HUAWEI MatePad SE 11" เพื่อนคู่ใจเพื่อเสริมพัฒนาการของลูกน้อยกับ Kids Corner

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 2, 2024 17:00 —ThaiPR.net

HUAWEI MatePad SE 11

แท็บเล็ตสามารถช่วยให้เด็กเรียนรู้และเสริมพัฒนาการสิ่งใหม่ ๆ HUAWEI MatePad SE 11" มาพร้อมมุมคอนเทนต์เพื่อการเรียนรู้ที่ติดตั้งมาให้พร้อมในตัวเครื่องแบบอัดแน่นอย่าง "Kids Corner" เหมาะจะเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะคอยเติบโตไปพร้อมกับลูกน้อยของคุณ และมาพร้อมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีปกป้องดวงตา รวมถึงผู้ปกครองยังวางใจได้ด้วยโหมดช่วยดูแลระยะเวลาการใช้งานแท็บเล็ตอย่างเหมาะสมเพื่อประโยชน์สูงสุดต่อการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็ก

ควบคุมการใช้งานโดยผู้ปกครอง: ผู้ปกครองสามารถจัดการเวลาหน้าจอ แอป และเนื้อหาที่เด็ก ๆ สามารถเข้าถึงได้ผ่าน Kids Corner สามารถตั้งค่าการจำกัดเวลาได้หลายครั้งตลอดทั้งวัน ตัวอย่างเช่น ผู้ปกครองสามารถกำหนดเวลาที่อนุญาตให้ใช้งานได้20 นาที หลังเลิกเรียน ช่วง 17.00 - 18.00 น. หรือหลังมื้อค่ำระหว่าง 19.00 - 21.00 น. ผู้ปกครองสามารถกำหนดข้อจำกัดที่แตกต่างกันสำหรับวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างเวลาเรียนและเวลาเล่น ผู้ปกครองยังสามารถเลือกแอปที่อนุญาตให้บุตรหลานสามารถเข้าถึงได้ผ่านการจัดการแอป รวมถึงวิดีโอและรูปภาพที่บุตรหลานสามารถดูได้ผ่านการจัดการเนื้อหา

นอกจากนี้ เด็กๆ ยังสามารถใช้รหัสผ่านเฉพาะเพื่อปลดล็อคหน้าจอและเข้าถึง Kids Corner สำหรับเนื้อหาที่ถูกจำกัด ในขณะเดียวกันผู้ปกครองจะยังใช้อุปกรณ์ได้ตามปกติด้วยรหัสผ่านปกติ

การป้องกันดวงตาแบบหลายชั้น - แจ้งเตือนท่าทางการใช้งาน: ติดตั้ง Gravity Sensor ซึ่งสามารถตรวจจับได้ว่าผู้ใช้กำลังนอนเล่นแท็บเล็ตอยู่หรือไม่ เพื่อส่งสัญญาณแจ้งเตือนให้ปรับท่านั่งให้เหมาะสมระหว่างใช้งาน

การป้องกันดวงตาแบบหลายชั้น - กรองแสงสีฟ้า: หมดห่วงกับความปลอดภัยต่อดวงตาสำหรับเด็ก เพราะหัวเว่ยได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปกป้องดวงตาในหลายระดับใส่ความสามารถในการปรับสีให้เหมาะกับคอนเทนต์ที่เปิดใช้ การช่วยลดแสงสีฟ้าปรับอุณหภูมิสีโดยอัตโนมัติเพื่อลดสัดส่วนแสงสีน้ำฟ้าลงอย่างมากและปกป้องสายตาของผู้ใช้และลดการกะพริบของหน้าจอ

การป้องกันดวงตาแบบหลายชั้น - การแจ้งเตือนบนท้องถนน: สามารถตรวจจับการสั่นสะเทือน และแจ้งเตือนแนะนำหลีกเลี่ยงการใช้งานระหว่างเดินอยู่ริมถนนหรือโดยสารในรถยนต์ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุหรือการกระทบต่อสุขภาพดวงตา
การป้องกันดวงตาแบบหลายชั้น - โหมด e-Book: โหมดนี้มอบประสบการณ์การอ่านที่สะดวกสบายใกล้เคียงกับการอ่านหนังสือจริง โดยจะปรับสี คอนทราสต์ ความสว่าง ความคมชัด และอื่นๆ เพื่อมอบประสบการณ์การอ่าน eBook ที่สบายตาและลดความเมื่อยล้าของดวงตา

ราคาและโปรโมชัน

- HUAWEI MatePad SE 11" เวอร์ชัน LTE 8+128GB วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท พร้อมฟรีปากกา HUAWEI M-Pen Lite มูลค่า 1,990 บาท ลูกค้าสามารถสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

- HUAWEI MatePad SE 11" เวอร์ชัน WiFi 6+128GB วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ในพิเศษเพียง 5,990 บาท จากราคาปกติ 6,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 นอกจากนี้ยังรับฟรีของสมนาคุณ สำหรับลูกค้า 120 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง Lazada รับฟรี จานร่อน มูลค่า 890 บาท สำหรับลูกค้า 150 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง Shopee รับฟรี กระบอกน้ำ มูลค่า 790 บาท และสำหรับลูกค้า 150 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง TikTok รับฟรี กระโดดเชือก มูลค่า 1,100 บาท

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ