ลงแข่ง 3 เดือน! รับเต็ม ๆ 23 ล้านบาท! FULL SENSE คว้าแชมป์โลกการแข่งขัน PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT (PGRT)ที่โตเกียว

ข่าวกีฬา Monday August 5, 2024 08:59 —ThaiPR.net

ลงแข่ง 3 เดือน! รับเต็ม ๆ 23 ล้านบาท! FULL SENSE คว้าแชมป์โลกการแข่งขัน PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT (PGRT)ที่โตเกียว

FULL SENSE ทำถึง! ลงแข่งต่อเนื่อง 3 เดือน!ก่อนคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT (PGRT) หอบเงินรางวัลกว่า 23 ล้านบาท กลับไทย!!!mariiB50 seconds ago 27 ภายใน 1 นาที

นักกีฬาอีสปอร์ตเยาวชนจากทีม FULL SENSE Esports สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการอีสปอร์ตไทยอีกครั้ง! ด้วยการคว้าแชมป์โลกในการแข่งขัน PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT (PGRT) พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100 ล้านเยน มาครองได้เป็นผลสำเร็จ โดยงานจัดขึ้นที่ Stellar Ball, Shinagawa Prince Hotel, ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีทีมชั้นนำเข้าร่วมอย่างคับคั่ง เช่น Funnel, Loud, Alliance, After Ego esports, Reject และ Full Sense esports

โดยทัวร์นาเมนต์PGRT ถือเป็นการแข่งขันระดับนานาชาติที่มีเงินรางสูงกว่า 100 ล้านเยน หรือกว่า 23 ล้านบาท นับเป็นรายการการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของเกม PARAVOX นับตั้งแต่เกมเปิดให้บริการในช่วง alpha version บน Epic Store ซึ่งทีม FULL SENSE ประกอบไปด้วย oPuTo (นาย อุบล ดารา), Brook (ด.ช. ณัฐดนัย นาคะวนิชเวชสิทธิ์), และ Jupiter (นายชวินธร อินทรทิตติ) โดยจะเห็นว่าในสมาชิกของทีมอย่าง Brook มีอายุเพียง 13 ปี และJupiter มีอายุ 16 ปีเท่านั้น ทั้ง 2 คนเริ่มจากการเป็นผู้ชมการสตรีมเกม PARAVOX และสนใจร่วมการแข่งขัน เริ่มจากระดับมือสมัครเล่นและพัฒนาจนถึงมืออาชีพ

ส่วน oPuTo ที่เป็นทั้งพี่ใหญ่และหัวหน้าทีม เป็นผู้ชักชวนทั้งสองคนมาร่วมทีมผ่านการสตรีมเกม PARAVOX ของเขาเองในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งสามคนฝึกซ้อมร่วมกัน และเริ่มลงแข่งรายการต่างๆ โดยเริ่มจากการคว้าแชมป์จากการแข่งระดับ Community และการแข่งขันรายการ Official ต่าง ๆ ซึ่งระยะเวลาโดยรวมประมาณ 3 เดือน และลงแข่งขัน หลังจากคว้าแชมป์ในรายการ PGRT SEA Qualifier จนได้เป็นตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาแข่งขันในรอบ Grand Finals ที่ประเทศญี่ปุ่น และคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน PARAVOX GOLD RUSH TOURNAMENT (PGRT) พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100 ล้านเยน มาครองได้ในที่สุด

เกม PARAVOX เป็นเกมยิงต่อสู้มุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งมีแผนการพลักดันด้านการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเข้มแข็งในระดับโลก ซึ่งพัฒนาและให้บริการโดยบริษัท 81Ravens โดยตัวเกมเปิดให้บริการผ่าน Epic Store ครอบคลุมมากกว่า 18 ประเทศ อาทิเช่น บราซิล สหรัฐอเมริกา และ ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันได้มีการเปิดให้สร้าง Wishlist ผ่านระบบ Steam ซึ่งจะมีการเปิดให้บริการผ่าน Steam เร็วๆ นี้

ผู้ที่สนใจสามารถสร้างทำ Wishlist เกม PARAVOX ได้แล้วที่ https://bit.ly/PARAVOX_STEAM_Wishlist ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้เรายังทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตที่จัดขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมทุกกลุ่มผู้เล่นตั้งแต่ระดับสมัครเล่นจนถึงนักแข่งมืออาชีพอีกด้วย

ติดตามข่าวสารของเกม PARAVOX ได้ที่ :

เราขอเชิญคุณเพิ่ม PARAVOX ลงในรายการสิ่งที่อยากได้บน Steam(R) และเข้าร่วมเติบโตไปด้วยกันกับ PARAVOX สำหรับข้อมูลและการอัปเดตเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของเราและติดตามช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ :

  • Steam(R) Store Page: https://bit.ly/PARAVOX_Steam_Wishlist
  • เว็บไซต์ทางการ: https://paravox.games/
  • Facebook: https://www.facebook.com/paravoxth

แท็ก อีสปอร์ต   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ