จี๊ป ประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีพ 'JOC MEET: OUT OF TOWN TO KANCHANABURI' เที่ยวสนุกสไตล์รถยนต์พันธุ์แกร่ง พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม

ข่าวยานยนต์ Friday August 2, 2024 15:06 —ThaiPR.net

จี๊ป ประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีพ 'JOC MEET: OUT OF TOWN TO KANCHANABURI' เที่ยวสนุกสไตล์รถยนต์พันธุ์แกร่ง พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม

จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย นำโดย สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จี๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ ผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม 'JOC MEET: OUT OF TOWN TO KANCHANABURI' สานสัมพันธ์เจ้าของรถยนต์ จี๊ป พร้อมคาราวานรถ จี๊ป คู่ใจหลากรุ่นกว่า 20 คัน ออกเดินทางเยือนจังหวัดกาญจนบุรี ท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน 3 วัน 2 คืน โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ ตะลุยอุโมงค์ถ้ำสามมิติ 1 ใน 20 Unseen New Chapters ประจำปี 2566 และเนินช้างศึกจุดชมวิวทะเลหมอก สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัด พร้อมถือโอกาสทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมบริจาคเงิน ของเล่นและสิ่งของจำเป็นสนับสนุนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอีต่อง อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบรี ซึ่งกิจกรรม JOC MEET: OUT OF TOWN จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากงานแรกที่จังหวัดเพชรบุรี โดย JOC มาจากคำว่า Jeep Owners Community ซึ่ง จี๊ป ประเทศไทย จัดตั้งขี้นเพื่อการรวมตัวของผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ จี๊ป ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ภายใต้ จี๊ป ประเทศไทย และมีแนวคิดในการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ได้พบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างต่อเนื่อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. '1488 ALWAYS CONNECTED'
LINE: @jeepthailand
FACEBOOK: JeepThailand
WEBSITE: www.jeep.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ