อีมิแน้นท์แอร์ จับมือ สิงห์ มอบเครื่องปรับอากาศให้ทีมวีลแชร์ฟันดาบพาราไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ ณ ปารีส

ข่าวทั่วไป Friday August 2, 2024 13:12 —ThaiPR.net

อีมิแน้นท์แอร์ จับมือ สิงห์ มอบเครื่องปรับอากาศให้ทีมวีลแชร์ฟันดาบพาราไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ ณ ปารีส

อีมิแน้นท์แอร์ ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ไทย หนุนนักกีฬาไทย ร่วมสนับสนุนเครื่องปรับอากาศให้ทีมนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบพาราไทย เพื่อใช้ในการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย เตรียมฟิตร่างกายในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยมีคุณวีรพล สวรรค์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ในฐานะกรรมการ และผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการเงินและบริหารกลาง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มอบให้กับคุณไมตรี คงเรือง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ นักกีฬาและผู้ฝึกสอนรับมอบ ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

คุณวีรพล สวรรค์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทางอีมิแน้นท์แอร์ได้ทราบข้อมูลจากคณะกรรมการพาราลิมปิกฯ ถึงปัญหาสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทำให้นักกีฬาไม่สามารถซ้อมได้อย่างเต็มที่ "อีมิแน้นท์แอร์" จึงจับมือกับ "สิงห์" ในฐานะแบรนด์ไทย มอบเครื่องปรับอากาศที่มีคุณภาพที่ทั่วโลกยอมรับ ให้แก่นักกีฬาเพื่อใช้ในช่วงการฝึกซ้อมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และขอร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาไทยที่เป็นตัวแทนร่วมการแข่งขันในกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ สร้างชื่อเสียงและคว้าเหรียญทองมาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทย ในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม ถึง 8 กันยายน 2567 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ