ออปโป้ชวนก้าวไปสู่ความว้าวสุดยิ่งใหญ่ เนรมิตตุ๊กตุ๊กไทยวิ่งทั่วกรุงฯ เตรียมต้อนรับ 3 หนุ่ม BSS ก่อนพบกันในงาน "Boost Your Dreams Together" 2 สิงหาคมนี้

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 08:55 —ThaiPR.net

ออปโป้ชวนก้าวไปสู่ความว้าวสุดยิ่งใหญ่ เนรมิตตุ๊กตุ๊กไทยวิ่งทั่วกรุงฯ เตรียมต้อนรับ 3 หนุ่ม BSS ก่อนพบกันในงาน

บูสต์ บูสต์ บูสต์ เตรียมอัปเอเนอร์จี้มาให้พร้อม เพราะฝันนี้เป็นจริงแล้ว! ออปโป้ ไทยแลนด์ และน้องออปขอต้อนรับหนุ่มๆ BSS (SEVENTEEN) นำโดย SEUNGKWAN, DK และ HOSHI ในฐานะ OPPO Reno Experts สู่ประเทศไทยด้วยรถตุ๊กตุ๊กอันเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติที่โดดเด่น เนรมิตให้เป็นคันพิเศษของ BSS พร้อมพาทัวร์รอบกรุงเทพฯ ให้ก้าวไปอีกขั้นกับ AI Phone เครื่องแรก กับ 'OPPO Reno12 Series 5G' ตามแนวคิด The AI Portrait Expert กับตัวเครื่องสีเงินสุดเทรนดี้สำหรับคนรุ่นใหม่ มุ่งสู่ 3 แลนด์มาร์ค ทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เสาชิงช้า และวัดพระแก้ว เรียกน้ำย่อยให้ชาวกะรัตและต็อกทวีซุนได้แชะภาพก่อนใคร และเตรียมกรี๊ดคอแตกกับการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของ BSS ที่ขนความสุขและความสนุกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบคูณสาม มาเจอกันได้ในงาน "Boost Your Dreams Together" วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ณ ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป เหล่าด้อมไทยวอร์มเสียงกรี๊ดรอกันได้เลย

สำหรับแฟนๆ ออปโป้ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ที่โซเชียลมีเดียของ OPPO Thailand

และสำหรับแฟนๆ ทั่วไปสามารถร่วมรับชมความสนุกได้ในบริเวณพื้นที่ที่จัดไว้ให้เท่านั้น
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

*คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด


แท็ก OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ