เป๊ปซี่(R) แท็กทีม Baby Monster เดินหน้าปลุกความสดชื่น เติมเต็มความสุขในทุกมื้ออาหารกับแคมเปญ "มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่"

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 2, 2024 08:56 —ThaiPR.net

เป๊ปซี่(R) แท็กทีม Baby Monster เดินหน้าปลุกความสดชื่น เติมเต็มความสุขในทุกมื้ออาหารกับแคมเปญ

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ออกสตาร์ทความสนุกซ่าอีกครั้ง ต่อยอดความสำเร็จของ Pepsi Meals Campaign 2024 พร้อมแท็กทีม 7 ไอดอลสาวเกิร์ลกรุ๊ป K-POP สุดฮอตอย่าง Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) พรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ร่วมปลดล็อกความสนุก ท้าทายความซ่า และตะโกนความสดใสแบบอันลิมิต ในแคมเปญ "มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่" "จากช่วงเวลาที่เร่งรีบสู่โมเม้นท์แห่งความเอ็นจอยในทุกมื้ออาหาร" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มความสุขในทุกมื้ออาหารแม้เป็นเวลาที่เร่งด่วน เพราะแค่เปิดเป๊ปซี่ ก็พร้อมซ่า! ไม่มีหยุด

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังส่งต่อความจึ้ง สานต่อคอนเซ็ปต์สุดคูลแห่งปี Thirsty For More "ซ่าหน่อยมั้ย" ด้วยการเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด Pepsi x Baby Monster ที่ได้สาวๆ เบม่อนมาโชว์ความน่ารัก แสบซน สดใส สไตล์ไอดอลยุคใหม่ที่แม้จะงานยุ่งจนหัวหมุน หรือรูทีนกิจกรรมแน่นจัดเต็ม แต่ก็ยังแฮปปี้กับจานโปรดได้ในทุกโมเม้นท์แห่งความสุขในทุกมื้ออาหาร เมื่อมีตัวช่วยสร้างความอร่อยเป็นเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลที่ทุกคนชื่นชอบ เพื่อให้สาวๆ ได้สนุกไปกับทุกแพชชัน อัพสกิลความสดใส พร้อมปลดปล่อยพลังความแซ่บซ่าได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน

เดินหน้าต่อยอดความสดชื่น เติมความสนุกรับแคมเปญ "มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่" อย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่าขวัญใจคนรุ่นใหม่ ด้วยบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล คอลเลคชันพิเศษ Pepsi x Baby Monster ลิมิเต็ดอีดิชัน ที่มีให้เลือกถึง 7 ลาย ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มให้ได้สะสม โดยจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแคมเปญ "มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่" พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายได้ทาง Facebook: PepsiThai, LINE Official Account: @Pepsi, Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ