โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดบูทีคอัตลักษณ์ใหม่ ใจกลางศูนย์รวมความลักชีวรี่ ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย

ข่าวยานยนต์ Thursday August 1, 2024 16:13 —ThaiPR.net

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดบูทีคอัตลักษณ์ใหม่ ใจกลางศูนย์รวมความลักชีวรี่ ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย
  • โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดบูทีคอัตลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ 'Galleria' ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน
  • หรูหรา และให้ความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งสุดความลักชัวรี่ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
  • นับเป็นบูทีคแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าสุดหรู
  • ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพิ่มเติมจากโชว์รูมหลักบนถนนพระราม 3 ที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศไทย
  • รองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดสินค้าลักชัวรี่ในประเทศไทย

"โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในตลาดกลุ่มลักชัวรี่ที่กำลังเติบโต เพื่อนำพาแบรนด์ของเราเข้าไปใกล้กับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยบูทีคใหม่แห่งนี้ ที่ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์รวมความลักชัวรี่ รังสรรค์ขึ้นโดย MGC-ASIA ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจของเรามายาวนาน และสามารถตอบโจทย์กลยุทธดังกล่าว ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งการเป็นบูทีคคอนเซปต์ใหม่ ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า นับเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังสามารถรองรับการเติบโตของตลาดลักชัวรี่ ที่ขับเคลื่อนโดยความต้องการยนตรกรรมพิเศษแบบ Bespoke ในประเทศไทย" ไอรีน นิคเคียน, ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

"นับเป็นโอกาสดี ที่ลูกค้าคนพิเศษของเราจะได้มีพื้นที่ส่วนตัว เพื่อจะได้สัมผัสถึงความรื่นรมย์และสุนทรีย์ของแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ รวมไปถึงการมีส่วนร่วมกับทีมงานของเรา และการได้สังสรรค์กับกลุ่มคนที่รู้ใจ ณ ศูนย์กลางความลักชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยบูทีคอัตลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ 'Galleria' ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอนนับเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมทั้งภาพลักษณ์และการขาย ให้กับโชว์รูมหลักบนถนนพระราม 3 ที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราขอเรียนเชิญลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงลูกค้าใหม่ ให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ภายในบูทีคแห่งใหม่ของเราครับ" กฤษฎา สวามิภักดิ์, ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ประกาศรุกตลาดลักชัวรี่ในประเทศไทย ด้วยบูทีคใหม่ภายใต้คอนเซปต์ 'Galleria' ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางความลักชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รังสรรค์ขึ้นโดย MGC-ASIA ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2555 นับเป็นสิ่งที่ส่งเสริมทั้งภาพลักษณ์และการขาย ให้กับโชว์รูมหลักบนถนนพระราม 3 ศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศไทยได้เป็นอย่างดีบูทีคแห่งใหม่ เปิดโอกาสให้ลูกค้าปัจจุบันรวมถึงลูกค้าใหม่ ได้มีพื้นที่ส่วนตัวเพื่อสัมผัสถึงความรื่นรมย์และสุนทรีย์ของแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ และสั่งทำยนตรกรรมคันโปรดแบบ Bespoke ได้จากศูนย์ความลักชัวรี่ระดับแนวหน้าของประเทศไทย บริเวณชั้น 2 ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน บูทีคใหม่ภายใต้คอนเซปต์ 'Galleria' จะนำพาแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ เข้าไปใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และเป็นบรรทัดฐานในการนำเสนออัครยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ให้กับลูกค้าใหม่ ท่ามกลางตลาดลักชัวรี่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

บูทีคที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมแห่งใหม่นี้ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและพิถิพิถัน เช่นเดียวกับโชว์รูม โรลส์-รอยซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริเวณทางเข้า ลูกค้าจะเดินผ่านประตูที่ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับกระจังหน้าของ โรลส์-รอยซ์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสาของวิหารแพนทิออน พร้อมกับสัญลักษณ์นางฟ้า (Spirit of Ecstasy) ที่อยู่ด้านบน และเมื่อก้าวสู่ด้านใน ก็จะพบกับยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ที่จัดแสดงภายใต้ชุดไฟ kinetic lightning ที่สามารถปรับระดับให้ไล้ไปตามแนวหลังคาของ โรลส์-รอยซ์ แต่ละรุ่นได้อย่างงดงาม ขณะที่มุมพักผ่อนด้านหน้าจะมีพื้นที่จัดแสดงงานศิลป์สุดหรูหลากหลายแบรนด์ เรียกว่า 'Cabinet of Curiosities' เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเชิญชวนให้เกิดการสนทนาอย่างสร้างสรรค์

ไฮไลท์ของบูทีคแห่งนี้ คือ 'Atelier' (อาทิลิเญ่) ซึ่งเป็นห้องพิเศษส่วนตัว ให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์ยนตรกรรมคันโปรดแบบ Bespoke กลางห้องมีโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ ไล่ระดับความลาดเอียง เปรียบเสมือนโต๊ะทำงานของศิลปินผู้เชี่ยวชาญโดยมีจอแอลอีดีขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า เพื่อใช้ประกอบการและชมรายละเอียดต่างๆ หลังจากทำการ Bespoke ขณะที่แอลอีดีทรงกลมที่แขวนด้วยสลิงจากเพดาน สามารถปรับระดับเพื่อตรวจสอบรายละเอียดของเนื้อสีหรือวัสดุต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งในห้องนี้ยังมีตัวอย่างหลังคาดาวตก 'Starlight Headliner' ที่สามารถสัมผัสถึงความประณีตและพิถีพิถันกับผลงานระดับ craftsmanship ได้อย่างใกล้ชิด

สเปกเตอร์ (Spectre) ยนตรกรรมไฟฟ้ารุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ ได้นำมาจัดแสดง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดบูทีคใหม่ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ตัวถังสีเทา Anthracite ตัดกับห้องโดยสารสีส้ม Mandarin และน้ำเงิน Navy อย่างโดดเด่น สะท้อนถึงรสนิยมเหนือระดับของลูกค้าในประเทศไทย ที่ได้สั่งซื้ออัครยนตรกรรมรุ่นดังกล่าวเป็นสัดส่วนมากกว่า 60% ของยนตกรรม โรลส์-รอยซ์ ที่จำหน่ายในประเทศไทย

สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ: โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก
โทร. 02-670-6060
Facebook: Rolls-Royce Motor Cars Bangkok
LINE Official: Rolls-Royce Bangkok
Instagram: RollsRoyceThailand
https://www.rolls-roycemotorcars.com/bangkok/en_GB/showroom.html


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ