"คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช" ชูความเหนือระดับแห่งการพักผ่อน...ที่เป็นมากกว่าที่พักอาศัย เตรียมเปิดปลายปี 67 โดยกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 2, 2024 11:52 —ThaiPR.net

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เสริมทัพกลุ่มโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ชั้นนำแห่งที่ 24 ทุ่มงบประมาณ 120 ล้านบาท เตรียมเปิด "คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช" (Kameo Residences, Korat) ไตรมาส 3 ปี 2567 ให้เป็นเรสซิเดนซ์หรูแห่งใหม่ใจกลางเมืองหนุนพอร์ตโฟลิโอของ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ในจังหวัดนครราชสีมาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมอวดโฉมห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย การันตีด้วยการให้บริการครบวงจรและระบบรักษาความปลอดภัยระดับโรงแรมชั้นนำ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าพำนักระยะยาวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มีความเชื่อมั่นและรู้สึกปลอดภัยเมื่อพักอยู่ที่ 'คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช' พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างและจองห้องพักแล้ววันนี้ในราคาสุดพิเศษ

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงวิสัยทัศน์และความเชื่อมั่นในการเปิด 'คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช' แห่งใหม่ล่าสุดในเครือฯ "นครราชสีมาเป็นจังหวัดสำคัญทางด้านธุรกิจการค้า อุตสาหกรรม รวมทั้งแหล่งอารยธรรมโบราณอันล้ำค่า และยังเป็นประตูเชื่อมสู่ภาคอีสานอีกด้วย เราเชื่อมั่นในศักยภาพของการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจของโคราชซึ่งยังคงมีความต้องการที่พำนักระยะยาวอย่างต่อเนื่องทั้งในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยกลุ่มเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการห้องพักโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์มากกว่า 40 ปี เราจึงดูแลใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่สะดวกสบายครบวงจรตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว รวมทั้งบริการระดับมืออาชีพและระบบการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเชื่อมั่นและพักอาศัยอยู่อย่างสบายใจ เพราะเรามุ่งหวังที่จะส่งมอบบริการอันยอดเยี่ยมและเป็นมากกว่าเพียงที่พักอาศัย ซึ่งโครงการของเราได้รับความสนใจและมีลูกค้าทยอยจองห้องพักอย่างต่อเนื่อง"

คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางจำนวน 34 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ สตูดิโอสวีท (37 ตร.ม.) สวีท 1 ห้องนอน (73 ตร.ม.) และ สวีท 2 ห้องนอน (112 ตร.ม.) การออกแบบห้องพักเน้นดีไซน์เรียบหรูตกแต่งด้วยงานไม้สวยงามให้ดูอบอุ่นสบายตาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ จัดพื้นที่ ห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วนแยกกับห้องนอน ห้องอาบน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว โต๊ะรับประทานอาหาร มุมเคาน์เตอร์สำหรับพื้นที่ทำครัวพร้อมเครื่องครัวพื้นฐาน เครื่องถ้วยชาม เครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายครบครัน อาทิ ทีวี (พร้อมช่องทีวีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ) ตู้เย็น ตู้อบ ไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง ไดร์เป่าผม ฯลฯ อีกทั้งมีมุมระเบียงด้านนอกสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมชั้นนำมากมาย อาทิ เอ็กเซ็กคิวทีฟเลาจน์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ เอ๊าท์ดอร์เวิร์ลพูล บริการจากฝ่ายต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องจัดประชุมย่อยและห้องสัมมนา ห้องอาหารนานาชาติ ดิ ออร์ชาร์ด ห้องอาหารจีนแทพเพสทรี ห้องอาหารเดอะ กริลล์ รูม บนชั้นรูฟท็อป คาเฟ่ แคนทารี คอนเนอร์ บริการซัก-รีด และแม่บ้านทำความสะอาดห้องพัก ฯลฯ รวมทั้งบริการอันอบอุ่นประทับใจจากพนักงานมืออาชีพ

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี โคราช และ คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช จัดทัพทีมงานมืออาชีพพร้อมเปิดเรสซิเดนซ์แห่งใหม่ต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ "ผมเชื่อมั่นว่าการบริหารงานโรงแรมและเรสซิเดนซ์ทั้ง 2 แห่งนี้ จะยิ่งเสริมความแข็งแกร่งและเสริมศักยภาพด้านธุรกิจการให้บริการ (Hospitality) อย่างครบวงจร โดยเป็นการสนับสนุนการทำงานซึ่งกันและกันเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ในขณะที่โรงแรมแคนทารี โคราช มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับด้านการให้บริการห้องพักโรงแรม การจัดสัมมนา อีเว้นท์ งานแต่งงาน และสิ่งความอำนวยความสะดวกหลากหลายที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้ากลุ่มท่องเที่ยว และ กลุ่มการจัดประชุมและสัมมนาที่พำนักแบบระยะสั้น สำหรับ 'คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช' เราได้จัดสรรพื้นที่ห้องพักขนาดกว้างขวางสูงสุดถึง 112 ตร.ม. มีจุดขายที่โดดเด่นชัดเจนเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าพักแบบระยะยาว ซึ่งลูกค้าจะได้รับบริการมาตรฐานระดับโรงแรมชั้นนำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย อีกทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งธุรกิจการค้า โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญมากมาย ซึ่งโคราชเป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่มีชีวิตชีวา น่าพักอาศัยและท่องเที่ยว และยังเป็นเมือง 3 มรดกโลก ที่มั่งคั่งด้วยทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ 'คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช' จึงตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในโคราชได้อย่างตรงใจ เราพร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นเป็นมิตรและพร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างและจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้"

คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช เป็นอาคาร 4 ชั้น ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ปลอดโปร่งพร้อมรับแสงธรรมชาติ ให้ความรู้สึกร่มรื่นด้วยสีเขียวขจีของไม้ประดับบนอาคาร คามิโอ เรสซิเดนซ์ฯ ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ติดกับโรงแรมแคนทารี โคราช ในย่านธุรกิจการค้าสำคัญในจังหวัดนครราชสีมา การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลและห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย เมื่อเดินทางไปถึงโคราชเข้าแวะกราบสักการะขอพรย่าโมที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและน่าหลงใหลอีกมากมายทั้งโบราณสถาน แหล่งอารยธรรมเก่าแก่ และหลักฐานการขุดพบซากไดโนเสาร์และสัตว์ดึกดำบรรพ์ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ อาทิ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ปราสาทหินพิมาย วังน้ำเขียว โคราชจีโอพาร์ค พิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน วัดบ้านไร่ วัดป่า ภูหายหลง ผาเก็บตะวัน เขายายเที่ยง ทุ่งดอกไม้ทานตะวัน จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม สนามกอล์ฟ ฯลฯ นอกจากนี้ สามารถเดินทางมาจังหวัดนครราชสีมาโดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช (196 กม.) ซึ่งสวยงามและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ติดต่อเข้าชมห้องพักตัวอย่างหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คามิโอ เรสซิเดนซ์ โคราช

โทร. +66(0)44 353 011 

อีเมล. reservations@kantaryhotel-korat.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ