แบรนด์ วีต้า เดินหน้าออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ แอสตาแซนธิน คอลลาเจน ทับทิมช็อต และลูทีน แบลคเคอร์แรนต์ช็อต เพิ่มการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย

ข่าวทั่วไป Monday August 5, 2024 09:45 —ThaiPR.net

แบรนด์ วีต้า เดินหน้าออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ แอสตาแซนธิน คอลลาเจน ทับทิมช็อต และลูทีน แบลคเคอร์แรนต์ช็อต เพิ่มการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย

แบรนด์ วีต้า เดินหน้าออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ แอสตาแซนธิน คอลลาเจน ทับทิมช็อต และลูทีน แบลคเคอร์แรนต์ช็อต เพิ่มการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมเปิดตัว เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด

แบรนด์ วีต้า ช็อตผสมวิตามินเข้มข้น โดย บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพภายใต้ตราผลิตภัณฑ์แบรนด์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ขยายพอร์ทสินค้า เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ แอสตาแซนธิน คอลลาเจน ทับทิมช็อต และ ลูทีน แบลคเคอร์แรนต์ช็อต มุ่งตอบโจทย์การดูแลสุขภาพให้หลากหลายมากขึ้น ทั้งดวงตา ผิวพรรณ และระบบขับถ่าย พร้อมปรับแพ๊กเกจจิ้งรูปลักษณ์ใหม่สีสันสดใส และสื่อถึงคุณประโยชน์ไปถึงกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนขึ้น พร้อมเปิดตัว เต้ย - จรินทร์พร  จุนเกียรติ เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พรีเซนท์การมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกแลดูอ่อนเยาว์ ตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ พร้อมดีเดย์ออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 

 นางสาวจตุรพร ธนาพรสังสุทธิ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ประเทศไทยและอินโดไชน่า บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการศึกษาอินไซต์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน พบว่าไลฟ์สไตล์ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบและทำเป็นประจำทุกวัน อาจจะกำลังทำร้ายร่างกายและสุขภาพอยู่ จนทำให้เกิดสัญญาณเตือนและความผิดปกติบางอย่าง แต่หลาย ๆ คนมักจะละเลยที่จะดูแลและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต และมองข้ามจนทำให้เกิดผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและไม่มีความสุข เช่น พฤติกรรมการรับประทานบุฟเฟต์มื้อหนัก ๆ การรับประทานอาหารไม่สมดุล รับประทานผักน้อยทำให้มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย การติดซีรีย์ และเล่นโซเชียลทำให้เกิดอาการตาแห้ง ตาล้า รวมถึงตาเสื่อม เป็นต้น ดังนั้น แบรนด์ วีต้า จึงเข้ามาเป็น Lifestyle Solution ที่ช่วยดูแลทุกคนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยังสามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่และมีความสุข

ด้วยสาเหตุดังกล่าวข้างต้น และเพื่อให้คนรุ่นใหม่ยังมีไลฟ์สไตล์ตามที่ต้องการได้ แบรนด์ วีต้า จึงเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในคอนเซ็ปต์ "ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน แบรนด์ วีต้าตอบโจทย์" พร้อมปรับแพ็กเกจจิ้งรูปลักษณ์ใหม่สีสันสดใสและสื่อถึงคุณประโยชน์ไปถึงกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการดูแลสุขภาพเฉพาะด้านของคนรุ่นใหม่ ที่เต็มที่กับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและการทำงาน โฟกัสกลุ่มทาร์เก็ตคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนทำงานที่เลือกสิ่งที่ดีเพื่อดูแลสุขภาพเฉพาะด้าน ซึ่งสินค้าใหม่ทั้ง 2 ตัว จะมาช่วยเสริมทัพสินค้าที่ช่วยดูแลสุขภาพเฉพาะด้านได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่มี แบรนด์ วีต้า วิตามินเอ เบอร์รี่ช็อต มีวิตามินเอสูง มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น, แบรนด์ วีต้า ไฟเบอร์ พรุนช็อต มีใยอาหารสูง 10,000 มก. เพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่ายให้เป็นปกติ และแบรนด์ วีต้า วิตามินมิกซ์ ควินซ์ แอปเปิ้ลช็อต มีวิตามินอีสูง ช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ

สินค้าใหม่! แบรนด์ วีต้า แอสตาแซนธิน คอลลาเจน ทับทิมช็อต มีส่วนผสมของแอสตาแซนธิน 2 มก. จากสาหร่ายสีแดงฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิส ซึ่งแอสตาแซนธินเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ และยังมีคอลลาเจน 1,000 มก. และวิตามินซีสูง มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และวิตามินอีสูง อร่อยด้วยทับทิมเข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลผิวและความสวยงาม

สำหรับแบรนด์ วีต้า ลูทีน แบลคเคอร์แรนต์ช็อต มีส่วนผสมของลูทีน 10 มิลลิกรัม ต่อ ซีแซนทีน 2 มิลลิกรัม ซึ่งวิตามินทั้ง 2 ชนิดเป็นวิตามินสำคัญลำดับต้น ๆ ที่ช่วยปกป้องดวงตาจากแสงสีฟ้าของจออุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ รวมทั้งมีวิตามินเอสูง มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น และสกัดคุณค่าจากแบลคเคอร์แรนต์เข้มข้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้สายตาทำงานกับจอคอมพิวเตอร์ หรือมีไลฟ์สไตล์ที่ใช้จอมือถือหรือแกดเจ็ตเป็นเวลานานในแต่ละวัน

พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ วีต้า คนใหม่ล่าสุด ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเอง จนเผยความสดใสดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ดีเดย์ออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ในวันที่ 16 ก.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ที่มีการเล่าถึงอินไซต์คนรุ่นใหม่ ที่หลงลืมดูแลสุขภาพจนร่างกายส่งสัญญาณ และเต้ย-จรินทร์พร มาแนะนำผลิตภัณฑ์ แบรนด์ วีต้า ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคน ซึ่งบริษัทได้วางแผนการตลาดแบบ 360 องศา สร้างการรับรู้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เสริมด้วยกิจกรรมออนกราวน์ ณ จุดขาย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้ออย่างรวดเร็ว ด้วยกลยุทธ์การตลาดและคุณประโยชน์ของสินค้า ที่ตรงกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภค

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อแบรนด์ วีต้า ได้ที่ ช่องทางออนไลน์ หรือ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ