เปิดตัวสีใหม่ HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วง เริ่มวางขาย 7 สิงหาคม 2567 ในราคาพิเศษ 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 2, 2024 11:44 —ThaiPR.net

เปิดตัวสีใหม่ HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วง เริ่มวางขาย 7 สิงหาคม 2567 ในราคาพิเศษ 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท

หลังจากเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหูฟังหัวเว่ยรุ่นใหม่จากตระกลู i-series ที่มาพร้อมกับความสามารถในการลดเสียงรบกวนแบบไดนามิกอย่าง HUAWEI FreeBuds 6i ล่าสุดเปิดตัวสีใหม่ 'สีม่วง' ที่ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าเพิ่มตัวเลือกสีเพื่อให้แมทช์เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น

HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วงใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับการใช้งานที่ลงตัวจากการศึกษาสรีรวิทยาของหูโดยมีการลดขนาดของส่วนประกอบ in-ear ลงถึง 6% และใช้วัสดุจากซิลิโคนที่เป็นมิตรกับผิวหนัง ปลายหูไม่เพียงแต่ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและผ่อนคลาย แต่ยังช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้หูฟังยังผ่านกระบวนการเคลือบผิว ซึ่งทำให้หูฟังมีประกายสีม่วงเมทัลลิกที่เปลี่ยนสีจากมุมที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 6i เบสแน่นด้วยไดร์ฟเวอร์ 11 มม. พร้อมลดเสียงรบกวนรอบข้างแบบไดนามิก ANC 3.0 พร้อมเพลงยาว ๆ ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง1

HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วง วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ในราคา 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท แถมฟรีเคสซิลิโคน มูลค่า 199 บาท (แบบคละสี) และคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท โปรโมชันตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

1 ข้อมูลอายุการใช้งานแบตเตอรี่มาจากห้องปฏิบัติการของหัวเว่ย อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับเสียง แหล่งกำเนิดเสียง การรบกวนจากสิ่งแวดล้อม คุณสมบัติผลิตภัณฑ์ และพฤติกรรมการใช้งาน


แท็ก หัวเว่ย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ