"คิทโด้" วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ มากคุณค่าสารอาหาร จัดโปร 1 แถม 1 ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ป้องกันหวัด บำรุงสมองและสายตา ซื้อได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 2, 2024 15:18 —ThaiPR.net

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ผู้ควบคุมการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "คิทโด้" วิตามินชนิดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ สูตรช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และสูตรบำรุงสมองและสายตาที่ดีของน้องๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัว ทานได้ทุกวัน อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน ช่วงนี้ฝนตกบ่อย สภาพอากาศมีความชื้น จะต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ คิทโด้ได้จัดโปรโมชั่นลดสุดคุ้ม รับหน้าฝน เป็นผู้ช่วยเพิ่มการดูแลร่างกายทุกคนให้แข็งแรงอยู่เสมอ คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง พิเศษสุด "ซื้อ 1 แถม 1" คละรสชาติได้ เพียง 49 บาท และ All member ราคาเหลือ 48 บาท จากปกติ 98 บาท สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 สิงหาคม 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

"คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน" (KITDO IMU Acerola C Plus Mutivitamin) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสส้ม มีส่วนผสมของวิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอรี่ สกัด นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

"คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่" (KITDO Pro DHA plus Bilberry) DHA เม็ดเคี้ยว รสมิกซ์เบอร์รี่ มีส่วนผสมของน้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ผสานกับโคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด และผสานกับสารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 6 ชนิด และวิตามินเอ

เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานคิทโด้สูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ปลอดภัย มีงานวิจัยรองรับ และการรับรองจาก อย. ประเทศไทย เคี้ยวง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ "คิทโด้" ทั้ง 2 สูตร 2 รสชาติ ได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub และ Line : @Kitdo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ