ทีทีบี เปิดให้ผู้ที่ไม่มีสลิปเงินเดือน สมัครบัตรเครดิต ttb เพียงใช้เงินฝากค้ำประกัน พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน และฟรีประกันอุบัติเหตุ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 1, 2024 15:34 —ThaiPR.net

ทีทีบี เปิดให้ผู้ที่ไม่มีสลิปเงินเดือน สมัครบัตรเครดิต ttb เพียงใช้เงินฝากค้ำประกัน พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 3 เดือน และฟรีประกันอุบัติเหตุ

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดให้ผู้ที่ไม่มีรายได้ประจำหรือผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ สมัครบัตรเครดิต ttb โดยไม่ต้องใช้เอกสารรายได้หรือสลิปเงินเดือน เพียงใช้เงินฝากค้ำประกัน เริ่มต้น 15,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิต ttb ได้ทันที พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ผ่อน 0% นาน 3 เดือน ได้ทุกรายการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีแนวโน้มในการประกอบอาชีพอิสระเพิ่มมากขึ้น ให้มีชีวิตทางการเงินยืดหยุ่นขึ้น พร้อมรับฟรีประกันอุบัติเหตุทันที สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

บัตรเครดิต ttb แบบมีเงินฝากค้ำประกัน เหมาะสำหรับลูกค้าที่เป็น กลุ่มอาชีพอิสระหรือฟรีแลนซ์ ที่มีเงินหมุนเวียนแต่ไม่มีรายได้ประจำ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ขายของออนไลน์ และกลุ่มนักศึกษา อายุ 20 ปีขึ้นไป ที่มีค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ก็สามารถทำบัตรเครดิตได้ โดยมีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นดังนี้

  • สมัครบัตรเครดิตได้โดยไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน เพียงใช้เงินฝากในบัญชีค้ำประกัน เริ่มต้น 15,000 บาท รับวงเงินบัตรเครดิตสูงสุด 100% ของยอดเงินฝากค้ำประกัน (ไม่เกิน 1 ล้านบาท)
  • คุ้มค่ายิ่งกว่า เมื่อใช้บัตรเครดิต ttb แบบมีเงินฝากค้ำประกัน แทนเงินสดทุกการใช้จ่าย เพราะสามารถรับคะแนนสะสม เงินคืน และสิทธิประโยชน์ ส่วนลด ของแถมต่าง ๆ ได้
  • ปรับชีวิตให้ยืดหยุดยิ่งขึ้น เมื่อใช้บัตรเครดิต ttb เพราะมีบริการ ttb so goood สามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ได้ทุกร้านค้าทั่วโลก โดยสามารถเลือกและทำรายการผ่อนได้ด้วยตนเองผ่านแอป ttb touch เพียงมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป
  • ฟรีประกันอุบัติเหตุทันที สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เมื่อฝากเงินในบัญชี ttb all free โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อรักษากับสถานพยาบาลที่เข้าร่วม และยังได้รับความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน คนข้างหลังจะได้รับเงินประกันในส่วนนี้ทันที
  • สมัครง่าย เพียงมีบัญชี ttb all free ก็สามารถสมัครทางออนไลน์ได้ทันที ไม่เสียเวลาไปสาขา เพียงเข้าแอป ttb touch เลือกสมัครแบบใช้เงินฝากค้ำประกัน และสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมีบัญชี ttb สามารถดาวน์โหลดแอป ttb touch แล้วทำ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ คือ 1) เปิดบัญชี ttb all free ออนไลน์ 2) โอนเงินตามที่ต้องการใช้เป็นเงินฝากค้ำประกัน เริ่มต้น 15,000 บาท โดยวงเงินบัตรขึ้นอยู่กับจำนวนเงินฝากค้ำประกัน และ 3) กดสมัครบัตรเครดิต ttb แบบใช้เงินฝากค้ำประกัน แล้วบัตรจะถูกจัดส่งไปตามที่อยู่ปัจจุบัน โดยระหว่างที่บัตรอยู่ระหว่างจัดส่งจะมีบัตรเครดิต แบบ Virtual Card ให้เริ่มใช้จ่ายออนไลน์ได้ทันที

    สำหรับบัญชีเงินฝากที่สามารถนำมาค้ำประกันเพื่อสมัครบัตรเครดิต ttb ได้แก่ บัญชี ttb all free , บัญชี ttb basic และบัญชี ttb เงินฝากประจำทั่วไป แบบ 3 เดือน 6 เดือน และ 12 เดือน โดยสามารถเลือกสมัครบัตรเครดิต ttb so fast, บัตรเครดิต ttb so smart, บัตรเครดิต ttb so chill และบัตรเครดิต ttb Global House

    ทีทีบีส่งเสริมให้ลูกค้าใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 7% -16% ต่อปี เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้ และอนาคต ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชันนี้ได้ที่
    https://www.ttbbank.com/th/fin-tips/detail/understanding-secured-credit-card


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ