ABSS รุกตลาด Smart Warehouse Automation ยกระดับผู้ประกอบการคลังสินค้าไทย ด้วยระบบบริหารคลังสินค้าอัจฉริยะครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 5, 2024 08:42 —ThaiPR.net

ABSS รุกตลาด Smart Warehouse Automation ยกระดับผู้ประกอบการคลังสินค้าไทย ด้วยระบบบริหารคลังสินค้าอัจฉริยะครบวงจร

ในปัจจุบัน ธุรกิจ Logistics และ E-Commerce ถือว่ามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการบริหารจัดการสินค้าที่มีประสิทธิภาพนั้น ช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจทุกขนาด มีความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาด การบริหารคลังสินค้าอัจฉริยะ (Warehouse Automated) จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ธุรกิจยุคใหม่ในด้านโลจิสติกส์ ตั้งแต่ ระบบการขนส่งลำเลียงสินค้า การหยิบ การคัดแยกและรวมถึงการจัดเก็บสินค้าเข้าคลัง ด้วยโปรแกรมอัจฉริยะและเทคโนโลยีหุ่นยนต์ AGV (Automated Guided Vehicle) ที่ช่วยลดต้นทุนด้านแรงงาน เพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำในการบริหารจัดการ ลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากมนุษย์ในแต่ละกระบวนการ นำมาซึ่งความน่าเชื่อถือและโอกาสการสร้างยอดขายของผู้ประกอบการ

ในวาระก้าวสู่ปีที่ 25 ปีของ บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (ABSS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการ Smart Warehouse ระบบ Barcode Solution และ WMS (Warehouse Management System) มีความพร้อมลุยตลาดการบริหารคลังสินค้าอัจฉริยะ (Warehouse Automated) ครบวงจร เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตคลังสินค้ายุคใหม่ ให้กับ SME และธุรกิจทุกขนาด ด้วยระบบอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสินค้าใน 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่

  • ระบบจัดเก็บอัตโนมัติ (Automated Storage and Retrieval Systems, AS/RS)
  • ระบบรถยกอัตโนมัติ (Automated Guided Vehicles, AGVs)
  • รถยกไร้คนขับ (Autonomous Mobile Robots, AMRs) และระบบการจัดการอุปกรณ์อัตโนมัติ (Automate Equipment Handling)
  • ซึ่งระบบการจัดการของ ABSS นั้นไม่เพียงแค่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน แต่ยังช่วยลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน ทำให้เกิดความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและงบประมาณ เรียกได้ว่าระบบบริหารจัดการคลังสินค้า WMS (Warehouse Management System) ของ ABSS นั้น ออกแบบมาสำหรับธุรกิจทุกประเภท พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ครอบคลุมทุกกิจกรรมในสายการผลิต ตั้งแต่ Production Line, คลังสินค้า, การคัดแยก จนถึงขึ้นรถขนส่งเพื่อให้เหมาะสำหรับการนำไปประยุกต์ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป, อุตสาหกรรมผลิต, Logistic หรือ E-Commerce รวมถึง ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ ASRS (Automated Storage and Retrieval Systems)

    และระบบจัดการของ ABSS ยังได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลหลายด้าน ได้แก่ มาตรฐาน ISO 9001 เป็นการรับรองการบริหารจัดการระบบการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร รวมถึงการควบคุมออกแบบผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ การติดตั้งและบริการ มาตราฐาน ISO/IEC 20000-1 เป็นการรับรองมาตรฐานในด้านการจัดการด้านบริการเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีประสิทธิผล ISO/IEC 27001 และ ISO/IEC 27701 เป็นมาตรฐานด้านการบริหารระบบการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล อีกทั้งยังได้การรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 สำหรับงานพัฒนาโครงการซอฟต์แวร์ต่าง ๆ อีกด้วย            สิทธิพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปีช่วงเปิดตัว Warehouse Automation Solutions นี้ ABSS มีบริการให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ติดต่อสอบถามได้ที่

    E-mail:             Sales@abss.co.th, Marcom@abss.co.th 

    โทรศัพท์:           02 822 9656

    Line:                 @abss

    Facebook:       @ABSS18

    เว็บไซต์: www.abss.co.th


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ