บางจากฯ และบางจาก ศรีราชาฯ ขอเชิญชวนสมาชิกเอสโซ่ สไมล์สรีบโอนคะแนนเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ภายใน 31 ส.ค. 67 เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 1, 2024 17:10 —ThaiPR.net

บางจากฯ และบางจาก ศรีราชาฯ ขอเชิญชวนสมาชิกเอสโซ่ สไมล์สรีบโอนคะแนนเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ภายใน 31 ส.ค. 67 เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (เดิมชื่อ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)) ขอเชิญชวน สมาชิก เอสโซ่ สไมล์ส โอนคะแนนไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ เนื่องจากโปรแกรมเอสโซ่ สไมล์ส จะสิ้นสุดลงบัตรและคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส จะไม่สามารถใช้แลกสิทธิประโยชน์ใด ๆ ได้อีกหลังวันที่ 31 ส.ค. 67 สมาชิกฯ สามารถรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่องที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมกว่า 2,200 แห่งทั่วประเทศ โดยคะแนนสะสมสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ นอกจากจะนำมาใช้เป็นส่วนลดค่าน้ำมันและสินค้าในกลุ่มธุรกิจบางจากแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครได้แก่ "ขึ้นเท่าไหร่ คืนเท่านั้น" โดยเมื่อเติมน้ำมันในวันแรกที่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน จะได้รับคะแนนพิเศษเพิ่มเท่ากับส่วนต่างราคาน้ำมันที่ปรับขึ้น เพิ่มเติมจากคะแนนปกติ และยังสามารถโอนคะแนนเพื่อรับสิทธิประโยชน์จาก partner ชั้นนำ หรือแลกรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ตามไลฟ์สไตล์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpgreenmiles.com

การโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ ทำได้สะดวก ไม่ยุ่งยาก เพียงลงทะเบียนเอสโซ่ สไมล์ส (สำหรับสมาชิกที่ไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน) และสมัครสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เรียบร้อย ก็สามารถโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ทั้งหมดไปยังบางจากกรีนไมลส์ได้ภายในครั้งเดียว ช่องทางการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ มีดังนี้

  • ทางเว็บไซต์ www.bcpspointconversion.com
  • ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม (สถานีบริการน้ำมันที่ยังคงมีโลโก้เอสโซ่อยู่และสถานีบริการน้ำมันบางจากที่เปลี่ยนจากสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิม) รวมกว่า 2,200 สาขา
  • Bangchak LINE Official Account หรือ Line@bcp1651
  • ศูนย์บริการลูกค้าเอสโซ่ สไมล์ส โทร 02 631 9999
  • กรณีมีข้อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าเอสโซ่ สไมล์ส โทร 0 2631-9999 และ Call Center บางจากฯ โทร 1651 กด 4 ดูรายละเอียดการโอนคะแนนเอสโซ่ สไมล์ส ไปเป็นคะแนนบางจากกรีนไมลส์ได้ที่ www.bcpgreenmiles.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ