ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิด "ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru)" เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ภายใต้แบรนด์ ชามา (Shama) แห่งแรกในมาเลเซีย

ข่าวอสังหา Thursday August 1, 2024 15:16 —ThaiPR.net

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิด

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ผู้นำด้านการบริหารโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ เปิดให้บริการ ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru)?? ซึ่งเป็นการเปิดตัวเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ภายใต้แบรนด์ชามา (Shama) แห่งแรกในประเทศมาเลเซีย การขยายธุรกิจครั้งสำคัญนี้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ชามา (Shama) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงยังทำให้มาเลเซียเป็นประเทศแรกนอกประเทศไทยที่มีแบรนด์ของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ครบทั้งสามแบรนด์ ได้แก่ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) และ ชามา (Shama)

ชามา (Shama) มุ่งมั่นที่จะนำเสนอที่พักอาศัยที่ได้รับการตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ที่มาพร้อมการให้บริการมาตรฐานระดับโรงแรม ที่พักอาศัยแบรนด์ชามา (Shama) มีการผสมผสานอย่างมีเอกลักษณ์ระหว่างความสุขสบาย ความมีสไตล์ และความสะดวกสบายให้กับนักเดินทางที่ต้องการที่พักอาศัยในช่วงการทำธุรกิจและการพักผ่อน ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru)?? พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนในใจกลางของเมืองยะโฮร์ บาห์รู ด้วยที่พักที่ผสมผสานอย่างลงตัวที่ให้ความสบายเสมือนอยู่บ้านและความหรูหราทันสมัย ด้วยห้องพักอาศัยที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามและหรูหราถึง 87 ห้อง มีให้เลือกตั้งแต่ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนไปจนถึงระดับเอ็กเซ็กคูทีฟแบบสามห้องนอน

เมือง ยะโฮร์ บาห์รู (Johor Bahru) ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับประเทศสิงคโปร์ เป็นเมืองที่อยู่ทางใต้สุดของประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางที่คึกคัก โดยรู้จักกันดีในเรื่องความคุ้มค่าและประสบการณ์การช้อปปิ้งที่หลากหลาย รวมถึงยังเป็นแหล่งรวมด้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru)?? ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ใจกลางเมืองที่คึกคัก พร้อมเชื่อมต่อนักเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองได้อย่างง่ายดาย รวมถึงร้านอาหารและย่านช้อปปิ้งมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง Zenith Mall ซึ่งอยู่ติดกับที่พัก ห้างสรรพสินค้า KOMTAR JBCC และ City Square Johor Bahru ที่อยู่ไม่ไกลอีกด้วย ผู้มาเยือนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน (Rapid Transport System) ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียงห้านาที สิ่งนี้นับเป็นการสะท้อนถึงแนวคิด ''Freedom to Explore" ที่เป็นหัวใจสำคัญในการมอบประสบการณ์ของแบรนด์ชามา (Shama) ให้กับผู้เข้าพักอาศัยได้อย่างชัดเจน

ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความสำคัญของการเปิดตัวครั้งนี้ว่า "การเปิดตัว ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru) นับเป็นก้าวสำคัญของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแบรนด์ชามา (Shama) มาเปิดตัวในตลาดประเทศมาเลเซีย ซึ่งถือเป็นการยกระดับการพักอาศัยในเมืองที่ทันสมัยอีกขั้นให้กับตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องแห่งนี้"

ห้องสวีทที่สะดวกสบายและหรูหราของ ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru) ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสบายของแขกผู้เข้าพัก โดยนำเสนอที่พักอาศัยที่กว้างขวางเหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยในรูปแบบกลุ่มหรือรูปแบบแบบครอบครัวทั้งขนาดเล็กถึงใหญ่ ห้องสวีทมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการพักอาศัยที่สะดวกสบายและน่าพึงพอใจ รวมถึงห้องครัวที่ติดตั้งอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแยกพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมพื้นที่กว้างขวางสำหรับการพักผ่อน Wi-Fi ความเร็วสูง สมาร์ททีวี และเครื่องนอนระดับพรีเมียม

นอกจากนี้ ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นอีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าพัก ได้แก่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา เลาจน์สำหรับผู้พักอาศัยเพื่อการพักผ่อนและพบปะพูดคุย ห้องประชุมที่ติดตั้งเทคโนโลยีอันทันสมัย และบริการรักษาความปลอดภัย รวมถึงบริการผู้ช่วยเหลือ (concierge service) ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ในด้านความต้องการในการเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนและการมีส่วนร่วมกับชุมชน ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru) ยังเดินหน้าโครงการริเริ่มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหลายโครงการและการร่วมมือกับธุรกิจในท้องถิ่นในการจัดกิจกรรมเพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์ วิถีชีวิต และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่แท้จริงอีกด้วย

การเปิดตัว ชามา ซัวซานา ยะโฮร์ บาห์รู (Shama Suasana Johor Bahru) นับได้ว่าสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการก้าวสู่การเป็นบริษัทบริหารโรงแรมขนาดกลางที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (The best medium-sized hospitality management in Southeast Asia) การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในแผนการขยายธุรกิจของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สู่เป้าหมายในการรับบริหารจัดการโรงแรมและที่พักให้ได้มากกว่า 50 แห่งทั่วภูมิภาคภายในปี 2568


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ