'ตราเพชร' รุกตลาดบ้านสำเร็จรูป DIAMOND MODULAR HOUSE ครึ่งปีหลัง ร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024 วันที่ 2-11 ส.ค.ที่ไบเทค บางนา

ข่าวอสังหา Monday August 5, 2024 09:56 —ThaiPR.net

'ตราเพชร' รุกตลาดบ้านสำเร็จรูป DIAMOND MODULAR HOUSE ครึ่งปีหลัง ร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024 วันที่ 2-11 ส.ค.ที่ไบเทค บางนา

'ตราเพชร' รุกตลาดบ้านสำเร็จรูป DIAMOND MODULAR HOUSE ครึ่งปีหลัง รับเทรนด์บ้านสำเร็จรูปตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันของไลฟ์สไตล์และผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ ร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024 วันที่ 2-11 ส.ค.ที่ไบเทค บางนา

'ตราเพชร' รุกตลาดครึ่งปีหลัง ชี้เทรนด์ก่อสร้างบ้านสำเร็จรูปรับวิถีชีวิตลูกค้ายุคใหม่ เน้นออกแบบบ้านที่ยืดหยุ่นและมีความคุ้มค่า เดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ 'สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง' สู่ผลิตภัณฑ์บ้านสำเร็จรูป DIAMOND MODULAR HOUSE ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งบ้านผู้สูงอายุ บ้านสัตว์เลี้ยง และอาคารสำเร็จรูปแบบคีออสสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ พร้อมทีมบริการติดตั้งแบบมืออาชีพ ในงาน "บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024" ระหว่างวันที่ 2-11 ส.ค.นี้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ดร.พิชญานันท์ ล้อวรลักษณ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการขายและการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์ บอร์ดตกแต่งผนัง อิฐมวลเบา ไม้บันได SPC-FC ร้านกาแฟสำเร็จรูป (DIAMOND Cafe) และบริการติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูปและกระเบื้องหลังคา ภายใต้เครื่องหมายการค้า 'ตราเพชร' เปิดเผยว่า แผนดำเนินงานครึ่งปีหลัง บริษัทฯ มุ่งตอกย้ำกลยุทธ์ 'สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง' ถึงข้อได้เปรียบเชิงการแข่งขันด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ สามารถนำไปก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง พร้อมทีมติดตั้งแบบมืออาชีพภายใต้แนวคิด DIAMOND SOLUTIONS ต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์บ้านสำเร็จรูปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าและผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ รองรับเทรนด์ความต้องการบ้านสำเร็จรูปของลูกค้าในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามความต้องการของสมาชิกภายในบ้าน ใช้ระยะเวลาก่อสร้างที่รวดเร็วและมีราคาคุ้มค่า

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บ้านสำเร็จรูป DIAMOND MODULAR HOUSE จากแบรนด์ 'ตราเพชร' เช่น บ้านผู้สูงอายุหรือบ้านสำหรับสัตว์เลี้ยง และอาคารสำเร็จรูป MODULAR KIOSK สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจขนาดเล็ก หรือผู้ประกอบการ SMEs ด้วยจุดเด่นด้านการออกแบบที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการพร้อมมีทีมช่างติดตั้งมืออาชีพ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายและระยะเวลาก่อสร้างเพียง 30-45 วัน รับประกันงานติดตั้งเป็นระยะเวลา 1 ปีและโครงสร้างเป็นระยะเวลา 5 ปี เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

ทั้งนี้ 'ตราเพชร' จะนำแบบบ้านไปโชว์ภายในงาน 'บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024' ณ ฮอลล์ 98 - 104 บูธ ตราเพชร L1-L5 / L22-L26 ประตูทางเข้า EH 102 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 2-11 สิงหาคมนี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษให้แก่ผู้ที่สนใจบ้านผู้สูงอายุ พื้นที่รวม 31.5 ตารางเมตร ราคาเพียง 499,000 บาท, หรือขนาดพื้นที่รวม 34.2 ตารางเมตร ราคา 619,000 บาท และพื้นที่ใช้สอย 38.7 ตารางเมตร ราคา 699,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันในกลุ่มผลิตภัณฑ์ DIAMOND SPC SOLUTIONS ทั้งในกลุ่มไม้บันได พื้นและแผ่นผนัง ในราคาพิเศษพร้อมบริการติดตั้งอีกด้วย ซึ่งมั่นใจว่าการออกบูธในงานครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและเป็นโอกาสตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ 'ตราเพชร' เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ