เดอมอนด์ จัดงาน "DECO ELEMENT WONDER" พร้อมเผยไฟน์จิวเวลรี่คอลเลคชั่น "DECO ELEMENT" ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 08:54 —ThaiPR.net

เดอมอนด์ จัดงาน

'เดอมอนด์ (DERMOND)' ไฟน์จิวเวลรี่เฮ้าส์ชั้นนำของประเทศไทย นำโดยนายสิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ จัดงาน Private Jewely-in-style Event ภายใต้ชื่อ "DECO ELEMENT WONDER" พร้อมเชิญแขกและลูกค้าผู้มีเกียรติ เหล่าเซเลบริตี้ และอินฟลูเอ็นเซอร์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับไฟน์จิวเวลรี่คอลเลคชั่นดีไซน์ใหม่ใน "DECO ELEMENT" ณ VERTIER FLAGSHIP GALLERY อาคารรีเจ้นท์ เฮ้าส์ บริเวณชั้น 1 บนถนนราชดำริ

สำหรับคอลเลคชั่น "DECO ELEMENT" นายสิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ 'เดอมอนด์ (DERMOND)' กล่าวว่า "ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแนวเดคโค ที่เน้นรูปทรงและลวดลายที่เป็นธรรมชาติ และเรียบง่าย โดยประยุกต์ส่วนโค้งมน (Arch) ผสมผสานกับเส้นตรง และเทคนิคการมัดลวดทองและจัดองศา เพื่อรังสรรค์ผลงานให้สามารถโชว์ความเจิดจรัสของเพชรแต่ละเม็ดได้อย่างสวยงาม โดยใช้จุดข้อต่อกลมที่เรียกว่า "Match Mirror Joint" เชื่อมต่อองค์ประกอบต่างๆ ได้อย่างสมดุล ด้วยความหลากหลายของดีไซน์ในคอลเลกชั่นนี้ ทำให้มีสไตล์เฉพาะตัว โดดเด่น และเรียบหรู พร้อมให้ผู้สวมใส่สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ให้เหมาะสมในทุกโอกาส อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย"

ภายในงาน Private Jewely-in-style Event เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานในการเลือกใส่จิวเวลรี่คอลเลคชั่น "DECO ELEMENT" ไม่ว่าจะเป็นต่างหูดีไซน์เก๋ สร้อยคอที่มีดีไซน์เท่ กำไลหรือสร้อยข้อมือที่ใส่ได้หลากโอกาส และแหวนที่มีการออกแบบที่ใส่แล้วไม่จำเจ แต่เสริมอัตลักษณ์แก่แขกในงานได้อย่างงดงาม โดยมีคุณมิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง คุณเปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า "Varithorn Boutique" คุณภา-พิณภัสร์ สิริอัครเศรษฐ ผู้ก่อตั้งร้าน The Cassette Music Bar คุณนัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล คุณเอ๋ย-สุทธดา พิพัฒน์วีรวัฒน์ คุณโอ๊ต-วรวุฒิ จันทวี คุณนิม-ชณิตณัท สุดแสวง คุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา คุณเค้ก-ปริญา กิ่งรุ้งเพชร์ คุณก้อย-อุทุมพร กิ่งพุทธพงษ์ คุณซิลค์-ฤดีมาศ ทองบริสุทธิ์ คุณแป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ คุณเอย-กรณ์วิภา โชติกเสถียร คุณลภัสรดา เกตุราทร คุณบุษบา ดุสิตโรจนวงศ์ คุณเนตรนภา กิตติรัตนวิวัฒน์ คุณกมลชนก เนื่องจำนงค์ และคุณวิภาดา ศิริกุล เข้าร่วมงาน พร้อมกันนี้แขกและลูกค้าอันทรงเกียรติทุกท่าน ที่เป็น Friends of DERMOND ยังได้ซื้อจิวเวลรี่เดอมอนด์ที่ชอบกลับบ้าน และได้ภาพถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพไปเป็นของที่ระลึก


แท็ก จิวเวลรี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ