เมกาบางนา ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ จัดเต็มด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษจากร้านค้ากว่า 80 ร้าน มอบโมเมนต์สุดประทับใจให้กับผู้หญิงคนพิเศษ ในแคมเปญ MEGA MOTHERHOOD CELEBRATION

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 10:10 —ThaiPR.net

เมกาบางนา ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ จัดเต็มด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษจากร้านค้ากว่า 80 ร้าน มอบโมเมนต์สุดประทับใจให้กับผู้หญิงคนพิเศษ ในแคมเปญ MEGA MOTHERHOOD CELEBRATION

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สถานที่ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษของทุกคนในครอบครัว เติมเต็มการใช้ชีวิตให้ทุกๆ วันคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยแนวคิด YOUR EVERYDAY MEETING PLACE ตอกย้ำความเป็น MEETING PLACE ด้วยการจับมือเหล่าพันธมิตรทั้งบัตรเครดิต และร้านค้ากว่า 80 ร้าน ร่วมมอบประสบการณ์สุดประทับใจ และจัดแคมเปญให้ลูกค้าได้ชิม ช้อปแบบคุ้มๆ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้โอกาสพิเศษเนื่องในเทศกาลวันแม่ปีนี้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในแคมเปญ MEGA MOTHERHOOD CELEBRATION กับหลากหลายกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้

สำหรับวันแม่ปีนี้ เมกาบางนาได้เตรียมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขไว้อย่างครบครัน ทั้งช้อป กิน หรือพาคุณแม่มาเอนจอยกับหลากหลายกิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนได้เติมเต็มความสุขกับช่วงเวลาพิเศษ และเปิดโอกาสให้คนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น โดยในปีนี้เมกาบางนาได้เชิญคุณปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุลและคุณแม่ เป็นตัวแทนในการสื่อสารแคมเปญและถ่ายทอดโมเมนท์น่ารักๆ แบบ UNSEEN ระหว่างคุณปอร์เช่และคุณแม่ ซึ่งคุณปอร์เช่ถือว่าเป็นศิลปินมากความสามารถที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก ครอบคลุมทั้งกลุ่ม GEN Z และ GEN Y อีกทั้งเป็นตัวอย่างของคู่แม่-ลูกที่มีความสัมพันธ์ที่ดีเสมอมา ทั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับกิจกรรมในกลุ่มที่กว้างขึ้น และเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้มากขึ้น อีกทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ทุกคนออกมาทำกิจกรรมพิเศษกับคุณแม่ในช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ด้วย

นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้ร่วมมือกับพันธมิตรทั้งบัตรเครดิตและร้านค้าภายในศูนย์การค้ามากกว่า 80 ร้าน เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าและสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสที่มาใช้จ่ายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ อาทิ รับบัตรกำนัลแทนเงินสด MEGA VOUCHER ที่สามารถใช้จ่ายกับร้านค้าภายในศูนย์ได้มากกว่า 60 ร้าน, บัตรของขวัญจากร้าน L'OOCITANE หรือสร้อยเพชร พร้อมจี้จากร้าน AURORA DIAMOND , เมนูพิเศษจาก IKEA, หรือแลกรับเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มจากร้านค้าที่ร่วมรายการได้ฟรี พร้อมกันนี้ยังได้จัดงานรวบรวมสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดังกว่า 20 แบรนด์ เพื่อเป็นไอเดียการเลือกของขวัญสำหรับมอบให้คุณแม่และผู้หญิงคนพิเศษ รวมถึงสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบัตรเครดิต อาทิ บัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตยูโอบี ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรในช่วงเดือนสิงหาคม พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15%

  • แคมเปญ MEGA MOTHERHOOD CELEBRATION เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข แลกรับฟรีทันที MEGA VOUCHER สำหรับใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการ, แลกรับฟรี ALMOND RITUAL HAND MASSAGE VOUCHER จาก L'OCCITANE มูลค่า 1,500 บาท เมื่อช้อปสินค้าในหมวดสุขภาพและความงาม ครบ 8,000 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ และสำหรับนักช้อป TOP SPENDERS 4 ท่านแรกของเดือนสิงหาคม รับฟรี สร้อยพร้อมจี้เพชร จาก AURORA DIAMOND รวมมูลค่ากว่า 115,400 บาท
  • บูธกิจกรรม MEGA SMILE REWARDS ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ตลอดเดือนสิงหาคม ระหว่างวันที่ 3-4, 10 -12, 17-18, 24-25 และ 31 สิงหาคม 2567 - 1 กันยายน 2567 สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เมื่อใช้จ่ายครบ 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อรับของรางวัลเพิ่มเติม อาทิ คะแนนสะสมเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 10 คะแนน, น้ำลำไยนมสดสมูทตี้ จากอิเกีย คาเฟ่ จำนวน 1 แก้ว มูลค่า 89 บาท, MEGA VOUCHER มูลค่า 100 บาท ณ บูธกิจกรรม ชั้น 1 ใกล้โซนเมน เอนทรานซ์
  • กิจกรรม PHOTO BOOTH ในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 -12 สิงหาคม 2567 รับสิทธิ์ถ่ายภาพในธีมวันแม่เพื่อเก็บโมเมนต์สุดประทับใจโดยช่างภาพมืออาชีพได้ฟรี ณ บูธกิจกรรม บริเวณเมน เอนทรานซ์
  • แคมเปญ MEGA MOM'S TREATS แลกฟรี! เมนูขนมหวานและเครื่องดื่มจากร้านค้าที่ร่วมรายการอาทิ AUNTIE ANNE'S, BONJOUR, IKEA, MILCH, MIXUE, MOLTO, SHAKE SHACK , THANK YOU CUP , THE VOLCANO , TP TEA, YENLY YOURS และ น้ำเต้าหู้ปูปลา สิทธิพิเศษนี้สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอรด์ส ที่ใช้คะแนนแลกตามเงื่อนไขเท่านั้น
  • พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ เพิ่มเพื่อนใหม่กับ LINE OA @MEGABANGNAOFFICIAL แลกรับฟรี สินค้าขนาดทดลองจากร้านคีลส์ จำนวน 10 ชิ้น มูลค่า 1,500 บาท (สำหรับ 1,000 ท่านแรก) ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2567 - 31 สิงหาคม 2567 ณ ร้านคีลส์ สาขาเมกาบางนาเท่านั้น
  • งาน MEGA GIFT FOR HER งานที่รวบรวมสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ดัง สำหรับเป็นไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญสำหรับมอบให้แก่คนพิเศษ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ แอคเซสซอรี่ อาทิ BOTANIQUE, JAPARA, JOURNAL, KISS ME DOLL, KT OPTIC, LA BELLA, LONGLAI, LOOKBOOK LOOKBOOK, LOVE GOOD, MITR, MUAK, MY ONLY SUNSHINE, PUSAMALA, RAVIPA, TEDDY HOUSE, WIGGLE WIGGLE จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 สิงหาคม 2567 - 20 สิงหาคม 2567 ณ โซนแฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1

ขอชวนทุกครอบครัวมาร่วมสร้างโมเมนท์สุดประทับใจไปด้วยกัน พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ตลอดเดือนสิงหาคม ในแคมเปญ MEGA MOTHERHOOD CELEBRATION ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2567 - 31 สิงหาคม 2567 ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ