อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัว อวานี เวลล์ (AvaniWell) วิถีใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล

ข่าวทั่วไป Monday August 5, 2024 11:42 —ThaiPR.net

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัว อวานี เวลล์ (AvaniWell) วิถีใหม่แห่งการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับบน (upscale) ในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศเปิดตัว อวานี เวลล์ (AvaniWell) คลินิกดูแลสุขภาพแบบครบวงจรของแบรนด์ ซึ่งเปิดเป็นแห่งแรกที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท โดยนอกเหนือจากบริการสปาแล้ว แขกจะได้รับคำแนะนำและการดูแลเป็นพิเศษจากทีมผู้เชี่ยวชาญของอวานี เวลล์ ตั้งแต่การดูแลสุขภาพแบบแพทย์แผนไทย โดยใช้ทฤษฎีความสมดุลของธาตุต่าง ๆ ในร่างกาย การทำกายภาพบำบัด คลาสบริหารร่างกายแบบพิลาทิส ไปจนถึงมื้ออาหารเพื่อสุขภาพ โดยอวานี เวลล์ นำเสนอโปรแกรมและการบริการในรูปแบบของ "อลาคาร์ท" ซึ่งออกแบบมาให้ลูกค้าสามารถเลือกแผนดูแลสุขภาพตามความต้องการส่วนบุคคล ผ่านประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบของอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนเพื่อรีเซ็ตตัวเองในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูร่างกายแบบโปรแกรมรายสัปดาห์

คลินิกดูแลสุขภาพที่มีทั้งศาสตร์แพทย์แผนไทย และการแพทย์สมัยใหม่

อวานี เวลล์ นำเสนอแผนดูแลสุขภาพแบบรายบุคคล ผ่านเมนูตัวเลือกและการบริการที่มีความหลากหลาย ทั้งโปรแกรมการแพทย์ทางเลือก อย่างศาสตร์แพทย์แผนไทย (TTM) เป็นการผสมผสานและบูรณาการทางการแพทย์แผนไทยโบราณ โดยทีมแพทย์แผนไทยของอวานี เวลล์ จะให้คำแนะนำกับแขกแบบรายบุคคล โดยใช้โหราศาสตร์และตัวเลขประกอบการวินิจฉัยและกำหนดวิธีการดูแลรักษา เช่น การปรับสมดุลร่ายกายด้วยการ "เผายา" ซึ่งเป็นการรักษาด้วยวิธีทางธรรมชาติบำบัดที่ใช้หลักการเพิ่มธาตุไฟเฉพาะส่วน โดยให้ความร้อนผ่านเครื่องยาสมุนไพรในบริเวณหน้าท้อง หรือการ "แช่ยา" ซึ่งเป็นการแช่และอาบน้ำสมุนไพรเพื่อคลายความตึงเครียดและบรรเทาอาการระคายเคืองของผิวหนัง และอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ของอวานี เวลล์ คือ การบำบัดด้วยหม้อเกลือ โดยใช้การประคบเกลือร้อน ต่อด้วยการนวดด้วยน้ำมันหอมระเหย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยลดความเครียดได้ นอกจากนี้ ยังมีทรีตเมนต์ฮัมมัม (Hammam) เป็นการขัดและนวดตัวบนเตียงหินอ่อนอุ่นตามแบบฉบับดั้งเดิมของชาวตะวันออกกลาง

นอกจากนี้ อวานี เวลล์ ได้นำองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของบรรยากาศที่รายล้อมรีสอร์ท เข้ามาปรับสมดุลจากภายนอกสู่ภายในร่างกาย โดยซิกเนเจอร์ ทรีตเมนต์ต่าง ๆ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชายฝั่งของหัวหิน อาทิ ซอลท์ สครับ เจอร์นีย์ (Salt Scrub Journey) แซนด์ คอมเพรส (Sand Compress) และ ซีเชลล์ ซิมโฟนี มาสสาจ (Seashell Symphony Massage) และยังมี เจ็ท โปร รีนิววัล คอมเพล็กซ์ 4 เฟเชี่ยล (JetPro x Renewal Complex 4 facials) เครื่องมือที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความมั่นใจ ควบคู่กับการดูแลผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ เอเลมิส (ELEMIS) ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกสภาพผิว เป็นการฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งยังมีนวัตกรรมการดูแลสุขภาพยอดนิยมของคนยุคใหม่ อย่างวิตามินบำบัด เช่น NAD+ ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงร่างกายได้ลึกถึงระดับเซลล์ ชะลอวัยและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และวิตามินบำบัดที่ช่วยในเรื่องของอาการเมาค้าง พร้อมกับตัวเลือกของสถานที่รับบริการ ไม่ว่าจะเป็นภายในห้องพักส่วนตัว หรือเลือกรับบริการที่คลินิก และยังสามารถเลือกทรีตเมนต์แบบเร่งด่วน ซึ่งจะใช้เวลาเพียง 20 นาที ได้อีกด้วย ทั้งนี้ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของอวานี เวลล์ พร้อมที่จะรังสรรค์แพ็กเกจเฉพาะรายบุคคลที่ผสมผสานการรักษาแบบดั้งเดิมให้เข้ากับการแพทย์สมัยใหม่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด พร้อมทั้งการแนะนำเกร็ดความรู้อื่น ๆ ให้แขกสามารถนำกลับไปปฏิบัติเองได้และมีสุขภาพที่ดีหลังการเข้าพัก ที่อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

แนวทางการใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพที่ดีในแบบฉบับของตัวเอง

เพื่อเติมเต็มการสร้างสุขภาวะที่ดี ทีมนักกายภาพบำบัดของอวานี เวลล์ มีโปรแกรมเพิ่มความยืดหยุ่นและเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพื่อการมีสุขภาพและบุคลิกภาพที่ดี โดยนักกายภาพบำบัดจะเป็นผู้ออกแบบท่าทางการเคลื่อนไหว สลับกับการใช้เครื่องพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ (Reformer Pilates) อุปกรณ์ที่ช่วยดึงประสิทธิภาพของการออกกำลังกายให้สนุกมากยิ่งขึ้น สามารถลดอาการของออฟฟิศซินโดรม คลาสเรียนมีแนวทางการสอนที่หลากหลาย ซึ่งแขกสามารถเลือกเองได้ โดยทุกคลาสจะเป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว และมีการตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกาย (Body Composition Scans) ซึ่งรวมถึงไขมันและมวลกล้ามเนื้อ ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานระดับเดียวกับโรงพยาบาลชั้นนำ เพื่อให้แพทย์ประเมินภาวะโภชนาการของร่างกายต่อไป

แนวคิดการสร้างสุขภาวะที่ดีของ อวานี เวลล์ ยังรวมไปถึงการนำเสนอเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับกลุ่มผู้รักสุขภาพทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทมังสวิรัติ พาเลโอ (paleo) และอาหารปลอดกลูเตน ณ บาร์และร้านอาหารของรีสอร์ท ซึ่งมีทั้งหมด 5 แห่ง ทั้งนี้ ยังมีเวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพอย่าง "Vitality in the Kitchen" และคลาสสอนผสมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่าง "Cleanse & Boost" ซึ่งเปิดสอนสำหรับแขกทุกวัย เพื่อสนับสนุนการสร้างวินัยเชิงบวกต่อสุขภาพให้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตลอดจนการให้ความสำคัญกับกิจวัตรประจำวันของผู้รักสุขภาพทุกคน โดย เดอะแพนทรี (The Pantry) คอนเซปต์อาหารสไตล์ grab-and-go ของแบรนด์อวานี ยังมีให้บริการเสิร์ฟโปรตีนเชค คอมบูชา และสมูทตี้ หลังจากการออกกำลังกายสำหรับผู้ที่เข้าใช้ อวานี ฟิต (AvaniFit) หรือสระว่ายน้ำ

"อวานี เวลล์ ถือเป็นก้าวแรกสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นดูแลตัวเอง โดยเฉพาะลูกค้าในกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) และเจนซี (Gen-Z) ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานลูกค้าสำคัญของแบรนด์อวานี ที่มีความคุ้นเคยกับการใช้บริการสปาอยู่แล้ว อวานี เวลล์ จึงนำเสนอประสบการณ์ที่มากกว่าสปา โดยเน้นไปที่การดูแลสุขภาพกายและใจที่สมดุล ด้วยแนวทางปฏิบัติเฉพาะรายบุคคลที่น่าสนใจ" แซนดี้ โจฮันเนสเซ่น ผู้อำนวยการกลุ่มสปาแอนด์เวลเนส ประจำภูมิภาคเอเชีย ของเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนด้วยวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟู รีเซ็ตร่างกาย หรือการรักษา แขกจะพบกับโปรแกรมการดูแลสุขภาพและทรีตเมนต์ที่เหมาะสมสำหรับตัวเองโดยเฉพาะ เพื่อบรรลุเป้าหมายของการมีสุขภาพ สุขภาวะและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ในแบบฉบับของตัวเอง"

ข้อเสนอเปิดตัวแพ็กเกจ  อวานี เวลล์ วีคเอ็น (AvaniWell Weekend Opening Offer) ที่ อวานี+ หัวหิน รีสอร์ท เริ่มต้นที่ 13,500 บาท (หรือประมาณ 372 ดอลลาร์สหรัฐ) ราคานี้รวม:

- การเข้าพักที่ ห้องอวานี ดีลักซ์ จำนวนสองคืน สำหรับสองท่านต่อห้อง รวมอาหารสองมื้อ 

- เลือกระหว่าง โปรแกรมการฟื้นฟูด้วยการแพทย์แผนไทย (TTM) 60 นาทีพร้อมการรับคำปรึกษา, การทำกายภาพบำบัด 60 นาที, วิตามินบำบัด 40 นาที, หรือ เอเลมิส เฟเชียล (ELEMIS Facial) 50 นาที

- เลือกทรีตเมนต์ 2 ตัวเลือกระหว่างการนวดอวานี เวลล์ ซิกเนเจอร์ 60 นาที, การขัดผิวด้วยเกลือ 60 นาที หรือ การทำเล็บมือหรือเล็บเท้า 60 นาที

- ฟรี การตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบของร่างกาย ด้วยเครื่องมือมาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาล

- ฟรี คลาสเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ "Cleanse & Boost"

ข้อเสนอนี้ ใช้ได้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2567

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท www.avanihotels.com/hua-hin เดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2.5 ชั่วโมง โดยสถานที่ตั้งของรีสอร์ทฯ อยู่ริมฝั่งชายหาด ทำให้เหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิลล่าส่วนตัว จำนวน 196 ห้อง ที่ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ และสวนอันเขียวชอุ่ม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.avanihotels.com/en/hua-hin

อีเมล Reserveavani@avanihotels.com หรือโทร +66 2 365 9110


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ