลจิสติกส์ (Innovation) เทคโนโลยีดิจิทัล (Digitalization) และความยั่งยืน (Sustainability)

ภายในงานมีบริษัทผู้แสดงสินค้ามากกว่า 140 บริษัททั้งไทยและต่างชาติจากประเทศจีน ญี่ปุ่น นอร์เวย์ มาเลเซีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย รวมถึงมีพาวิลเลี่ยนจากประเทศจีนมาเข้าร่วมด้วย พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ อาทิ นิทรรศการภาพรวมอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ของไทย, ส่วนแสดงพิเศษ Innovation Showcase นอกจากนี้ยังมีงานสัมมนา "Trade Logistics Symposium" ซึ่งจัดโดย DITP ภายใต้แนวคิด "Exploring the Future of Logistics" และ "World Transport & Logistics Forum" ซึ่งร่วมจัดโดยธนาคารโลก และ RX Tradex ในหัวข้อ "Trade and Climate Change Nexus" หรือ "ความเชื่อมโยงทางการค้าและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ"

งาน TILOG-LOGISTIX กำหนดจัดระหว่าง 15-17 สิงหาคม 2567 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 เวลา 10.00-18.00 น. ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนชมงานล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.tilog-logistix.com สอบถามรายละเอียดที่โทร. 0 2686 7222 อีเมล contactcenter@rxtradex.com หรือสอบถามผ่านทาง Line Official Account: @tilog-logistix

เนื่องจากงานนี้เป็นงานเพื่อการเจรจาธุรกิจ ผู้จัดงานจึงขอความร่วมมือผู้ชมงานแต่งกายสุภาพ  ไม่สวมกางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะ และขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีเข้าชมงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ