แกะกล่องโปรดักต์ใหม่ "เอฟดับบลิวดี ฟรีดอม ลิงค์ พลัส 15/5" โดย FWD ประกันชีวิต อิสระแห่งการใช้ชีวิตควบคู่การลงทุนที่คุณกำหนดเอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 1, 2024 15:17 —ThaiPR.net

แกะกล่องโปรดักต์ใหม่

FWD ประกันชีวิต รุกตลาดยูนิตลิงค์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับช่องทางตัวแทน "เอฟดับบลิวดี ฟรีดอม ลิงค์ พลัส 15/5" ประกันชีวิตควบการลงทุน ชำระเบี้ย 5 ปี คุ้มครองชีวิตสูงถึง 50 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักนาน 15 ปี พร้อมสิทธิ์ในการขอต่ออายุกรมธรรม์ได้อีก 15 ปี จนถึงอายุครบ 99 ปี สร้างความมั่นคง เสริมความมั่งคั่ง จัดพอร์ตการลงทุนได้อิสระตามต้องการ ลงตัวในทุกจังหวะชีวิต ด้วยคำแนะนำการจัดสรรสินทรัพย์และคัดเลือกผลิตภัณฑ์การลงทุน โดยทีมผู้จัดการกองทุนและผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาการลงทุนสถาบันชั้นนำระดับโลก พร้อมมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "FWD Utmost" เอกสิทธิ์แห่งการดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตเหนือระดับ สำหรับลูกค้าที่มีเบี้ยประกันภัยรวมต่อปีตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป

ปัจจุบันคนไทยหันมาให้ความสนใจด้านการลงทุนเพื่อการออมเพิ่มมากขึ้น จากการศึกษา พบว่าเนื่องด้วยสภาพเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ส่งผลให้ผู้บริโภคมีพฤติกรรมและมีความต้องการในการลงทุนที่หลากหลาย และมีเป้าหมายในการลงทุนเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ของชีวิตแต่ละช่วง เพราะพวกเขาเผชิญกับความไม่แน่นอนและความผันผวนจากปัจจัยต่าง ๆ ที่อาจส่งผลต่อการลงทุนได้ ดังนั้นเพื่อการต่อยอดเงินออมให้เพิ่มสูงขึ้นตามเป้าหมายที่วางไว้ จึงจำเป็นที่จะต้องวางแผนและคิดทบทวนอย่างรอบคอบก่อนการลงทุน

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า ภายใต้วิสัยทัศน์ของ FWD ประกันชีวิต เรามีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต เรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์และช่วงชีวิต โดยมีแนวทางการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุด ซึ่งผ่านการรับฟังและทำความเข้าใจลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและให้อิสระในการบริหารการลงทุน ที่สามารถสร้างความมั่นคงและความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน รวมถึงปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ เราจึงมีความตั้งใจที่จะพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ตอบโจทย์สุขภาพทางการเงิน ที่ช่วยวางแผนสู่เป้าหมายทางการเงินในแบบที่เลือกได้เอง เพื่อสร้างความเป็นอยู่ทางการเงินที่ดีในอนาคต กับแบบประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) "เอฟดับบลิวดี ฟรีดอม ลิงค์ พลัส 15/5"

ก้าวสู่อิสรภาพในการใช้ชีวิตตามแบบเฉพาะคุณ ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ด้วยจุดเด่นที่แตกต่าง

  • อิสระอย่างมั่งคั่งและมั่นคง เลือกปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงิน พร้อมเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนด้วยการชำระเบี้ยประกันภัยเพิ่มพิเศษ (Top up) สูงสุดถึง 150 ล้านบาทต่อกรมธรรม์ เลือกกองทุนรวมคุณภาพที่ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนได้คัดสรรมาจากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ หรือที่เรียกว่า Open Architecture โดยลูกค้าสามารถออกแบบพอร์ตการลงทุนด้วยตัวเองหรือเลือกลงทุนในกองทุนรวมตามโมเดลพอร์ตโฟลิโอ (Model Portfolios) ก็ได้ตามใจต้องการ
  • คล่องตัวสู่เป้าหมายความสำเร็จ สามารถสับเปลี่ยนกองทุนให้พร้อมรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และสามารถหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยหรือถอนเงินบางส่วนในช่วงเวลาที่จำเป็น
  • สบายใจด้วยหลักประกันก้อนใหญ่ เลือกความคุ้มครองชีวิตได้สูงสุดถึง 50 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลัก (ขึ้นอยู่กับอายุผู้เอาประกันภัย) พร้อมปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ชีวิตที่เปลี่ยนไป
  • คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยโบนัสพิเศษ รับโบนัสพิเศษ 2% ของเบี้ยประกันภัยหลักสะสมที่ชำระมาแล้วทั้งหมด ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 5
  • สบายใจไร้กังวล ชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปี การันตีความคุ้มครองชีวิตเท่ากับ 5 เท่าของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี ตลอดระยะเวลา 15 ปีแรก พร้อมสิทธิขอต่ออายุกรมธรรม์ได้ทุก ๆ 15 ปี สูงสุดไม่เกินปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 99 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด)

บริหารจัดพอร์ตการลงทุนที่ใช่ด้วยทีมงานมืออาชีพ

เพื่อให้ลูกค้าได้รับคำแนะนำในการจัดพอร์ตการลงทุนที่ลงตัวในทุกจังหวะชีวิต FWD ประกันชีวิต ได้ร่วมมือกับบริษัท เมอร์เซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาการลงทุนสถาบันชั้นนำระดับโลก ในการออกแบบ ติดตาม และปรับเปลี่ยน โมเดลพอร์ตโฟลิโอ ให้สอดคล้องกับประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) โดยเฉพาะ ภายใต้สถานการณ์การลงทุนที่ต่างกันออกไป รวมถึงการกำหนดสัดส่วนการลงทุนและการคัดเลือกกองทุนที่มีการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยได้ออกแบบ 5 โมเดลพอร์ตโฟลิโอ ตามระดับความเสี่ยงของลูกค้า ตั้งแต่ระดับความเสี่ยงต่ำไปจนถึงระดับความเสี่ยงสูงมาก ซึ่งมีการกระจายความเสี่ยงในสินทรัพย์หลากหลายประเภท เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการบริหารจัดการความเสี่ยงบนเป้าหมายการลงทุนที่ต้องการ พร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนติดตามผลการดำเนินงานของกองทุนรวมอย่างต่อเนื่องและรีวิวโมเดลพอร์ตโฟลิโอทุก 3 เดือน นอกจากนี้ ยังมีบริการปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติ ตามพอร์ตการลงทุนที่แนะนำ ตามระดับความเสี่ยงของลูกค้า ซึ่งเป็นบริการเพิ่มเติมสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุนที่ตอบรับสัญญารับจัดการกองทุนส่วนบุคคล ให้ลูกค้าเลือกสมัครเพิ่มได้อีกด้วย ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

บริการพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "FWD Utmost" สำหรับลูกค้าประกันยูนิตลิงค์

เพื่อให้ FWD ประกันชีวิต ได้ดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร และตอบโจทย์ทั้งการวางแผนทางการเงิน และการดูแลสุขภาพ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิตลิงค์) ที่ชำระเบี้ยประกันภัยรวมต่อปี ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับบริการ "FWD Utmost" เอกสิทธิ์แห่งการดูแลสุขภาพและการใช้ชีวิตเหนือระดับ ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล ด้วยบริการสุขภาพและไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมผู้ช่วยส่วนตัว โดยปีนี้ได้เพิ่มบริการสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับกว่าเดิม เพื่อให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้นแบบองค์รวม ควบคู่กับการวางแผนการเงินและบริหารชีวิตที่มั่งคั่ง และเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น บริการ "FWD Utmost" ครอบคลุมครบทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ Caring your health การดูแลสุขภาพองค์รวม Beyond your experience ประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ คุณภาพระดับมาตรฐานสากล Enrich your lifestyle ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ Private personal assistant บริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่พร้อมให้คำแนะนำและตอบสนองความต้องการทางด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์อย่างมืออาชีพ

ผู้ที่สนใจแบบประกัน "เอฟดับบลิวดี ฟรีดอม ลิงค์ พลัส 15/5" สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิต FWD ประกันชีวิต พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/

ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ลักษณะสินค้า ความคุ้มครอง เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุนและทำประกันทุกครั้ง

เงื่อนไข ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์ และบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กำหนด


แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ