ฉลองใหญ่ครบรอบ 2 ปีแห่งความสนุกที่ท็อปกอล์ฟ กับแคมเปญ "FUN SURE"

ข่าวกีฬา Thursday August 1, 2024 14:03 —ThaiPR.net

ฉลองใหญ่ครบรอบ 2 ปีแห่งความสนุกที่ท็อปกอล์ฟ กับแคมเปญ

พร้อมเปิดตัวไม้กอล์ฟ "The Sure Thing" ที่ออกแบบมาให้การตีกอล์ฟง่ายกว่าที่เคย!

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจร เปิดตัวแคมเปญ "FUN SURE" สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี โดยตั้งแต่เดือนสิงหาคม ไปจนถึงกันยายน ท็อปกอล์ฟ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุก ไปกับเกม อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มอิ่ม กับเวลาเล่นที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงเปิดตัวไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด "The Sure Thing" เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ท็อปกอล์ฟ เท่านั้น

สนุกเต็มที่ กับราคาสุดคุ้ม

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ ท็อปกอล์ฟขอเชิญชวนทุกคนมาสนุกไปกับ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม พร้อมรับอีก 1 ชั่วโมงฟรี! ตลอดเดือนสิงหาคมถึงกันยายน ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสนุก และสร้างความทรงจำสุดพิเศษไม่รู้ลืม พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยไม้กอล์ฟฟรี อีกทั้งยังไม่มีข้อจำกัดเรื่องการแต่งกาย (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใข้บริการ)

เปิดตัวไม้กอล์ฟ "The Sure Thing"

อีกหนึ่งความพิเศษ กับการเปิดตัวไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด "The Sure Thing" ที่ออกแบบร่วมกับ Callaway โดยออกแบบมาให้หน้าไม้กอล์ฟมีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นมือใหม่ได้สัมผัสกับความตื่นเต้นในการตีลูกกอล์ฟได้ง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังออกแบบให้มีองศาหน้าไม้ทำมุม 20 องศา ทำให้ลูกกอล์ฟลอยสูงขึ้นหลังจากการตี รวมถึงด้ามจับที่สั้นลง ทำให้ควบคุมลูกกอล์ฟได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าเป็นไม้กอล์ฟที่ทำให้การเล่นกอล์ฟง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น

ในระยะเวลาเพียงสองปี ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้กลายมาเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ สำหรับคนรักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมสังสรรค์ โดยนับตั้งแต่เปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนจำนวนมาก ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้เข้ามาทำให้ผู้ที่ไม่เคยสัมผัสกอล์ฟหลงรักกีฬากอล์ฟมากขึ้น และเป็นสวรรค์สำหรับนักกอล์ฟตัวยง ไม่ว่าะเป็นนักกอล์ฟมือโปรหรือผู้เล่นมือใหม่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีกอล์ฟสุดล้ำ อาหารแสนอร่อย และความบันเทิงแบบไม่รู้จบ ซึ่งการครบรอบสองปีนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองวันเกิด แต่ยังสะท้อนถึงความสุขและความผูกพันที่เติบโตขึ้น และพิเศษมากยิ่งขึ้นกับการเปิดตัวไม้กอล์ฟ The Sure Thing ที่จะเข้ามาทำให้ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ต้องห้ามพลาด!

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจรที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนด้วยเกมแสนสนุก และอาหารรสเลิศ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรด้านกอล์ฟก็ไม่สำคัญ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้มีทุกสิ่งที่เหมาะสำหรับทุกคน ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 550++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์ ที่มาพร้อมกับโซฟาแสนสบาย และระบบปรับอากาศ มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินได้ทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังหลุมขนาดยักษ์ทั้ง 11 จุด บนสนามที่มีขนาดใหญ่ถึง 205 หลา เพื่อทำคะแนน รับรองว่าทุกคนจะมีแต่ช่วงเวลาที่ดีที่เต็มไปด้วยความสนุกอย่างแน่นอน

ท็อปกอล์ฟ ขอเชิญทุกคนมาร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี กับแคมเปญ "FUN SURE" ไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นเกมแสนสนุก พร้อมทดลองเล่นไม้กอล์ฟใหม่ล่าสุด The Sure Thing หรือต้องการเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนกับความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มอิ่ม!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ