CoTH SPU จัดเต็ม! เชฟบอย มาเอง สอนทำขนมฟรีถึงที่ นักศึกษาและคนรักเบเกอรี่ฟินสุดๆ

ข่าวทั่วไป Thursday August 1, 2024 17:22 —ThaiPR.net

CoTH SPU จัดเต็ม! เชฟบอย มาเอง สอนทำขนมฟรีถึงที่ นักศึกษาและคนรักเบเกอรี่ฟินสุดๆ

อาจารย์เตือนใจ ศรีชะฎา ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ อาจารย์วันธงชัย ชีวะกลินศักดิ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการโรงแรมและไมซ์ จัดโครงการฝึกอบรมทักษะการทำขนมอบขั้นพื้นฐาน "SPU Basic Bakery Workshop" โดยมี "เชฟบอย" คุณปิยะชาติ พุทธวงษ์  Chef Consultant From Saneh Jaan Michelin Star Dining Experiences &ChomSindh by Amari Bangkok Hotel  ให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และเทคนิคเคล็ดลับต่างๆในการทำขนมให้แสนอร่อย ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฎิบัติ ให้กับนักศึกษาและผู้ที่สนใจทั่วไป เพื่อให้สามารถรังสรรค์ขนมเบเกอรี่ได้ด้วยตนเอง ช่วยพัฒนาทักษะและเพิ่มประสบการณ์ความรู้ที่ครบถ้วน สามารถนำไปต่อยอดเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้กับตนเองได้ ซึ่งบรรยากาศการอบรมเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมได้ลงมือทำขนมด้วยตนเอง และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างใกล้ชิด ณ ห้อง Bakery Studio อาคาร 4 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

อาจารย์เตือนใจ ศรีชะฎา ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ กล่าวว่า "โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไป ได้พัฒนาทักษะและเพิ่มประสบการณ์ในการทำขนมเบเกอรี่ ซึ่งเป็นทักษะที่สามารถนำไปต่อยอดเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ได้ในอนาคต"

อาจารย์วันธงชัย ชีวะกลินศักดิ์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการโรงแรมและไมซ์ กล่าวเสริมว่า "การได้เชฟบอยมาเป็นวิทยากรในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีของนักศึกษา เพราะจะได้เรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริง และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ได้จริง"

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนานักศึกษาให้มีความพร้อมในการทำงาน และสามารถแข่งขันในตลาดงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โครงการฝึกอบรมต่างๆ จึงเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโอกาสให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะที่จำเป็น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ