สิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและสุขภาพของรอยัล คลิฟครองใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก คว้ารางวัล Tripadvisor Travelers' Choice Awards 2024

ข่าวกีฬา Monday August 5, 2024 13:41 —ThaiPR.net

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและสุขภาพของรอยัล คลิฟครองใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก คว้ารางวัล Tripadvisor Travelers' Choice Awards 2024

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ฉลองกับความสำเร็จของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและสุขภาพระดับ 5 ดาว ได้แก่ ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส และคลิฟ สปา ได้รับรางวัล Travelers' Choice Awards ประจำปี 2024 จาก Tripadvisor โดยรางวัลนี้จะมอบให้แก่ธุรกิจที่ได้รับรีวิวยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจากนักท่องเที่ยวและได้รับการจัดอันดับอยู่ใน 10% แรกของสถานที่ให้บริการยอดนิยมบน Tripadvisor ซึ่งการได้รับรางวัลนี้เป็นสิ่งที่ช่วยการันตีว่ารอยัล คลิฟเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำด้านกีฬาและสุขภาพ เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้หลีกหนีความเร่งรีบในชีวิตประจำวันและเริ่มต้นการเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดีและผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ที่คลิฟ สปา ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สปาแบบครบวงจร ด้วยหลากหลายโปรแกรมทรีตเมนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านการปรนนิบัติจากเทอราปิสมืออาชีพที่ดีที่สุดในพัทยา ที่จะมอบการบำบัดฟื้นฟูผิวหน้าและผิวกายให้กลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง ด้วยการสครับผิวอย่างล้ำลึก การพอกหน้า การนวด เพื่อปรับสมดุลของร่างกายและจิตใจ ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายและวิวทะเลแบบพาโนรามา นอกจากนี้ท่านยังสามารถใช้บริการห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และอ่างจากุซซี่ เพื่อช่วยเติมความสดชื่น เพิ่มความมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน

สำหรับท่านไหนที่อยากออกกำลังกายเรียกเหงื่อสร้างสุขภาพ ห้ามพลาดที่ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส สปอร์ตคลับครบวงจรภายในรอยัล คลิฟ ที่ได้รับรางวัล Tripadvisor มาแล้วถึง 2 ปีติดต่อกัน ภายในบริเวณฟิตซ์ คลับมีกิจกรรมหลากหลายประเภทให้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นสนามเทนนิส ห้องสควอช ห้องตีปิงปอง สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่ คลาสมวยไทย และคลาสอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าท่านปรารถนาที่จะสร้างความแข็งแกร่งหรือเพียงแค่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ผู้ฝึกสอนและโค้ชผู้เชี่ยวชาญก็มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ท่านประสบความสำเร็จ

"ขอแสดงความยินดีกับฟิตซ์ คลับ และรอยัล คลิฟที่สามารถคว้ารางวัล Tripadvisor Travelers' Choice Award ประจำปี 2024" คุณจอห์น บอริส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ Tripadvisor กล่าว "รางวัลนี้มอบเป็นเกียรติเพื่อยกย่องธุรกิจที่มีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง ผู้ชนะได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้บริการ โดยเห็นได้จากความคิดเห็นและการแชร์ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมบนเว็บไซต์ ซึ่งนี่ก็เป็นประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ในการหาข้อมูลที่น่าเชื่อถือของสถานที่ท่องเที่ยว สปา ฟิตเนส และร้านอาหาร เราหวังว่าการได้รับรางวัลนี้จะเป็นส่วนช่วยธุรกิจของคุณในปี 2024 และต่อๆ ไป"

ท่านสามารถดูความคิดเห็นของผู้เข้าใช้บริการที่ผ่านมา และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิตซ์ คลับ และคลิฟ สปาได้ทางช่องทางต่อไปนี้:

ฟิตซ์ คลับ

  • https://th.tripadvisor.com/Attraction_Review-g293919-d12516145-Reviews-Fitz_Club_Racquets_Health_Fitness-Pattaya_Chonburi_Province.html
  • royalcliff.com/facilities/fitz-club
  • facebook.com/fitzclub

คลิฟ สปา

  • https://th.tripadvisor.com/Attraction_Review-g293919-d12495189-Reviews-Cliff_Spa-Pattaya_Chonburi_Province.html
  • royalcliff.com/facilities/cliff-spa/
  • https://www.facebook.com/cliffspapattaya

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ