OPPO งัดไม้เด็ด ดึงศิลปินเกาหลีใต้ 'BSS (SEVENTEEN)' ปลุกพลังกลุ่ม Fansumer สู้ศึก AI Phone จัดงานใหญ่แห่งปี 'Boost Your Dreams Together' 2 สิงหาคมนี้

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 10:13 —ThaiPR.net

OPPO งัดไม้เด็ด ดึงศิลปินเกาหลีใต้ 'BSS (SEVENTEEN)' ปลุกพลังกลุ่ม Fansumer สู้ศึก AI Phone จัดงานใหญ่แห่งปี 'Boost Your Dreams Together' 2 สิงหาคมนี้

เข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 ตลาดสมาร์ตโฟนในไทยยังคงแข่งขันกันอย่างดุเดือด นอกจากชูจุดขายเทคโนโลยี Generative AI แล้ว ออปโป้ ไทยแลนด์ เล่นใหญ่ไม่หยุด ขออัดกลยุทธ์สำคัญ 'Fandom Marketing' เสริมการตลาดของ OPPO AI Phone เครื่องแรกที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานกับ OPPO Reno12 Series 5G ภายใต้แนวคิด 'The AI Portrait Expert' ที่ผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับนวัตกรรมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับโปรอย่างลงตัว นอกจากการใช้พรีเซนเตอร์ชาวไทยเบอร์ต้นๆ อย่างโบว์ เมลดา และเจฟ ซาเตอร์ แล้ว ยังเรียกพลังกลุ่ม Fansumer ให้ออกมาโชว์พาวเวอร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเนรมิตตุ๊กตุ๊ก หนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศไทยให้วิ่งทั่วกรุงเทพฯ ทั่วทั้ง 3 แลนด์มาร์คสำคัญ ทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เสาชิงช้า และวัดพระแก้ว เพื่อต้อนรับ 3 หนุ่ม BSS ศิลปินยูนิตย่อยของไอดอลเกาหลีใต้ SEVENTEEN นำโดย SEUNGKWAN, DK และ HOSHI ในฐานะ OPPO Reno Experts ให้ชาวกะรัตและต็อกทวีซุนได้แชะแล้วแชร์ภาพก่อนใคร และเตรียมกรี๊ดคอแตกกับการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของ BSS ที่ขนความสุข และความสนุกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบคูณสาม

นอกเหนือจากจะเป็นการกระตุ้นตลาดในครึ่งปีหลังแล้ว งาน Boost Your Dreams Together ยังเป็นกิจกรรมที่ออปโป้ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา รวมถึงเป็นการมอบความสุข ความสนุก พร้อมฮีลใจให้ทั้งแฟนๆ ออปโป้และกลุ่มแฟนด้อมอีกด้วย โดยกิจกรรม "Boost Your Dreams Together" จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ณ ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป เหล่าด้อมไทยวอร์มเสียงกรี๊ดรอกันได้เลย และสำหรับแฟนๆ ออปโป้ที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ที่โซเชียลมีเดียออฟฟิเชียลของ OPPO Thailand เท่านั้น (คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด)

สำหรับแฟนๆ ทั่วไปสามารถร่วมรับชมความสนุกได้ในบริเวณพื้นที่ที่จัดไว้ให้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม OPPO Reno12 Series 5G คลิก https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno12/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ