Garmin ชวนมอบสุขภาพดีเป็นของขวัญวันแม่กับ LILY 2 ซีรีย์ พร้อมจัดแคมเปญ Love More with Garmin ลุ้นโชคชิงทอง และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท 1 - 18 สิงหานี้

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 15:15 —ThaiPR.net

Garmin ชวนมอบสุขภาพดีเป็นของขวัญวันแม่กับ LILY 2 ซีรีย์ พร้อมจัดแคมเปญ Love More with Garmin ลุ้นโชคชิงทอง และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท 1 - 18 สิงหานี้

Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ชวนมอบสุขภาพดีเป็นของขวัญวันแม่ ด้วย LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบครันทั้งการติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย และการเชื่อมต่อ พร้อมดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ในขนาดกระทัดรัด เป็นทั้งผู้ช่วยดูแลสุขภาพคู่ใจไปพร้อมกับเป็นจิวเวลรี่ชิ้นโปรดที่ช่วยคอมพลีทลุคให้กับคุณแม่ จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแม่กับ Love More with Garmin ชวนซื้อ LILY 2 และ LILY 2 Classic เป็นของขวัญให้คุณแม่ รับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคสร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำ รวมถึงรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 - 18 สิงหาคม 2567 นี้เท่านั้น1

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า "เทศกาลวันแม่เป็นช่วงเวลาที่ลูกๆ สามารถใช้เป็นโอกาสในการแสดงความรักที่มีต่อคุณแม่ สมาร์ทวอทช์ที่สามารถมอนิเตอร์ข้อมูลสุขภาพได้อย่างแม่นยำน่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีในการมอบเป็นของขวัญ Garmin LILY 2 ซีรีย์ไม่เพียงมีฟีเจอร์ครบเครื่อง แต่ยังมีดีไซน์ที่ผสานความคลาสสิคเข้ากับความทันสมัย ขนาดเล็กกระทัดรัด ทำให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งวัน จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญแสดงความรัก และมอบสุขภาพที่ดีให้กับคุณแม่ในวันแม่ปีนี้"

LILY 2 ซีรีย์ ของขวัญคุ้มค่าถูกใจแม่

  • อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพและการออกกำลังกายที่จะช่วยมอนิเตอร์สุขภาพของคุณแม่ได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น การวัดอัตราการเต้นหัวใจ การหายใจ ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด2 รวมถึงมอนิเตอร์ความเครียดพร้อมด้วยแบบฝึกสมาธิกำหนดลมหายใจ ในทุกเช้าคุณแม่จะได้รับรายงานประเมินภาพรวมการนอนในคืนที่ผ่านมา เพื่อเป็นตัวช่วยในการปรับปรุงคุณภาพการนอนให้ดีขึ้น ทั้งยังมีแจ้งเตือนการเคลื่อนไหวร่างกาย (Move Alert Suggestion) เมื่อนั่งอยู่กับที่เป็นเวลานาน พร้อมคำแนะนำการเปลี่ยนอิริยาบถที่หลากหลายให้ลองทำ คุณแม่สายฟิตยังสามารถใช้งานแอปกีฬาในตัวที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ คาดิโอ โยคะ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • ดีไซน์เรียบหรู แมทช์ง่าย ให้คุณแม่ใส่ได้กับทุกลุค โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสที่ซ่อนอยู่ใต้หน้าปัดลายแพทเทิร์นอันมีเอกลักษณ์ ตัวเรือนโลหะทรงกลมขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบา คุณแม่สามารถสวมใส่ติดข้อมือได้ตลอดวัน มาพร้อมสายถอดเปลี่ยนได้ที่มีให้เลือกทั้งสายหนัง สายผ้า และสายซิลิโคน ให้คุณแม่สายแฟเลือกแมทช์เข้ากับการแต่งตัว เสริมบุคลิกให้โดดเด่นได้ในทุกลุคทุกโอกาส
  • นอกจากนี้ LILY 2 ยังช่วยให้อุ่นใจเหมือนมีผู้ช่วยดูแลคุณแม่ เพราะนอกจากจะสามารถแสดงแจ้งเตือนต่างๆ ได้โดยตรงจากข้อมือ ยังมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและการติดตามที่สามารถส่งข้อความที่มีชื่อและตำแหน่งของผู้ใช้ไปยังรายชื่อผู้ติดต่อฉุกเฉิน เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือตรวจพบเหตุการณ์ผิดปกติได้ด้วย3

Garmin ต้อนรับเทศกาลวันแม่ผ่านแคมเปญ Love More with Garmin ชวนมอบสุขภาพดีเป็นของขวัญตอบแทนความรักอันยิ่งใหญ่ของคุณแม่ พร้อมเพิ่มความสุขให้มากกว่าเดิม เพียงซื้อ Garmin LILY 2 และ LILY 2 Classic สีใดก็ได้ จากร้านค้าและร้านออนไลน์ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มิน ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 - 18 สิงหาคม 2567 นำใบเสร็จลงทะเบียนผ่านลิงค์ https://www.garmin.com/th-TH/forms/2024-lucky-draw/ รับสิทธิ์ลุ้น รางวัลที่ 1 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยข้อมือทองคำ 1 สลึงจำนวน 2 รางวัล รางวัลที่ 3 ชุดของขวัญ กระบอกน้ำเก็บความเย็นและกระเป๋าผ้า Garmin จำนวน 15 รางวัล รางวัลที่ 4 ชุดของขวัญ ร่มกันฝนและกระเป๋าผ้า Garmin จำนวน 15 รางวัล และรางวัลที่ 5 คูปองส่วนลด 20% แลกซื้อนาฬิกา Garmin ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ4 รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand อินสตาแกรม Garmin Thailand และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา

1 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด | ใบอนุญาตการชิงโชคเลขที่ 1173 / 256
2 อุปกรณ์นี้ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ ไม่ได้มีไว้ใช้ในการวินิจฉัยหรือติดตามอาการทางการแพทย์ใดๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin.com/ataccuracy และฟีเจอร์ Pulse Ox ใช้งานได้ในบางประเทศเท่านั้น
3 เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Garmin.com/ble หากต้องการทราบข้อกำหนด / ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยหรือติดตามผล กรุณาอ่านที่ Garmin.com/safety
4 ตรวจสอบสาขาที่สามารถใช้คูปองส่วนลด 20% ได้ที่เงื่อนไขและข้อกำหนดกิจกรรมลุ้นชิงโชค ที่ www.garmin.com/th-TH/event/2024/mothers-day/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ