Spotify เปิดประสบการณ์การโหวตให้แฟน ๆ ทั่วโลกผ่าน "Spotify T-Pop Now Hottest of the Month" ครั้งแรกในรายการ Thailand Music Countdown

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 13:42 —ThaiPR.net

Spotify เปิดประสบการณ์การโหวตให้แฟน ๆ ทั่วโลกผ่าน

แฟน ๆ ชาวไทยและทั่วโลกเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับประสบการณ์ทางดนตรีที่ไม่เหมือนใคร Spotify ร่วมกับรายการ Thailand Music Countdown ยกระดับประสบการณ์ให้แฟน ๆ ขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการเปิดตัว "Spotify T-Pop Now Hottest of the Month" ครั้งแรกที่มอบโอกาสให้กับแฟน ๆ สามารถโหวตให้ศิลปินที่ชื่นชอบได้ขึ้นแสดงบนเวทีรายการ Thailand Music Countdown

ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงโปรดในรายการ Thailand Music Countdown แม้ว่ารายการจะจบลงแล้ว หรือการตัดสินใจว่าเพลงใดใน "Spotify T-Pop Now Hottest of the Month" ที่จะปรากฏในรายการ spotify จะทำให้แฟน ๆ เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ทางดนตรีที่ราบรื่นและเต็มอิ่ม ซึ่งทั้งหมดนี้ทำได้แล้วบน Spotify

สำหรับการโหวตครั้งแรกในเดือนสิงหาคมนี้ Spotify เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิง 4 อันดับที่ทุกคนรอคอยและเพลงของพวกเขา ได้แก่ ส่วนต่าง (do it without me) จาก BOWKYLION ศิลปินมากความสามารถซึ่งเพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอไปไม่นานนี้; แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) จาก BUS บอยกรุ้ป T-Pop ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นส่วนหนึ่งของ Spotify RADAR Artist ประจำปี 2024 อีกด้วย; ขึ้นใจ (Unforgettable) จาก NuNew ศิลปินและนักแสดงขวัญใจมหาชน และหนึ่งในพิธีกรรายการ Thailand Music Countdown; และ FEAT จาก PiXXiE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และ Spotify RADAR Artist ประจำปี 2023

วิธีการโหวต

  • ค้นหาและกดติดตามเพลย์ลิสต์ Spotify x Thailand Music Countdown เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์การโหวต ซึ่งผู้ใช้งานทั้งแฟนคลับชาวไทย และแฟนคลับทั่วโลกสามารถโหวตได้
  • แฟน ๆ สามารถโหวตศิลปินและเพลงที่ชื่นชอบใน "Spotify T-Pop Now Hottest of the Month" ได้ทุกวัน โดยในแต่ละวัน ผู้ใช้งาน Spotify Free User จะได้รับหนึ่งโหวต และผู้ใช้ Spotify Premium User จะได้รับสองโหวต (สามารถแบ่งโหวตได้)
  • การโหวตรอบแรกเริ่มตั้งแต่วันที่1 สิงหาคม 2567 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 23.59 น. และเริ่มโหวตใหม่ทุกวันเวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • เข้าไปฟังเพลย์ลิสต์ T-Pop Now เพื่อติดตามฟังเพลง T-Pop ฮิตติดกระแส และแชร์เพลงที่คุณชื่นชอบลงโซเชียลมีเดีย
  • กดติดตาม @Spotify TH ใน Facebook, Instagram, X และ TikTok เพื่อติดตามการอัพเดทอันดับผลโหวตและการแสดงจากรายการ Thailand Music Countdown พร้อมคอนเทนต์พิเศษอีกมากมาย รับชมรายการ Thailand Music Countdown ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30 ถึง 18.20 น. ทางช่อง 3
  • ภายในงานเปิดตัวที่กรุงเทพฯ Kossy Ng, Spotify's Southeast Asia, Head of Music พร้อมด้วย คุณอารี อารีจิตเสถียร Chief Executive Officer, True CJ Creations และคุณพัฒนี จรียะธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซิท สาม หก ห้า จำกัด (EXIT 365) และโปรดิวเซอร์รายการ Thailand Music Countdown ได้มาพูดคุยถึงความสำเร็จของความร่วมมือกันที่มีต่ออุตสาหกรรมเพลงไทย โดย Kossy Ng กล่าวว่า "การเติบโตของ Spotify ในภูมิภาคนี้สร้างขึ้นจากการสนับสนุนศิลปินและแฟนคลับมาโดยตลอด ตั้งแต่ปี 2018 การฟังเพลง T-Pop นั้นเพิ่มขึ้นถึงสามเท่า และเรามองหาวิธีใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ศิลปินประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการโหวตครั้งแรกที่เรามุ่งเป้าไปที่แฟนชาวไทยและทั่วโลก ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงปรากฏการณ์ความสำเร็จระดับโลกของวัฒนธรรม T-Pop"


    แท็ก countdown   thailand   ศิลปิน  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ