"ซิซซ์เล่อร์" ชวนฉลองวันแม่ เสิร์ฟเมนูสุขภาพ พร้อมไอเดียของขวัญสุดเก๋ "ช่อผักรักแม่" ส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้ทุกครอบครัวตลอดเดือนสิงหาคม

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 15:40 —ThaiPR.net

"ซิซซ์เล่อร์" ชวนฉลองช่วงเวลาความสุขตลอดเดือนวันแม่ ดึงกลุ่มครอบครัวเติมเต็มประสบการณ์รับประทานอาหารนอกบ้าน เปิดตัวแคมเปญ "Special dish for your special mom มอบมื้อสุดพิเศษ ให้คนพิเศษที่สุด" กับชุดเซตเมนูสเต๊กพรีเมียมที่ผสมผสานแนวคิดด้านสุขภาพและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยเมนู สเต๊กพอร์คชอป และสเต๊กปลากะพงย่าง หรือ สเต๊กปลาหิมะ และกุ้งลายเสือย่าง มาพร้อมเครื่องดื่มอินฟิวส์สูตรพิเศษ และเมนูของหวาน พร้อมมอบของขวัญสุดเฮลธ์ตี้ให้คุณแม่ ด้วย "ช่อผักรักแม่" สร้างโมเมนต์ความประทับใจที่น่าจดจำในวันพิเศษ ตอกย้ำการเป็นร้านสเต๊กและสลัดบาร์อันดับ 1 ของไทยที่ส่งมอบประสบการ์ณที่ดีมัดใจผู้บริโภคทุกโอกาส

นายอนิรุทร์ เดวิด คอลลินส์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มเอฟ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองต์ จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สำหรับเทศกาลวันแม่ปีนี้ ซิซซ์เล่อร์เปิดตัวแคมเปญ "Special dish for your special mom มอบมื้อสุดพิเศษ ให้คนพิเศษที่สุด" ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมรับประทานอาหารนอกบ้านในช่วงวันสำคัญต่าง ๆ ซิซซ์เล่อร์มุ่งเน้นส่งมอบประสบการณ์ผ่านการพัฒนาเมนูพรีเมียม และประสบการณ์ในการรับประทานอาหารใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทำให้ในเทศกาลวันแม่ปีนี้ ได้รังสรรค์ออกมาเป็นแคมเปญดังกล่าว ที่นอกจากจะมีอาหารครบทั้งคาวและหวาน ยังมีกิมมิกสุดพิเศษที่จัดทำเป็นครั้งแรก ได้แก่ "ช่อผักรักแม่" ช่อดอกไม้ที่ทำจากวัตถุดิบผักชนิดต่าง ๆ ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย สอดรับเทรนด์ Instagrammable Moment ในปัจจุบันของผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับความสนใจ และช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงเทศกาลวันแม่ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา"

ซิซซ์เล่อร์ ชวนทุกคนมาบอกรักแม่กับเมนูสเต๊กสุดพรีเมียม 2 เมนูจากหลัก ประกอบด้วย

  • สเต๊กพอร์คชอป และสเต๊กปลากะพงย่าง สำหรับ 2 ท่าน (PORK CHOP AND GRILLED SEA BASS STEAK) คู่เมนูที่ผสมผสานความอร่อยอย่างลงตัว ประกอบด้วยสเต๊กพอร์คชอปคุณภาพดีชิ้นโต ย่างจนเนื้อด้านนอกเกรียมหอม ขณะที่ด้านในยังคงความชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น ผสานความหอมของเครื่องเทศที่หมักไว้อย่างดี ทานคู่สเต๊กปลากะพงย่างชิ้นใหญ่เนื้อแน่น ที่ย่างจนหนังด้านนอกกรอบหอม ขณะที่เนื้อด้านในยังคงฉ่ำ รสชาติหวาน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ทั้งสลัดไวด์ร็อกเกต และอร่อยแบบสุขภาพดีกับราตาตูยหรือ สตูว์ผักฝรั่งเศส 2 สไตล์ที่เสิร์ฟเคียงมาในจาน เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสซีฟู้ดมาโยที่เข้ากันได้ดีกับปลากะพง และซอสแบล็กเปปเปอร์รสเข้มข้น โดยเมนูนี้มาพร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 2 ท่าน ในราคาเพียง 899 บาท (จากปกติ 1,099 บาท)
  • สเต๊กปลาหิมะ และกุ้งลายเสือย่าง (GRILLED ALASKAN BLACK COD WITH TIGER PRAWN STEAK) สัมผัสความละมุนของเนื้อปลาหิมะสีขาวนวล ย่างจนสุกกำลังดีที่คงความชุ่มฉ่ำ ทานคู่กับ กุ้งลายเสือตัวโต ย่างจนหอมกรุ่น โรยด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษของซิซซ์เล่อร์ ที่เพิ่มความพิเศษด้วยไข่ปลาแซลมอน มันบด มะเขือเทศแฮร์ลูมปรุงรสพิเศษกลมกล่อม ที่ได้รสชาติใหม่และกลิ่นหอมอร่อยลงตัว เติมเต็มรสชาติด้วยชีสโฮมเมด เลมอน และซอสซีฟู้ดมาโย มาพร้อมสลัดบาร์ไม่อั้นจำนวน 1 ท่าน ในราคา 699 บาท (จากปกติ 899 บาท)

ในขณะที่เมนูเครื่องดื่มมาพร้อมเมนูที่ดีต่อสุขภาพ ได้แก่ น้ำอินฟิวส์ ที่มีให้เลือก 2 สูตร ประกอบด้วย สูตร FRUITY INFUSED WATER หรือผลไม้รวมให้ความสดชื่นเปรี้ยวหวานลงตัวด้วย เลมอน ส้มซันคิสต์ แอปเปิ้ลเขียว แอปเปิ้ลแดง บลูเบอร์รี และองุ่น ที่ผสานความหอมสดชื่น จากใบมินต์ หรือสูตร KALE HEALTHY INFUSED WATER เครื่องดื่มดับกระหาย เติมความสดชื่นให้ร่างกายได้อย่างลงตัว ด้วย เคล และ แตงกวา ที่ผสานรสเปรี้ยวจากเลมอนและความหอมสดชื่นด้วยใบมินต์ โดยทั้งสองสูตรสามารถเลือกรับเป็นเบสชามะลิหอมได้ มาในราคา 99 บาท (จากปกติ 159 บาท) ด้านของหวานมาพร้อมเมนู มิกซ์เบอร์รี พานาคอตตา (MIXED BERRY PANNA COTTA) ขนมหวานสุดละมุน ด้วยพานาคอตตาเนื้อเนียนนุ่ม ราดซอสเบอร์รี่ เปรี้ยวอมหวาน ที่ตกแต่งหน้าด้วยผลเบอร์รี่สดเพิ่มสีสันและความน่ารับประทาน ในราคาเพียง ราคา 59 บาท (จากปกติ 89 บาท)

นอกจากนี้ซิซซ์เล่อร์ยังมอบความพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับเทศกาลวันแม่ด้วย "ช่อผักรักแม่" ช่อดอกไม้จากผักสดคุณภาพเยี่ยมนานาชนิด ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อให้ทุกคนได้แสดงความรักต่อคุณแม่อย่างมีสไตล์และมีประโยชน์ต่อสุขภาพไปพร้อมกัน โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ประกอบด้วย ช่อผักรักแม่ ขนาดเล็ก (Veggie Bouquet - Small) ในราคา 599 บาท และช่อผักรักแม่ ขนาดใหญ่ (Veggie Bouquet - Large) สำหรับผู้ที่ต้องการมอบความประทับใจแบบขั้นสุดในราคา 1,199 บาท โดยจำหน่ายเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

พิเศษสำหรับสมาชิกสามารถเข้าร่วมเวิร์กช็อปจัดช่อผักรักแม่ด้วยตัวคุณเอง พร้อมคนพิเศษที่ร้านซิซซ์เล่อร์สาขา Siam Center ในวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม 2567 โดยสามารถติดตามข่าวสาร และสำรองที่นั่งได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของทางซิซซ์เล่อร์

ตลอดจนเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ให้เต็มไปด้วยความประทับใจ ซิซซ์เล่อร์มอบโปรโมชันสุดคุ้มตลอดเดือนสิงหาคม อาทิ เมื่อสั่งอาหารเป็นเซต รับส่วนลดสูงสุดถึง 348 บาท ให้ได้อิ่มอร่อยกับครอบครัวในราคาสุดประหยัด ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อรับประทานอาหารครบ 2,299 บาท รับฟรีทันทีกล่องบรรจุอาหารน้องชีสโทสต์พร้อมคูปองสุดพิเศษ รวมมูลค่า 1,298 บาท โดยโปรโมชันพิเศษนี้มีให้บริการที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ "ซิซซ์เล่อร์" โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือเว็บไซต์ www.sizzler.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ