พาทัวร์ Cafe Kitsune พร้อมปักพิกัดทั้ง 2 สาขาในกรุงเทพฯ !

ข่าวบันเทิง Thursday August 1, 2024 16:38 —ThaiPR.net

พาทัวร์ Cafe Kitsune พร้อมปักพิกัดทั้ง 2 สาขาในกรุงเทพฯ !

หากคุณเป็นคนรักกาแฟและชื่นชอบบรรยากาศคาเฟ่สุดชิค การได้นั่งจิบกาแฟในร้านที่มีดีไซน์สวยงามคงเป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิต วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ Cafe Kitsune ร้านกาแฟสัญชาติฝรั่งเศสที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย โดยในกรุงเทพฯ มี Cafe Kitsune อยู่ 2 สาขา ซึ่งแต่ละสาขาก็มีเอกลักษณ์และความน่าสนใจแตกต่างกันไป เรามาดูกันว่าแต่ละสาขามีจุดเด่นอะไรบ้าง

รู้จัก Cafe Kitsune

Cafe Kitsune เป็นแบรนด์ร้านกาแฟที่ก่อตั้งขึ้นโดย Gildas Loaec และ Masaya Kuroki ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่น Maison Kitsune ด้วยเช่นกัน คำว่า "Kitsune" มาจากภาษาญี่ปุ่น แปลว่า "จิ้งจอก" ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีความฉลาดและเจ้าเล่ห์ในตำนานญี่ปุ่น ร้าน Cafe Kitsune จึงมีลายเส้นรูปจิ้งจอกเป็นโลโก้ประจำสาขาร้าน

  • Cafe Kitsune The EmQuartier
  • Cafe Kitsune สาขาแรกที่เปิดในไทย ตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier ย่านพร้อมพงษ์ ชั้น M ของอาคาร The Waterfall Quartier เมื่อเดินเข้าไปในร้าน คุณจะรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในคาเฟ่สุดชิคย่านปารีส ด้วยการตกแต่งภายในที่เน้นโทนสีขาว เทา และน้ำตาลอ่อน ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์มินิมอล ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและผ่อนคลาย

    เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดคือ Kitsune Latte ที่มีลายจิ้งจอกน่ารักๆ บนฟองนม และ Kitsune Cold Brew ที่ชงด้วยเมล็ดกาแฟคั่วพิเศษ นอกจากนี้ยังมีขนมหวานอย่าง Fox-shaped Cookie และ Matcha Financier ที่รสชาติอร่อยไม่แพ้กัน

  • Cafe Kitsune Velaa Langsuan
  • Cafe Kitsune สาขาที่สองตั้งอยู่ที่ Velaa Langsuan ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคย่านหลังสวน สาขานี้มีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ "Bangkok meets Paris" ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับกลิ่นอายของปารีสได้อย่างลงตัว การตกแต่งภายในใช้โทนสีอบอุ่น เน้นความเรียบหรูด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้และหวาย สร้างบรรยากาศที่ดูทันสมัยแต่ยังคงความเป็นท้องถิ่น

    เมนูเด่นของสาขานี้คือ Cafe Kitsune Speciality ที่ใช้เมล็ดกาแฟคั่วพิเศษ และ Thai Tea Latte ที่ผสมผสานรสชาติชาไทยเข้ากับกาแฟได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมไทย เช่น Pandan Latte และ Mango Sticky Rice Danish ที่นำขนมไทยมาผสมผสานกับขนมยุโรปได้อย่างน่าสนใจ

    ไม่ว่าคุณจะเลือกไปสาขาไหน Cafe Kitsune ก็พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แตกต่างและน่าประทับใจ นอกจากรสชาติกาแฟที่ดีแล้ว บรรยากาศของร้านก็เหมาะแก่การถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียเป็นอย่างยิ่ง

    Cafe Kitsune ทั้งสองสาขาเปิดให้บริการทุกวัน โดยสาขา EmQuartier เปิดตั้งแต่เวลา 10:00 - 22:00 น. ส่วนสาขา Velaa Langsuan เปิดตั้งแต่เวลา 08:00 - 20:00 น. สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือนัดพบปะเพื่อนฝูง Cafe Kitsune ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย กาแฟรสชาติดี และขนมที่อร่อย รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แตกต่างและน่าประทับใจอย่างแน่นอน


    แท็ก ฝรั่งเศส  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ