ออปโป้มอบช่วงเวลาสุดพิเศษ จัดงาน "Boost Your Dreams Together" ดึงศิลปินเกาหลีใต้ "BSS" ตอบแทนกระแสสุดปังจาก AI Phone เครื่องแรก "OPPO Reno12 Series 5G"

ข่าวบันเทิง Monday August 5, 2024 08:43 —ThaiPR.net

ออปโป้มอบช่วงเวลาสุดพิเศษ จัดงาน

ออปโป้ ไทยแลนด์ จัดใหญ่เซอร์ไพรส์แบบฟินจุใจกับงาน "Boost Your Dreams Together" สานฝันแฟนๆ ออปโป้ให้เป็นจริง พา 3 หนุ่ม K-Pop ชื่อดังแห่งยุค "BSS (SEVENTEEN)" มากระทบไหล่เสิร์ฟความน่ารักแบบใกล้ชิด พร้อมโชว์พิเศษจากหนุ่มๆ วง "PERSES" และกิจกรรมอีกมากมายที่มอบความสุข ความสนุก และความตื่นเต้น ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ "OPPO Reno12 Series 5G" รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น AI Phone เครื่องแรกจากออปโป้ที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษที่ให้การตอบรับอย่างยอดเยี่ยม โดยงานจัดขึ้นที่ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM

โดยงานนี้ ออปโป้เคลียร์พื้นที่ลาน River Park ต้อนรับแฟนๆ ชาวไทยที่มากันอย่างล้นหลามเพื่อใกล้ชิด 3 หนุ่มศิลปิน K-Pop ชื่อดัง "BSS (SEVENTEEN)" นำโดย SEUNGKWAN, DK, และ HOSHI ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เข้าสู่งานในลุคซอฟต์พาวเวอร์แบบไทยๆ อย่างพวงมาลัยคล้องแขน ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดกระหึ่มไปทั่วแม่น้ำเจ้าพระยาหลังจาก 3 หนุ่มกล่าวทักทายด้วยประโยคเด็ดเป็นภาษาไทยสั้นๆ สร้างความประทับใจแรกพบให้กับเหล่ากะรัตและต็อกทวีซุนได้ยิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้า

ในฐานะ OPPO Reno Experts หนุ่มๆ BSS จะต้องเล่นเกมชาเลนจ์บนเวทีเพื่อแสดงพลังของ OPPO Reno12 Series 5G เปิดด้วย Game Mission 1 ที่ใช้ฟีเจอร์ ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0 ลบบุคคลที่ไม่ต้องการในภาพออกได้พร้อมกันในคลิกเดียว ซึ่งคุณแบม - ปีติภัทร พิธีกรสุดหล่อก็มารับบทผู้สาธิตฟีเจอร์นี้ให้ 3 หนุ่มได้ร้องว้าวกับภาพผลลัพธ์ที่เนียนกริบไปตามๆ กัน ตามมาด้วยความตื่นเต้นแบบสุดขีดกับช่วงแกะกล่องน้อง OLLIE อาร์ตทอยของออปโป้ที่จัดมาเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ BSS โดยเฉพาะ และหนุ่มผู้โชคดีที่เปิดได้ตัวซีเคร็ทอย่างน้อง Dream Higher Ollie ได้แก่ SEUNGKWAN และ DK งานนี้แฟนๆ ต่างลุ้นกันยกใหญ่ ส่งท้ายด้วย Game Mission 2 OPPO AI Studio ที่ใช้ฟีเจอร์ AI Studio แปลงร่างแฟนๆ ให้ 3 หนุ่มทายกันว่าภาพไหนคือคนเดียวกันบ้าง ซึ่งในเกมสุดท้ายนี้หนุ่มๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะทายกันอย่างสนุกสนานด้วยสายตาอันเฉียบแหลมของทุกคน ถือเป็นการปิดท้ายการเล่นเกมได้อย่างสวยงาม

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้รับชมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปิน T-Pop แห่งยุค "PERSES" ทั้ง 5 คน นำโดย จั๋ง - วิกร, เน - ณรัณ,
กฤติน - กฤติน, ปาล์ม - พีรวิชญ์ และ ปลั๊กกี้ - ธรากร มอบความสุขให้กับแฟนออปโป้ด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง "คนใกล้ที่คิดไกล" และเพลงเพราะๆ กับท่าเต้นสุดเป๊ะอีกมากมายที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ได้ตลอดงาน

สำหรับผู้ที่สนใจ OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต ตามแนวคิด The AI Portrait Expert วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่

  • OPPO Reno12 5G มีความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท มาในสีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown
  • OPPO Reno12 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown
  • OPPO Reno12 F 5G จะวางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท มาในสีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green

มาพร้อมกับความสามารถรอบด้านด้วยฟีเจอร์ AI อย่าง ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0, AI Studio และอีกมากมาย ทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่มีสะดุดแม้หน้าจอเปียก ทนทานต่อการตกกระแทก เชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่และระบบชาร์จไว ไปสัมผัสและทดลองกันได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/
ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม OPPO Reno12 Series 5G คลิก https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno12/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ