กลับมาอย่างยิ่งใหญ่!! กับเทศกาลดนตรีที่มันที่สุด ศิลปินเยอะที่สุด และใหญ่ที่สุดของไทย Pepsi presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14 'มัน ใหญ่ แทร่'

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 11:43 —ThaiPR.net

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่!! กับเทศกาลดนตรีที่มันที่สุด ศิลปินเยอะที่สุด และใหญ่ที่สุดของไทย Pepsi presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14 'มัน ใหญ่ แทร่'

เทศกาลดนตรีของแทร่แบบนี้มีแค่ที่นี้ที่เดียว กับ 'Big Mountain Music Festival' (บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล) เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จัดมายาวนานถึงครั้งที่ 14 จนกลายเป็นงานที่ทุกคนเฝ้ารอทุกปี อัดแน่นไปด้วยศิลปินที่หลากหลาย ครบทุกแนวดนตรี พร้อมจัดเต็มกับประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตในเทศกาลดนตรีที่ไม่เหมือนงานไหน และไม่ซ้ำกันเลยทุกปี โดยผู้จัดงานตัวจริงและเป็นผู้บุกเบิกการจัดงานนี้มาตั้งแต่ครั้งแรกอย่าง 'GAYRAY' (เกเร) หน่วยงานภายใต้ 'GMM SHOW' (จีเอ็มเอ็มโชว์) ครั้งนี้ Pepsi presents Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 14 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 14) มาพร้อมกับธีมใหม่ 'มัน ใหญ่ แทร่' จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 7-8 ธันวาคม 2567 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และเพื่อให้สมกับเป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ทำดีทำถึงตลอด 13 ครั้งที่ผ่านมา จึงอยากชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์แบบชาวบิ๊กเมาน์เท่นของแทร่ ที่เต็มไปด้วยความสนุกจากศิลปินที่เยอะที่สุด ครบทุกแนวดนตรี พร้อมความบันเทิงจาก 8 เวทีของแทร่ ไม่ว่าจะเป็น FERRIS WHEEL STAGE (เวทีชิงช้าสวรรค์), COW STAGE (เวทีวัว), BLACK STAGE & BLOCK STAGE (เวทีแบล็คสเตจ & บล็อคสเตจ), RUMWONG BAR X ระเบียบวาทะศิลป์ (เวทีบาร์รำวง x ระเบียบวาทะศิลป์), AKOJORN BY NANAKE (เวทีอะโคจร บาย น้าเนค), EGG STAGE (เวทีไข่), CHIC STAGE & KARTOM STAGE (เวทีไก่ & เวทีกระท่อม), FOR-REST STAGE (เวทีฟอร์เรสท์) และอีกหลากหลายโซนด้วยตัวเองสักครั้งในชีวิต บอกเลยว่าทั้งแฟนใหม่ และแฟนเก่าของบิ๊กเมาน์เท่นไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!

พร้อมเปิดขายบัตร Early Cow ราคาถูกที่สุด 3 วันนี้เท่านั้น!! ในวันที่ 3-5 กันยายน 2567 ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com และที่ TICKETIER APPLICATION หรือ www.ticketier.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

  • FB: bigmountainmusicfestival
  • IG: @bigmountainmusicfestival
  • X: @bigmountainTH
  • TIKTOK: @bigmountainmusicfestival

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ