Maison Berger Paris เปิดร้าน Flagship Store ใหม่ล่าสุดที่ EmSphere

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 16:31 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris เปิดร้าน Flagship Store ใหม่ล่าสุดที่ EmSphere

Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) แบรนด์เครื่องหอมและน้ำหอมสำหรับบ้านชั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัวร้าน Flagship Store แห่งใหม่ที่ EmSphere ตอกย้ำผู้นำในธุรกิจเครื่องหอมสำหรับบ้าน พร้อมด้วยนวัตกรรมด้านกลิ่นหอมและช่วยปรับให้อากาศบริสุทธิ์ และช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านทั่วโลก ซึ่งมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1898 โดยยึดมั่นในความคิดสร้างสรรค์ คุณภาพ และความหรูหรา พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วย Parfum Bar แบรนด์เดียวที่มอบประสบการณ์ทดลองกลิ่นหอมโดยผู้เชี่ยวชาญ และมีกลิ่นให้เลือกมากมายกว่า 50 กลิ่น

ร้าน flagship store แห่งนี้ไม่ใช่เป็นเพียงแค่พื้นที่ค้าปลีก แต่เป็นประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส ออกแบบด้วยความพิถีพิถัน สะท้อนถึงความเป็น Maison Berger Paris ที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราที่ไม่เคยเก่า เข้ากับนวัตกรรม และสไตล์ร่วมสมัย ภายในร้าน คุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านครบทุกรูปแบบ ตั้งแต่ตะเกียงน้ำหอม Catalytic ช่วยฟอกอากาศให้บริสุทธิ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ คลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ให้เลือกใช้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไปจนถึงน้ำหอมสำหรับบ้านที่ยอดเยี่ยม ทุกสิ่งล้วนถูกสร้างขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร

คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ที่ Maison Berger Paris นวัตกรรมเป็นหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังเน้นการเพิ่มพูนความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) ตะเกียงน้ำหอม Catalytic ขั้นสูงของเราช่วยฟอกอากาศ ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และสร้างสภาพแวดล้อมที่มีสุขภาพดีขึ้น น้ำหอมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันของเราช่วยยกระดับจิตวิญญาณ ส่งเสริมการผ่อนคลายและความสงบ ในทุกผลิตภัณฑ์ เราผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับศิลปะแห่งการทำน้ำหอม เพื่อเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นสถานที่พักผ่อนกายและใจที่สงบ และเต็มไปด้วยความเป็นอยู่ที่ดี"

"ยิ่งไปกว่านั้น EmSphere เป็นสถานที่ที่สอดคล้องกับค่านิยมและวิสัยทัศน์ของเรา EmSphere ไม่ใช่เพียงจุดหมายปลายทางในการช้อปปิ้ง แต่ยังเป็นศูนย์กลางวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ เป็นสถานที่ที่ผู้คนมาสัมผัสสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสร้างพื้นที่เปิดให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์ Maison Berger Paris"

"การเปิดตัวร้าน Maison Berger Paris ที่ EmSphere เป็นก้าวสำคัญในการขยายแบรนด์ในประเทศไทย เราเชื่อว่าลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและพบกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีและสร้างความสุขในชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม" คุณนนทกานต์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ร้าน Maison Berger Paris Flagship Store ที่ EmSphere มาร่วมค้นพบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมและศิลปะแห่งน้ำหอม เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีและเพิ่มความหรูหราให้กับบ้านของคุณได้แล้ววันนี้ พบกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา รวมถึงทุกช่องทางออนไลน์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-672-2088 

  • Facebook: MaisonBergerThailand
  • LINE: @maisonbergerthai
  • Instagram: @maisonbergerthailand
  • เว็บไซต์: www.maisonbergerthailand.com
  • Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ