บันยันกรุ๊ปเปิดตัว ลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ โฉมใหม่ ดีไซน์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ข่าวอสังหา Friday August 2, 2024 15:57 —ThaiPR.net

บันยันกรุ๊ปเปิดตัว ลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ โฉมใหม่ ดีไซน์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

พร็อพเพอร์ตี้เพื่อการพักอาศัยแนวราบแบบใหม่ที่มีวิวทิวทัศน์ของทะเลสาบงดงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยร่มรื่น เป็นจุดเริ่มต้นสู่สถานที่พักผ่อนระดับพรีเมียมแบบครบวงจรของลากูน่า ภูเก็ต

บันยันกรุ๊ปเรสซิเดนซ์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าที่ได้รับรางวัลมากมาย ประกาศเปิดตัวอาคารพักอาศัยแนวราบรูปลักษณ์ใหม่ ลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ (Laguna Lakeside Residences) เปิดประตูสู่โอกาสหายากที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทคอมมูนิตี้ระดับไอคอนิกและสุดหรู ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 1,000 เอเคอร์ ณ หาดบางเทา ทำเลทองของชายฝั่งตะวันตกของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับความนิยมสูงสุด

โครงการแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ติดกับลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ โครงการแรก ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยการจองครบทุกยูนิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ก่อสร้างเสร็จสิ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำเลที่ตั้งของโครงการใหม่นี้อำนวยความสะดวกสบายเนื่องจากตั้งอยู่ทางเข้าสู่ลากูน่า ภูเก็ต อีกทั้งยังมีวิวทะเลสาบสวยงาม และตั้งอยู่ใกล้ชิดกับย่านบันเทิงชื่อดัง Boat Avenue ในย่านบางเทา

โครงการนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยงดงาม และออกแบบด้วยสไตล์สมัยใหม่ที่โดดเด่น มีห้องพักหลายขนาดตั้งแต่หนึ่งถึงสามห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวสวยงามโดดเด่น เป็นทางเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับการใช้ชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟในลากูน่า ภูเก็ต โดยยังได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ

นายโฮ กวงปิง ผู้ก่อตั้งบันยันกรุ๊ป กล่าวว่า "โครงการลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างอย่างประณีตด้วยความใส่ใจและความละเอียดรอบคอบเช่นเดียวกับโครงการอื่น ๆ ของกลุ่มบันยัน เปรียบได้กับการซื้อรถยนต์จากแบรนด์หรูอย่าง BMW หรือ Mercedes แม้จะเป็นรุ่นเล็ก แต่คุณก็ยังได้รับคุณภาพและฝีมือระดับเดียวกับรุ่นท็อป"

โครงการลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ แห่งใหม่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลธรรมชาติ แต่ยังคงได้รับความสะดวกสบายและบรรยากาศหรูหราจากลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทคอมมูนิตี้ โครงการพักอาศัยนี้ตั้งอยู่ริมสวนสวยงดงาม จึงเป็นจุดพักอาศัยและพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางสวนสวยร่มรื่น

โครงการลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ ได้เปิดตัวในช่วงนี้ที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตกำลังเติบโต เนื่องจากมีความต้องการสูงขึ้นจากครอบครัวทั่วโลกที่ต้องการบ้านหลังที่สองในภูเก็ต หรือต้องการย้ายมาพำนักอย่างถาวรในจังหวัดนี้

นายโฮ กวงปิง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บันยันกรุ๊ป กล่าวว่า "ในปีนี้ เราได้เห็นความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่ในจังหวัดภูเก็ตพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก ซึ่งเป็นผลมาจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นแนวโน้มที่คนจำนวนมากเลือกย้ายออกจากเมืองใหญ่มาอยู่ที่ภูเก็ต เนื่องจากภูเก็ตมีสภาพแวดล้อมและที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม รวมถึงจุดเด่นที่ว่าภูเก็ตกลายเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยยอดนิยม เนื่องจากมีโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลระดับโลก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการใช้ชีวิตในบรรยากาศเขตร้อนตลอดปี"

นายโฮ กล่าวเสริมว่า "ที่พักอาศัยระดับพรีเมียมในจังหวัดภูเก็ตมีราคาที่ถูกกว่าในตลาดหลัก ๆ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ หรือประเทศในยุโรป ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจเลือกซื้อที่พักในภูเก็ต"

จังหวัดภูเก็ตตั้งอยู่ในจุดทางภูมิศาสตร์ที่มีความได้เปรียบหลายด้าน เช่นการอยู่ใกล้กับประชากรกว่า 40% ของโลกที่สามารถบินมาถึงภูเก็ตได้ภายในเวลาเพียง 5-6 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้ ภูเก็ตยังมีสิ่งดึงดูดใจอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ภูมิอากาศที่ดีตลอดทั้งปี โรงเรียนนานาชาติชั้นนำระดับโลก และโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานสากล ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ภูเก็ตมีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โครงการลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการที่พักอาศัยหรู ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยแนวราบ มีห้องนอนให้เลือกตั้งแต่หนึ่งถึงสามห้องนอน และมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนดาดฟ้ากว้างขวางสำหรับใช้พื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน

ราคาเริ่มต้นเพียง 9 ล้านบาทเท่านั้น

สำหรับประเทศไทย ผู้พัฒนาโครงการได้เสนอแผนการผ่อนชำระเป็นงวดระยะยาว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อ

โครงการลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ภายในรีสอร์ทพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและโดดเด่น ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย คือ ลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งประกอบด้วยสปาชั้นนำที่ได้รับรางวัลมากมาย และสนามกอล์ฟลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "สนามกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย" จากรางวัล World Golf Awards

โครงการลากูน่า เลคไซด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 30 นาที โครงการนี้มอบไลฟ์สไตล์ครบครันให้แก่ผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารระดับโลก สปา และสนามกอล์ฟ นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมให้ความรู้และกิจกรรมสังคมหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร

ผู้ที่เป็นเจ้าของที่พักของแบรนด์จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดหรือรางวัลต่าง ๆ ที่เป็นเอกสิทธิ์พิเศษ ภายใต้โปรแกรม "The Sanctuary Club" จะเปิดโอกาสให้เข้าถึงที่พักระดับโลกของกลุ่มบันยันที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วโลก

ภูเก็ตเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและใช้ชีวิตในบรรยากาศแบบเขตร้อน ด้วยสภาพอากาศที่สบายและอากาศทะเลที่สดชื่น ค่าครองชีพที่ไม่สูงนัก มีสถานพยาบาลเอกชนระดับโลก โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าให้เลือกใช้บริการ นอกจากนี้ ยังมีความเป็นมิตรและการต้อนรับอันเป็นเอกลักษณ์ของคนไทยที่ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกอบอุ่นและประทับใจ

ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์ โฮเทลส์ (Laguna Resorts & Hotels) จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทยและสิงคโปร์ ร่วมกับ บันยันทรี โฮลดิ้งส์ (Banyan Tree Holdings)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ