PROUD ปลื้ม VI ARI บ้านเดี่ยวโครงการหรูใจกลางอารีย์พร้อมเข้าอยู่ คว้ารางวัล ASIA ARCHITECTURE DESIGN AWARDS 2024

ข่าวอสังหา Thursday August 1, 2024 14:56 —ThaiPR.net

PROUD ปลื้ม VI ARI บ้านเดี่ยวโครงการหรูใจกลางอารีย์พร้อมเข้าอยู่ คว้ารางวัล ASIA ARCHITECTURE DESIGN AWARDS 2024

PROUD เฉลิมฉลองความสำเร็จความเป็นที่สุดของโครงการ VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury ใจกลางอารีย์ ซอย 3 คว้ารางวัล "Asia's Best Residential Interior Design" สาขาการออกแบบภายในที่ดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยจากเวที Asia Architecture Design Awards 2024 เวทีประกวดระดับนานาชาติเพื่อยกย่องโครงการอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก-ดีไซเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและให้แรงบันดาลใจในการออกแบบตึกและอาคารตอกย้ำคุณค่าการเป็นที่อยู่อาศัย Super Rare Item ที่ออกแบบภายในที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ผสมผสานสุนทรียภาพทางศิลปะที่ใช้งานจริงได้อย่างกลมกลืนไร้ที่ติ โดยโครงการพร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ พิเศษด้วยโปรโมชัน Exclusive Move-In Package มูลค่าสูงสุดถึง 5,000,000 บาท 2 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท (PROUD) กล่าวว่า โครงการ VI ARI (วี อารีย์) คว้ารางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบภายในสำหรับที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด "Asia's Best Residential Interior Design" จากเวทีการประกวด "Asia Architecture Design Awards 2024" จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม โซ แบงคอก

โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้กับโครงการที่มีการออกแบบภายในที่คำนึงถึงความงดงามด้านศิลปะมีความพิถีพิถันผสานแนวคิดนวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัยด้วยการใช้ประโยชน์ของพื้นที่อย่างชาญฉลาด มาพร้อมกับการใช้งานที่ยืดหยุ่นอย่างลงตัวตอกย้ำความเป็นที่สุดด้านสุนทรียภาพของโครงการ VI ARI (วี อารีย์)

ทั้งนี้  Asia Architecture Design Awards 2024 เป็นเวทีระดับนานาชาติจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทสถาปัตยกรรมและออกแบบภายในที่โดดเด่นที่สุดโดยใช้เกณฑ์ในการตัดสิน 5 เกณฑ์หลักได้แก่

  • Idea: ครีเอทีฟไอเดียและนวัตกรรมทางงานออกแบบทั้งสถาปัตยกรรมและออกแบบภายใน
  • Impact: ผลกระทบและประโยชน์ต่อสังคมในมิติต่าง ๆ
  • Differentiation: การนำเสนอความแตกต่างในงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สดใหม่ และโดดเด่นในหมวดเดียวกัน
  • Function: การอยู่อาศัยได้จริงสามารถยกระดับการอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
  • Innovation: กระบวนการดำเนินงานความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

"รางวัลในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ พราว เรียล เอสเตท ในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้ทุกชีวิตได้สัมผัสการใช้ชีวิตที่มากกว่าการันตีความสำเร็จของ โครงการ VI ARI (วี อารีย์) ภายใต้แนวคิด Penthouse on the Ground นับเป็น Super Rare Item บ้านเดี่ยวใจกลางอารีย์ซอย 3 ที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว"

พราว เรียล เอสเตท ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากโครงการ InterContinental Residences Hua Hin โครงการ Branded Residences เพียง 1 ใน 8 แห่ง ของโลกที่นำเสนอความโดดเด่นทั้งเรื่อง Hospitality และการออกแบบทั้งสถาปัตยกรรมและอินทีเรียเป็นโครงการแรกจาก พราว เรียล เอสเตท ที่ส่งต่อเอกลักษณ์ของแบรนด์ไปยังโครงการอื่นต่อไปโดยโครงการ วี อารีย์ (VI ARI) บ้านเดี่ยวโครงการแรกที่ได้ต่อยอดเอกลักษณ์พัฒนาภายใต้แนวคิด Your Signature Penthouse ผู้อยู่อาศัยสามารถเปลี่ยนแปลงพื้นที่และฟังก์ชันภายในบ้านได้ตามต้องการ ออกแบบตกแต่งภายในโดย P49 DEESIGN ที่มีผลงานระดับโลกที่ฝากผลงานไว้ให้กับโรงแรมระดับ 5-6 ดาว ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อสร้างบ้านที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย

ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พิเศษด้วยโปรโมชัน Exclusive Move-In Package มูลค่าสูงสุดถึง 5,000,000 บาท โอกาสสุดท้ายของการเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวในย่านที่น่าอยู่ที่สุด 1 ใน 50 ของโลก เหลือเพียง 2 หลังเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 82 ล้านบาท*

โครงการ  VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยว 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอยกว่า 550 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน ติดตั้งลิฟต์ส่วนตัว สระว่ายน้ำพร้อมระบบ SwimJet ระบบ Net Zero อย่าง EV Charger และ Solar Cell ให้ทุกหลังพร้อมฟังก์ชันใหม่ Double Master Bedroom 2 ห้องนอนขนาดใหญ่พื้นที่ทั้งชั้นและ Private Glasshouse เพิ่มมุมมองใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พิถีพิถันคัดเลือกวัสดุเกรดพรีเมียมและที่สุดของระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Gated-Community

สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยว VI ARI (วี อารีย์) สามารถนัดเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ที่โทร 02-026-8999 หรือ Line https://bit.ly/VIAriAADAreadytomove


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ