"HYPETRAIN" เดบิวต์แรปเปอร์ AKA ชวนจำ "nakkinpak (นักกินผัก)" ปล่อยซิงเกิลแรก "tonight" กับความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน!!

ข่าวบันเทิง Friday August 2, 2024 16:47 —ThaiPR.net

เป็นอีกหนึ่งแรปเปอร์หน้าใหม่ที่เข้ารอบจากโปรเจ็กต์ "THE NEXT HYPE AUDITION" เมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา แถมมาพร้อมกับ AKA ชวนจำ ที่ทำให้ใครหลายคนสะดุดหู เขาคือ "nakkinpak (นักกินผัก)" หรือ "พศุตม์ สมภักดี" เจ้าตัวบอกว่าได้ AKA นี้มาจากเพลง "นักกินผัก" ของ Srirajah Rockers เลยได้นำมาเป็นชื่อ AKA ของตัวเองนั่นเอง เขาเดบิวต์ซิงเกิลแรกในชื่อ "tonight" กับคำนิยามถึงความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืน

"nakkinpak (นักกินผัก)" เล่าว่า "tonight" เป็นเรื่องราวของตัวเขา และเพื่อนสนิท ที่บังเอิญเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน คือดันไปเจอความรัก ที่ดันเป็นเพียงความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน ไม่ได้จริงจังอะไร เมื่อฝ่ายหนึ่งดันไปตกหลุมรักอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายไม่มีใจให้ ทำให้เขา และเพื่อนตั้งใจจะลืมทุกอย่าง

แม้เพลง "tonight" จะเป็นซิงเกิลแรกของเขา แต่เขายังได้รับโอกาสจาก "NINO" หรือ "เกริก ชาญกว้าง" มาคุมงาน MIXED ให้ พร้อมทั้งยังได้ศิลปินแรปเปอร์รุ่นพี่อย่าง "Ben Bizzy" หรือ "นรบดี ศรีเริงหล้า" มาคุม Executive Producer ให้ รวมไปถึงยังได้ "Nonstate" ที่รู้จักกันอย่างดีในหมู่เด็ก underground มาทำบีทให้ ในส่วนของเอ็มวีถ้าใครได้ดูจะเห็นว่ามีการใช้เทคนิคการทำซ้ำ วนลูป เหมือนคนที่ย้ำคิดย้ำทำ ติดอยู่ในความสัมพันธ์ เช่น ฉากเปิดประตูวน หรือ ลุกขึ้นจากที่นอน วนซ้ำไปซ้ำมา กับอีกนัยยะคือการบอกเล่าให้คนฟังจำ "nakkinpak (นักกินผัก)" ได้นั้นเอง นอกจากนี้เอ็มวียังมีการตกแต่งให้ดูโดดเด่นผ่านการใช้ผักนานาชนิด ให้เข้ากับชื่อ AKA ของศิลปิน ไม่เพียงเท่านี้ในเอ็มวียังทิ้ง Easter Egg เป็นกิมมิคเล็กๆ ในฉากเข็นกระเป๋าที่ได้ "จั๊ก gsus2 แรปเปอร์ระดับตำนาน ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของ "nakkinpak (นักกินผัก)" มากำกับ และร่วมแสดงใน เอ็มวีนี้อีกด้วย

สามารถ MV เพลง "tonight" ได้ที่นี่: https://youtu.be/JmkkMGG52qE?si=z-4jjd1nT0AjQG6e สามารถฟังเพลง "tonight" ได้ที่นี่: https://hypetrain.lnk.to/to


แท็ก Audition   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ