อร่อยเพลินชุดน้ำชายามบ่าย Coconut Heaven Afternoon Tea" ที่เดอะ ล็อบบี้ เดลี่ โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 5, 2024 08:49 —ThaiPR.net

อร่อยเพลินชุดน้ำชายามบ่าย Coconut Heaven Afternoon Tea

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ขอเชิญทุกท่านมาเปิดประสบการณ์ไปกับชุดน้ำชายามบ่ายที่ไม่เหมือนใคร "Coconut Heaven Afternoon Tea" ที่เดอะ ล็อบบี้ เดลี่ ด้วยเมนูพิเศษที่เน้นรสชาติความหลากหลายของมะพร้าวที่มาจากสวนมะพร้าวออแกนิคในจังหวัดราชบุรี

มะพร้าวเป็นผลไม้ยอดนิยม ซึ่งเชฟได้นำมารังสรรค์เป็นชุดน้ำชายามบ่าย เซตใหม่ล่าสุด ซึ่งคุณจะพลาดไม่ได้ เพราะทุกเมนูล้วนมีส่วนผสมของมะพร้าว ไม่ว่าจะเป็น มาการองมะพร้าว บิสกอตตีมะพร้าว เจียพุดดิ้งมะพร้าว พายมะพร้าวน้ำหอม ขนมกล้วย และเค้กลามิงตันมะพร้าว

นอกจากนี้ยังมีอาหารคาว อย่างกุ้งทอดมะพร้าวอ่อน และเต้าหู้เสียบไม้ทอดกับซอสสะเต๊ะอีกด้วย

เชฟของเราตั้งใจสรรค์ทุกเมนูอย่างพิถีพิถัน เพื่อผสมผสานรสชาติไทยดั้งเดิมเข้ากับยุคสมัยใหม่ รสชาติที่ถูกปาก ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสชาติในแต่ละคำ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนชิลๆ ยามบ่าย เติมเต็มความสุขในการทานมากยิ่งขึ้น ด้วยชาอารัษส หลายชนิดให้เลือก ซึ่งเป็นชาออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองมากมาย

ชุดน้ำชา Coconut Heaven ให้บริการทุกวันที่ เดอะ ล็อบบี้ เดลี่ เวลา 12.00 - 17.00 น. ในราคาเพียง 690++ บาท ต่อท่าน สามารถเลือกชาเฉพาะที่รวมในชุดเท่านั้น

สำรองที่นั่งและข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร. 02 780-3588
อีเมล cy.bkkap.fbrsvn@courtyard.com
LINE: https://lin.ee/wvw3YHG
www.courtyardbangkoksuvarnabhumiairport.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ