ADVICE เจาะลึกเทรนด์ไอทีในงาน Exclusive Talk โดย Thai VI และ TISCO

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 5, 2024 10:33 —ThaiPR.net

ADVICE เจาะลึกเทรนด์ไอทีในงาน Exclusive Talk โดย Thai VI และ TISCO

นายณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE หนึ่งในผู้จำหน่ายสินค้าไอทีและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ ร่วมให้ข้อมูลในงาน Exclusive Talk จัดโดย บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด และสมาคมนักลงทุนเน้นคุณค่า (ประเทศไทย) หรือ Thai VI โดยได้รับเกียรติจากนักวิเคราะห์ชั้นนำร่วมงาน พร้อมด้วยนายอมร โควานิชเจริญ Director of ThaiVI ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ ห้อง Auditorium อาคารทิสโก้ทาวเวอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนร่วมรับฟังข้อมูลอย่างคับคั่ง

ตอกย้ำความเชื่อมั่น แอดไวซ์ฯ ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคอาเซียน ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 339 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทยและในสปป.ลาว รวมถึงปัจจุบันมี Shop in Shop ของผลิตภัณฑ์ Apple กว่า 71 สาขา และ Android Smartphone 97 สาขา ทั่วประเทศ

ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากเทคโนโลยี AI กระตุ้นความต้องการซื้อและการเปลี่ยนอุปกรณ์ไอทีเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์ PC และโน้ตบุ๊ก รวมถึงการเติบโตของยอดขายผลิตภัณฑ์กลุ่ม Smartphone ทั้ง Apple และ Android อีกด้วย คาดแนวโน้มในครึ่งปีหลังจะได้เห็นสินค้ารุ่นใหม่ๆ ทยอยออกสู่ตลาดอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ แอดไวซ์ฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการ (Apple Authorize Reseller) และมีแผนเปิดร้าน ADVICE iStore 8-10 แห่ง ภายในปีนี้ โดยตั้งเป้าเปิดสาขาแรกในเดือนสิงหาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ