สัมผัสความสุข บนชายฝั่งอันดามันไปกับแพ็คเกจ 'Family Getaway' ณ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 2, 2024 16:38 —ThaiPR.net

สัมผัสความสุข บนชายฝั่งอันดามันไปกับแพ็คเกจ 'Family Getaway' ณ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ นำเสนอแพ็คเกจ 'Family Getaway' ที่ผสมผสานการผจญภัยในป่า สนุกสนานไปกับท้องทะเล และความเงียบสงบของชายหาด ซึ่งตอบโจทย์การวางแผนวันหยุดอันน่าจดจำของครอบครัว รีสอร์ทอันกว้างขวางพร้อมพื้นที่สำหรับครอบครัวโดยเฉพาะแห่งนี้ตั้งอยู่ในอ่าวที่เงียบสงบ เปิดโอกาสให้ได้สัมผัสธรรมชาติอันเงียบสงบของเกาะ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทุกวัน ขณะดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอันสวยงาม

ครอบครัวที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น สามารถเลือกห้องพักสำหรับครอบครัว ทั้งห้องแฟมิลี่ สวีทยอดนิยม ที่มาพร้อมกับเตียงสองชั้น พื้นที่เล่นและระเบียงกว้างขวางที่สามารถ เลือกระหว่าง ห้องวิวทะเล หรือห้อง พูลแอคเซส เข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง โดยสระว่ายน้ำโซนครอบครัวมาพร้อมสไลเดอร์น้ำถึง 4 สไลด์เดอร์  พื้นที่สระแบบตื้นสำหรับเด็ก และบาร์สมูทตี้ 

ห้องแกรนด์ แฟมิลี่ ซีวิว สวีท (190 ตร.ม.) สำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่อันกว้างขวาง มีพื้นที่มากกว่าห้องแฟมิลี่สวีทอื่นๆ ถึงสองเท่า โดยมีเตียงสองชั้น พร้อมสไลเดอร์ส่วนตัว ที่เด็กๆ สามารถตื่นนอนและสไลด์ลงมาเล่นในพื้นที่เล่นส่วนตัวด้านล่างได้  ผู้ปกครองสามารถพักผ่อนในพื้นที่นอน ห้องนั่งเล่น และทำงานที่กว้างขวางพร้อมวิวทะเลอันสวยงาม ทั้งครอบครัวสามารถรับประทานอาหารร่วมกันที่โต๊ะอาหารภายในห้องหรือเพลิดเพลินกับอาหารว่างบนระเบียง ห้องนี้ยังมาพร้อมกับทางเดินเชื่อมต่อระหว่างห้องแกรนด์ แฟมิลี่ ซีวิว สวีทและห้องแฟมิลี่ สวีท สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่เป็นพิเศษได้มาพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกัน 

อนันตรา เกาะยาวใหญ่ มาพร้อม คิดส์ คลับ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย พร้อมสรรพด้วยเครื่องเล่นสำหรับเด็กต่าง ๆ ทั้งบ้านบอลขนาดใหญ่ หน้าผาจำลองและสไลเดอร์ รวมไปถึงกิจกรรม เช่น การฉายภาพยนตร์ การสร้างปราสาททราย ชั้นเรียนงานฝีมือทอ การล่าสมบัติ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากกิจกรรมที่สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเหล่านี้แล้ว เด็กๆ ที่มีใจรักศิลปะยังสามารถเลือกเรียน ในคลาสแบบส่วนตัว ทั้งการเพ้นท์ผ้าบาติก การมัดย้อม และการเพ้นท์เล็บเจล ในขณะเดียวกัน เด็กๆสามารถร่วมผจญภัยไปกับครอบครัว ทั้งการปั่นจักรยานชมพระอาทิตย์ขึ้นเพื่อสำรวจน้ำตกและหมู่บ้านชาวประมงที่รายล้อมไปด้วยป่าอันร่มรื่นเขียวชอุ่ม หรือออกไปเรียนรู้ระบบป่าชายเลนบนเรือคายัคหรือ SUP หรือลองทำอะไรใหม่ๆ เช่น ฟลายอิ้งโยคะหรือชั้นเรียนมวยไทยแบบส่วนตัว นอกจากนี้  ยังมีบริการ babysitting ดูแลเด็กสำหรับผู้ปกครองตามคำขออีกด้วย 

อนันตรา สปา นำเสนอโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมให้กับเด็กๆเพื่อเป็นการแนะนำเด็กๆเข้าสู่โลกแห่งการดูแลตัวเอง ทั้งบริการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ทรีตเมนต์ผมด้วยน้ำมันมะพร้าว ทำเล็บมือ และโปรแกรมเฉพาะอื่นๆ สำหรับเด็กๆ เป็นการผสมผสานที่น่ารื่นรมย์ของความสนุกและความผ่อนคลาย ซึ่งสามารถเพลิดเพลินได้ทั้งแบบคนเดียวหรือกับคุณพ่อคุณแม่ 

แพ็คเกจ 'Family Getaway' (ขั้นต่ำ 3 คืน) ของอนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ มีให้บริการจนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2024 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 14,600 บาท++ ต่อห้องต่อคืน ในห้องพักสำหรับครอบครัว โดยแพ็คเกจนี้ประกอบด้วย: 

  • ที่พักสุดหรู ในห้องสำหรับครอบครัว สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่าน
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวันสำหรับทั้งครอบครัว
  • อาหารกลางวันและอาหารเย็นทุกวันสำหรับเด็ก (อายุไม่เกิน 12 ปี)
  • เลือกกิจกรรมสำหรับครอบครัวได้ 1 อย่างต่อการเข้าพัก (เลือกจากกิจกรรม ปั่นจักรยานชมพระอาทิตย์ขึ้น, วาดรูปบาติก หรือเรียนทำขนมไทย)
  • ส่วนลด 15% ที่ อนันตรา สปา
  • บริการรับส่งทั้งไปและกลับระหว่างสนามบินนานาชาติภูเก็ตและรีสอร์ท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อสำรองแพ็คเกจ ได้ที่  https://www.anantara.com/en/koh-yao-yai-phuket/offers/family-getaway 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ