OPPO Reno12 และ Reno12 Pro 5G เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ Livephoto ผ่านการอัปเดต OTA

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 1, 2024 16:10 —ThaiPR.net

OPPO Reno12 และ Reno12 Pro 5G เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ Livephoto ผ่านการอัปเดต OTA

หลังเปิดตัว OPPO AI Phone อย่าง OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G แล้ว OPPO ได้ประกาศการเปิดตัวฟีเจอร์ Livephoto สำหรับ Portrait Expert Series ล่าสุดที่กำลังจะมาถึง โดยฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้พร้อมใช้งานผ่านการอัปเดต OTA ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

ฟีเจอร์ Livephoto บน OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G มอบการบันทึกช่วงเวลาอันมีค่าของผู้ใช้งานด้วยความสามารถในการถ่ายภาพ Livephoto ทุกความยาวโฟกัส ใช้เอฟเฟ็กต์รีทัชและความงาม ปรับแต่งเฟรม และโพสต์ลงใน Instagram Stories ได้โดยตรง ผู้ใช้สามารถบันทึกและแชร์ช่วงเวลาที่มีชีวิตชีวาและมีส่วนร่วมได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับการถ่ายภาพพอร์ตเทรต เช่น ภาพพอร์ตเทรตที่มีเส้นผมปลิวสยายไปตามลม สัตว์เลี้ยงขี้เล่น เด็กๆ ที่วิ่งเล่น ดอกไม้ที่พลิ้วไหวตามสายลม และคลื่นที่ซัดเข้าหาชายฝั่ง โดยฟีเจอร์ Livephoto จะเพิ่มมิติใหม่ให้กับการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน โดยรักษาความงดงามของชีวิตด้วยการเคลื่อนไหวที่มีชีวิตชีวาไว้ได้

OPPO ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านนวัตกรรมและการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ฟีเจอร์ Livephoto เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราในการมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาอันมีค่าที่สุดในชีวิตได้อย่างสดใสและมีความหมายยิ่งขึ้น


แท็ก OPPO   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ