พานาโซนิคประเทศไทย ประกาศเดินหน้าสนับสนุน "สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟ.ซี." สู้ศึก Thai League 2 ฤดูกาล 2024/25

ข่าวกีฬา Friday August 2, 2024 08:57 —ThaiPR.net

พานาโซนิคประเทศไทย ประกาศเดินหน้าสนับสนุน

กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ประกาศเดินหน้าสนับสนุน "สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟ.ซี." ต่อเนื่อง เตรียมสู้ศึก Thai League 2 ฤดูกาล 2024/25 เพื่อเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดได้ในเร็ววันตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยและการเสริมสร้างศักยภาพของนักกีฬาไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล พร้อมเดินหน้าสนับสนุนในทุกมิติ ทั้งด้านการพัฒนานักเตะ การฝึกซ้อม และกิจกรรมต่าง ๆ ของสโมสร

มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ ซีอีโอ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาของการเป็นผู้สนับสนุนหลักใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา (2022-2024) กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจของทีมบริหาร โค้ช และนักเตะที่มีความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายเดียวกัน คือการยกระดับมาตรฐานและการพัฒนาคุณภาพของทีมสโมสรชลบุรี เอฟ.ซี. สู่การเป็นทีมชาติไทยที่สามารถก้าวสู่ระดับสากลอย่างมั่นคง และถึงแม้ว่าผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาจะยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับแฟน บอล กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยจะยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟ.ซี. ในฤดูกาล 2024/2025 เพื่อเตรียมสู้ศึก Thai League 2 และร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมสามารถเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุด Thai League ได้ในเร็ววัน โดยจังหวัดชลบุรีนั้น ถึงแม้ว่าจะไม่มีโรงงานของพานาโซนิคตั้งอยู่ แต่ก็นับว่าเป็นจังหวัดที่พานาโซนิคมีความผูกพัน เนื่องจากกลุ่มบริษัทพานาโซนิคฯ ได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟ.ซี. มา 2 ฤดูกาล ทั้ง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสรชลบุรี เอฟ.ซี. เอง ก็ยังเคยเป็นนักกีฬาและหัวหน้าโค้ชทีม "พานาโซนิค คลับ" หรือ "กัมบะ โอซาก้า" ซึ่ง พานาโซนิคประเทศญี่ปุ่นให้การสนับสนุนอยู่เช่นกัน

"ตลอดระยะเวลาที่กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ได้สนับสนุนและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับสโมสรฯ นั้น ได้สร้างความผูกพันและความภาคภูมิใจไปยังผู้เกี่ยวข้องกับพานาโซนิคในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น พนักงาน ลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย รวมไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจ" มร.ฮิเดคาสึ อิโตะ กล่าว

ด้าน นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟ.ซี. ได้กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอเป็นตัวแทนจากสโมสร ขอขอบพระคุณกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ที่ยังคงเชื่อมั่น ไว้วางใจ และให้การสนับสนุนสโมสรชลบุรี เอฟ.ซี. ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แม้ในปีนี้ฉลามชลของเราจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อต้องเร่งทำผลงานให้ดีใน Thai League 2 ฤดูกาลนี้เพื่อเป้าหมายขึ้นชั้นกลับสู่ลีกสูงสุด

จากแรงสนับสนุนและความสัมพันธ์อันดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมาของ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย จนถึงปีที่ 3 นี้ ซึ่งมีขุมกำลังของนักเตะเยาวชนที่ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลัก ที่มีฝีเท้าดีจนเข้าตาทีมแมวมองจาก "กัมบะ โอซาก้า" และได้รับโอกาสทดสอบฝีเท้าถึงประเทศญี่ปุ่นในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาถึง 2 คน (ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ ยศกร บูรพา) พร้อมนำทีมโดย 2 บุคลากรสำคัญ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้จัดการทีม และพิภพ อ่อนโม้ เฮดโค้ช ที่มารับภารกิจสำคัญต่อจาก 'โค้ชเฮง' อาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาแก่พวกเขาสมัยยังเป็นนักเตะ ยิ่งทำให้สโมสรของเรามีความมั่นใจ ที่จะก้าวไปให้ถึงเป้าหมายเพื่อเลื่อนชั้นสู่ Thai League ให้ได้ภายในปีเดียว เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นของผู้สนับสนุนทุกๆ ท่าน และตอบแทนแรงศรัทธาของแฟนๆ ชลบุรี เอฟซีของพวกเรา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ