บีเอ็กซ์ ประเทศไทย เปิดตัว 'KIRATERA (คิระเทระ)' ผลิตภัณฑ์ทำสีผมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Thursday August 1, 2024 17:15 —ThaiPR.net

บีเอ็กซ์ ประเทศไทย เปิดตัว 'KIRATERA (คิระเทระ)' ผลิตภัณฑ์ทำสีผมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

b-ex Thailand (บีเอ็กซ์ ประเทศไทย) ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับพรีเมียม ในเครือ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 'KIRATERA NEW RELEASE' เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำสีผมใหม่ล่าสุด KIRATERA (คิระเทระ) จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ และเป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมอบประสบการณ์การทำสีผมที่ไร้ขีดจำกัดให้วงการแฟชั่นผมไทย ณ ห้อง Great Room ชั้น 3 โรงแรม W Bangkok

ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "โอซีซี ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผม ภายใต้แบรนด์ b-ex จากประเทศญี่ปุ่นแต่เพียงผู้เดียว เล็งเห็นว่า เทคโนโลยีแห่งแฟชั่นผมถูกคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการและเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ดังนั้น เราจึงไม่หยุดเฟ้นหา เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม ล่าสุด เราได้นำ KIRATERA (คิระเทระ) ผลิตภัณฑ์ทำสีผมแนวแฟชั่น ภายใต้แบรนด์ b-ex เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภคและร้านซาลอนไทย ผ่านการทำสีผมที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวา ความสนุกสนาน ความตื่นเต้นเร้าใจ และความงามอันไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง ด้วยเฉดสีที่เนียนแน่น สดฉ่ำ คมชัด และส่องประกายแวววาว ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า KIRATERA (คิระเทระ) จะมอบความสุขผ่านการทำสีผมที่ตรงตามใจต้องการของชาวไทยที่หลงใหลในแฟชั่นได้อย่างแน่นอน"

มร.ริวเซ นาอิโตะ (Mr.Ryusei Naito) แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ KIRATERA กล่าวว่า "KIRATERA (คิระเทระ) ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความมุ่งมั่นและความพิถีพิถัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำสีผมที่ฉีกกฎแบบเดิม ๆ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมและศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นแนวพังก์ (Punk) ด้วยการดีไซน์เฉดสีให้มีความโดดเด่น สดใส ฉูดฉาด และมีลูกเล่นที่สะท้อนแสงเปล่งประกาย เพื่อมอบสีสันที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของผู้บริโภคที่แตกต่างอย่างมั่นใจ และมีอิสระในโลกแห่งความงาม พร้อมการเคลือบบำรุงจากโปรตีนใยไหมเข้มข้น เพื่อดูแลสุขภาพเส้นผมให้ชุ่มชื้น นุ่มนวล แลดูเงางาม และไม่แห้งกระด้างจากการทำสีผม"

โดยไฮไลท์ของงาน 'KIRATERA NEW RELEASE' มีการโชว์ผลงานดีไซน์สีผมสุดล้ำสมัยจาก มร.ริวเซ นาอิโตะ รวมถึงแฟชั่นแฮร์โชว์จากทีม b-expert และ Master Educator ของ b-ex Thailand ให้ผู้ร่วมงานได้รับชมและอัปเดตเทรนด์สีผมใหม่ ๆ กันอีกด้วย

นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานยังอบอุ่นและคับคั่งไปด้วยช่างผมระดับแนวหน้าของเมืองไทย และเหล่า Influencer ชื่อดังมากมาย อาทิ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย และเจ้าของธุรกิจร้านทำผมชลาชล, มาร์ค - ธาวิน พี เซียวตง เจ้าของธุรกิจร้านทำผมคุณภาพระดับเวิลด์คลาส Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle, แป้ง คิราริสตา Influencer สายความงาม และไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น เป็นต้น

สำหรับ KIRATERA (คิระเทระ) นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ทำสีผมคุณภาพสูง ที่มีการไล่ระดับความหนักเบาของเฉดสีอย่างมีศิลปะ ซึ่งมีให้เลือกกว่า 60 เฉดสี ทั้งโทนสีเบสิก เฉดสีน้ำตาลถึงโมโนโทน โทนสีแฟชั่น อาทิ สีชมพูประกายม่วงอ่อน สีส้มสดใส สีเขียวสดใส สีฟ้าแกมเขียว สีแดงสด เป็นต้น และโทนสีนีออนเรืองแสง อาทิ สีม่วงนีออน สีส้มนีออน สีน้ำเงินนีออน สีเขียวนีออน สีเหลืองนีออน สีแดงนีออน เป็นต้น เพื่อเติมเต็มความสดใส ความมั่นใจ ความสมบูรณ์แบบ และความสุขที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละบุคคล

สัมผัส KIRATERA (คิระเทระ) ผลิตภัณฑ์ทำสีผมที่แตกต่างกว่าที่ผ่านมาและเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ ได้ที่ร้านทำผมชั้นนำทั่วประเทศ  และสามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร เทรนด์แฟชั่นผมและนวัตกรรมความงามอันล้ำสมัย รวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจของ b-ex Thailand ได้ที่ Facebook, Instagram, TikTok : b-ex Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ