'พญ.สมพร หาญพาณิชย์' รับรางวัลสตรีไทยดีเด่นประจำปี 2567

ข่าวทั่วไป Friday August 2, 2024 13:10 —ThaiPR.net

'พญ.สมพร หาญพาณิชย์' รับรางวัลสตรีไทยดีเด่นประจำปี 2567

ผศ.ดร.พญ.สมพร หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลสตรีไทยดีเด่นประจำปี 2567 จากนางสาวสุกัญญา ประจวบเหมาะ ประธานสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อเชิดชูยกย่องสตรีไทยที่ร่วมสืบสานและพัฒนาสิ่งที่ดีงามให้กับสังคมและประเทศชาติ ซึ่ง พญ.สมพร เอง ได้ดำเนินการในการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ทั้งในฐานะแพทย์และเจ้าของธุรกิจโรงพยาบาลในเครือ BCH ให้ประชาชนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้นเข้าถึงการบริการสาธารณสุขอย่างเท่าเทียมโดยไม่แสวงหากำไร ตลอดจนช่วยเหลือทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา สืบสานและต่อยอดพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวมอบให้เนื่องในวันสตรีไทย ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกับสภาสมาคมสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และหน่วยงานภาคีเครือข่ายด้านสตรี ภายใต้แนวคิด "น้อมเกล้าฯ ถวายความภักดี ปวงสตรีสืบสานการพัฒนา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ