ครั้งแรกกับการเปิดเข้าชม THE EXTRO พญาไท - รางน้ำ คอนโด ICONIC ใหม่จากสิงห์ เอสเตท พบการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย EVERYDAY IN RANGNAM ตลอดเดือน ส.ค.

ข่าวอสังหา Thursday August 1, 2024 15:51 —ThaiPR.net

ครั้งแรกกับการเปิดเข้าชม THE EXTRO พญาไท - รางน้ำ คอนโด ICONIC ใหม่จากสิงห์ เอสเตท พบการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย EVERYDAY IN RANGNAM ตลอดเดือน ส.ค.

ครั้งแรกกับการเปิดเข้าชม THE EXTRO พญาไท - รางน้ำ คอนโด ICONIC ใหม่จากสิงห์ เอสเตท พบการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย EVERYDAY IN RANGNAM ตลอดเดือน ส.ค. พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปพิเศษในวันที่ 3 - 4 สิงหาคมนี้

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET:S) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดกลุ่มลักชูรี เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่ระดับ พรีเมียม-ลักชูรี "THE EXTRO" บนทำเลใจกลางเมืองย่านพญาไท-รางน้ำ ติดสวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 5 นาทีถึงด้วยแนวคิด LIVING EXTRA กับ 5 Extra Unique Selling Points เตรียมแกรนด์โอเพนนิ่ง 3-4 สิงหาคมนี้ พร้อมจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย EVERYDAY IN RANGNAM จาก 3 ช่างภาพ แอ๊ด-พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ แพร-นัดดา ศรีทองดี และไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร พิเศษกับกิจกรรมเวิร์คชอป Arts on Mirrors เพ้นท์ลวดลายบนกระจกแบบ DIY และเมนู Signature จาก The Other Cafe ที่ครีเอทมาพิเศษในงานนี้สำหรับ THE EXTRO โดยเฉพาะ

EVERYDAY IN RANGNAM นิทรรศการภาพถ่ายเชิงสร้างสรรค์ ที่สะท้อนมุมมองผ่านเลนส์ของช่างภาพทั้ง 3 คน ซึ่งมีสไตล์การถ่ายภาพเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้สร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายชุดพิเศษ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากสถานที่ บรรยากาศ และผู้คน สะท้อนมุมมองใหม่และการสังเกตสิ่งรอบตัวผ่านเลนส์ จนเห็นความหมายที่ซ่อนอยู่ในเรื่องราวบนถนนรางน้ำ โดยจัดแสดงผลงานบริเวณพื้นที่ต่างๆ ของ THE EXTRO ไม่ว่าจะเป็น Lobby & Co-Social Club บริเวณชั้น 1 Co-Working Space ขนาดใหญ่บริเวณชั้น 2 Alpine Lounge บริเวณชั้น 33 พร้อมเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่ 3-4 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

THE EXTRO เป็นคอนโดมีเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ของสิงห์ เอสเตทในพอร์ตระดับพรีเมียม-ลักชูรี ซึ่งถ่ายทอดความเป็น Mastering The Luxury ที่เป็น DNA ความลักชูรีในแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท มาอย่างครบถ้วน โดย "THE EXTRO มาจากคำว่า EXTRAORDINARY ที่แปลว่าพิเศษกว่า มากกว่า แตกต่างจากที่อื่นด้วย 5 EXTRA Unique Selling Points ได้แก่ Extra Nature ด้วยทำเลติดสวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ จึงมี Good Surrounding ที่เหมาะกับการอยู่อาศัย แต่มีความเงียบสงบในการใช้ชีวิต Extra Time การเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ระบบขนส่ง ทั้งรถไฟฟ้า รถสาธารณะ จึงมีเวลามากพอในการใช้ชีวิต Extra Space การ Design for Comfort Living ออกแบบให้อยู่สบาย กว้าง ด้วย Layout แปลนห้องแบบหน้ากว้างพิเศษ สูงสุดถึง 10.5 เมตร โปร่งโล่งด้วยเพดานสูงถึง 2.85 เมตร มีผนังกระจก Curtain Wall เปิดรับวิวและแสงธรรมชาติ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่จะทำให้มี Extra Lifestyle ทั้งส่วนพื้นที่ต้อนรับชั้น 1 และ Co-Working Space ที่มีฟังก์ชันให้เลือกหลากหลายบริเวณชั้น 2 Alpine Lounge พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้หรือรับรองกลุ่มเพื่อนบริเวณชั้น 33 และ Swimming Pool วิวพาโนรามา 360 องศาที่ชั้น 32 พิเศษด้วย Triple Floor Fitness พื้นที่ออกกำลังกายสุดไฮเทค 3 ชั้นที่แบ่งฟังก์ชันให้คนรักสุขภาพได้ใช้เวลาและอุปกรณ์ฟิตเนสอย่างเต็มที่ในทุกวัน พร้อมไลฟ์สไตล์ที่สะดวก สบาย ด้วยทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ คิงพาวเวอร์รางน้ำ ที่สามารถตอบรับการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง และสุดท้าย Extra Value ที่ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือปล่อยเช่า ก็สร้างความคุ้มค่าในทุกมิติ"

ความใส่ใจในรายละเอียดของ THE EXTRO ยังรวมไปถึงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ S-Air จาก สิงห์ เอสเตท คือการที่ทุกห้องจะมีระบบแลกเปลี่ยนอากาศแบบ Energy Recovery Ventilation (ERV) ที่นำอากาศบริสุทธิ์เข้ามาในห้องพักอย่างต่อเนื่อง และดูดอากาศปนเปื้อนออกไป รวมถึงกรองฝุ่น PM 2.5 ทำให้อากาศในห้องถ่ายเท สร้างความสบายได้สูงสุด นอกจากนี้ ยังมี Auto Parking ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ที่มีรถ สามารถจอดได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งติดตั้งจุดชาร์จแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าถึง 6 จุด ระบบตู้ไปรษณีย์หรือล็อคเกอร์อัจฉริยะ ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลาง พร้อม Smart Application (S Life) ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านช่วยดูแลบริการหลังการขายอย่างเต็มที่อีกด้วย

ลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1221 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://residential.singhaestate.co.th/th/condo/the-extro/phayathai-rangnam/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ