ทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาแรกในจังหวัดเชียงใหม่ จัดโปรพิเศษดึงนักท่องเที่ยว ลองเมนูยอดนิยมจากอเมริกา

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 09:00 —ThaiPR.net

ทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาแรกในจังหวัดเชียงใหม่ จัดโปรพิเศษดึงนักท่องเที่ยว ลองเมนูยอดนิยมจากอเมริกา

บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์กึ่งเม็กซิกันที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา ได้ฤกษ์เปิดสาขาแรกในภาคเหนือที่ ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่ พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษสุด เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้ลิ้มลองเมนูทาโก้ต้นตำรับจากอเมริกา ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงลูกค้าสมัครสมาชิก ผ่าน Line Official Account : @Tacobellthai รับฟรี Crunchy Taco (จำกัด 100 สิทธิ์ / วัน) ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2567 และเมื่อสั่งอาหารครบ 350 บาทขึ้นไป พร้อมกับเช็คอินที่ Facebook Taco Bell Thailand รับฟรี Loaded Nacho เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2567

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ วางแผนที่จะขยายสาขาทาโก้ เบลล์ ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย และนับว่าโชคดีมากที่ได้มาเปิดสาขาแห่งแรกในภาคเหนือที่ ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดเช็คอินสำคัญของบรรดานักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขาประตูท่าแพ นอกจากจะได้รับการออกแบบให้เป็น Inline Model แบ่งเป็นพื้นที่ Indoor และ Outdoor ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือสั่งกลับบ้านได้ บริษัทฯ มั่นใจว่า ทาโก้ เบลล์ ยังคงยืนหนึ่งเรื่องอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีเอกลักษณ์รสชาติจัดจ้าน และทาโก้ เบลล์ สาขาประตูท่าแพ จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ด้วยสัดส่วนลูกค้าไทยประมาณร้อยละ 60 และเป็นลูกค้าต่างชาติอีกร้อยละ 40"

เมนูยอดนิยมระดับโลกของทาโก้ เบลล์ อาทิ ครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม (Crunchy Taco Supreme(TM)) ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme(TM)) ชิกเก้น เคซาดิญ่า (Chicken Quesadilla(TM)) กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito(TM)) โล้ดเด้ดนาโช่ (Loaded Nachos(TM)) นอกจากนี้ยังมีเมนูของทานเล่นและของหวานที่น่าสนใจ อาทิ ชีสซี่ ชิปส์ (Cheesy Chips(TM)) ชีสซี่ ฟรายส์ (Cheesy Fries(TM)) ชีส เคซาดิย่า (Cheese Quesadilla(TM)) ชินนาม่อน ทวิสต์ (Cinnamon Twist(TM)) และ ช็อกโกดิย่า (Chocodilla(TM)) ที่จะทำให้ลูกค้าไทยหรือสายอินเตอร์ได้ลิ้มรสชาติความอร่อยได้ฟินแบบไม่รู้จบ

ทาโก้ เบลล์ สาขาประตูท่าแพ เชียงใหม่ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, @XTacoBellTH, LINE: @TacoBellthai และ TikTok: @Tacobellthailand.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ