"พฤกษา" มัดรวม 112 โครงการ อัดแคมเปญ "The Real ไม่ช็อตฟีล" ท้าชนทุกโปร ด้วยดอกเบี้ยต่ำ 0.95% นาน 2 ปี และ ผ่อนต่ำล้านละ 900 บาท

ข่าวอสังหา Friday August 2, 2024 15:09 —ThaiPR.net

พฤกษา แรงไม่หยุด รวบ 112 โครงการ ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม จัดแคมเปญสะท้านวงการ "The Real ไม่ช็อตฟีล" จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชันดอกเบี้ยต่ำ 0.95% ต่อปี คงที่นานถึง 2 ปี ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 900 บาท นาน 2 ปี พร้อมส่วนลดหรือของแถมสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ฟรีค่าโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567

นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน ผู้บริโภคกลุ่มเรียลดีมานด์ยังคงมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ขณะเดียวกันก็มองหาข้อเสนอพิเศษที่สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ พฤกษาจึงจัดแคมเปญ "The Real ไม่ช็อตฟีล" มอบเป็นของขวัญให้ลูกค้า รวมโครงการจำนวน 112 โครงการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทุกประเภท ทุกเซกเมนต์ ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ด้วยข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยคงที่ 0.95% นาน 2 ปี ร่วมกับธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ธนาคารทหารไทยธนชาต ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงเทพ หรือเลือกรับผ่อนต่ำเพียงล้านละ 900 บาท ร่วมกับธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ นาน 2 ปี และโปรโมชันอื่นอีกมากมาย ทั้งส่วนลดต่อหลังสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ฟรีค่าโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2567

นอกจากข้อเสนอที่พิเศษกว่าทุกครั้งแล้ว พฤกษายังมีโครงการคุณภาพให้ลูกค้าเลือกหลากหลายทำเลทั่วกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ที่ออกแบบตามแนวคิด "อยู่ดี มีสุข Live well Stay well" และใส่ใจในเรื่องของ Health & Wellness เพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพและมีความสุข ซึ่งปัจจุบัน พฤกษานับเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายเดียวของไทยที่มีโรงพยาบาลผูกรวมอยู่ในโครงสร้างธุรกิจ และเป็นจุดกำเนิดของการผนวกนิยามคำว่า "บ้านและการใช้ชีวิต" และ "สุขภาพ" เข้าเป็นเนื้อเดียวกันอย่างลงตัว

"การสร้างบ้านสุขภาพดีเป็นโมเดลในการพัฒนาบ้านของเรา โดยการผสานจุดแข็งของ 2 ธุรกิจที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ พฤกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และโรงพยาบาลวิมุต ธุรกิจในเครือพฤกษาที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ ซึ่งทั้ง 2 ธุรกิจนี้จะร่วมกันสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับผู้อยู่อาศัย โดยเชื่อมต่อ Home-Health-Tech เข้าไว้ด้วยกัน โดยเรามอบบริการด้านสุขภาพ ที่ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงบริการด้านสุขภาพง่ายขึ้น เช่น โปรแกรมปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ที่มีแพทย์คอยให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และมีบริการจัดส่งยาถึงบ้าน ซึ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ทั้งระยะก่อนเจ็บป่วย ระยะเจ็บป่วย และระยะฟื้นฟูสุขภาพหลังการรักษา" นายธีระ กล่าว

พร้อมกันนี้การดีไซน์พื้นที่ภายในบ้าน และ คอนโดมิเนียม ได้ผนวกเรื่องการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ด้วย Multi Space ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งการทำงาน พักผ่อน ทำกิจกรรม สังสรรค์ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่สีเขียว สวนสุขภาพ เมื่อประกอบกันจึงเป็นสภาพแวดล้อมที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังตอบสนองเทรนด์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมของโครงการที่อยู่อาศัยมากขึ้น การอยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การใช้พลังงานทดแทนด้วยการใช้โซลาร์เซลล์ในพื้นที่ส่วนกลางและติดตั้งระบบไฟรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งนอกจากตอบโจทย์ลดการใช้พลังงาน หรือใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาวอีกด้วย

ผู้สนใจดูรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ และรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้ที่ www.pruksa.com หรือโทร.1739 สำหรับรายละเอียดโปรโมชันจะแตกต่างกันตามแต่ละโครงการ ผู้สนใจดูรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ และรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้ที่ www.pruksa.com , โทร. 1739 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sale Gallery บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม จากพฤกษา ทุกโครงการ

*กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว: อัตราดอกเบี้ยพิเศษของ LH Bank ดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก 0.95%ต่อปี ปีที่ 3 = MRR-4.86% (=3.94%ต่อปี) และปีที่ 4 เป็นต้นไป MRR-3.01% (=5.79%ต่อปี) โดยอัตราดอกเบี้ยแท้จริงตลอดอายุสัญญา 4.76% (คำนวณจากวงเงินกู้ 1,000,000 บาท ระยะเวลากู้ 30 ปี (MRR ปัจจุบัน 8.80%ต่อปี ณ วันที่ 11 ต.ค.66) ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ เงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามประกาศของธนาคาร สามารถตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย ณ ปัจจุบันได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.lhbank.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ