ฟูจิฟิล์ม พลิกโฉมวงการสิ่งพิมพ์ เปิดตัว "Frontier DX400" นวัตกรรมอิงก์เจ็ตสุดล้ำที่ทำให้ทุกงานพิมพ์เป็นเรื่องง่าย

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 5, 2024 14:42 —ThaiPR.net

ฟูจิฟิล์ม พลิกโฉมวงการสิ่งพิมพ์ เปิดตัว

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด พลิกโฉมอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "Frontier DX400" เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตรุ่นใหม่อันทรงพลังสำหรับปรินต์รูปภาพโดยเฉพาะ ภายใต้แท็กไลน์ "ความทรงจำที่สัมผัสได้" เครื่องพิมพ์มาในดีไซน์ขนาดกะทัดรัด พร้อมคุณสมบัติความทนทานสูงและการประมวลผลที่รวดเร็ว ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ ด้วยโซลูชันการพิมพ์เพื่อธุรกิจที่มีคุณภาพและฟังก์ชันที่หลากหลาย พร้อมรองรับงานพิมพ์ทุกรูปแบบได้อย่างครอบคลุม

Frontier DX400 ตอบโจทย์ความต้องการของโลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบที่ทนทาน มุ่งเน้นประสิทธิภาพและการใช้งานที่ราบรื่น เพื่อให้ผู้ประกอบการ ผู้ให้บริการงานพิมพ์ และธุรกิจขนาดกลางรวมถึงขนาดย่อม (SMEs) สามารถพิมพ์งานปริมาณมากโดยยังมั่นใจว่าจะได้งานพิมพ์คุณภาพสูง นอกจากนี้ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด จึงเอื้อต่อการใช้งานในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจที่มีพื้นที่จำกัด

คุณสมบัติเด่น:

ลงตัวกับทุกธุรกิจด้วยดีไซน์กะทัดรัดพร้อมความทนทานเป็นเยี่ยม: Frontier DX400 มีขนาดกะทัดรัดด้วยน้ำหนัก 17.6 กิโลกรัมและใช้พื้นที่ในการติดตั้งเพียง 0.17 ตารางเมตร พร้อมประสิทธิภาพขั้นสูงที่ต่อยอดมาจากรุ่น DX100 โดยเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตซีรีส์ Frontier ของฟูจิฟิล์มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในด้านความทนทานและประสิทธิภาพมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง จึงมั่นใจได้ถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ธุรกิจราบรื่นไม่สะดุด และช่วยลดรายจ่ายเรื่องการซ่อมบำรุง

สุดยอดเครื่องพิมพ์ที่โดดเด่นทั้งความเร็วและคุณภาพงานพิมพ์: Frontier DX400 มาพร้อมกับเทคโนโลยีอิงก์เจ็ตขั้นสูงที่ประมวลผลได้อย่างรวดเร็วเพียง 9.4 วินาทีต่อแผ่น (ขนาด 4" x 6") จึงรองรับงานพิมพ์ปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะกับอีเวนต์ขนาดใหญ่ และด้วยเทคโนโลยี Image Intelligence(TM) ของฟูจิฟิล์ม ทำให้ได้งานพิมพ์ที่สวยงามบนความละเอียดสูง พร้อมความแม่นยำและรายละเอียดสีที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายและงานที่ต้องการคุณภาพสูง

โซลูชันอเนกประสงค์ที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส: Frontier DX400 รองรับกระดาษได้หลายประเภท ตั้งแต่ขนาด
89 ? 50 มม. ไปจนถึง 210 ? 1,000 มม. ตอบโจทย์ทั้งการพิมพ์นามบัตร ภาพขนาดจัมโบ้ ภาพพาโนรามา และภาพสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่นิยมใช้ในแอปพลิเคชันสมาร์ตโฟน รวมถึงแบนเนอร์สำหรับตกแต่งภายในอาคาร Frontier DX400 ยังมาพร้อมกับอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายพร้อมจอแสดงผลในตัว ซึ่งช่วยให้การพิมพ์ง่ายขึ้น จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ภาพถ่าย สื่อส่งเสริมการขาย หรือเอกสารทั่วไป เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดภาระการฝึกอบรมพนักงานได้อย่างมาก

ใส่ใจโลกด้วยระบบประหยัดไฟและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: Frontier DX400 รุ่นใหม่มาพร้อมดีไซน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งช่วยประหยัดไฟได้มากกว่าเดิม โดยใช้พลังงานเพียง 80 วัตต์ จาก 150 วัตต์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า จึงช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและส่งเสริมเป้าหมายด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมขององค์กร

ลูกค้าที่เลือกใช้ Frontier DX400 ยังสามารถมั่นใจได้ถึงการใช้งานที่ราบรื่น ด้วยการให้บริการหลังการขายของฟูจิฟิล์ม ทั้งการจัดส่งฟรี บริการติดตั้งฟรี และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการดูแลและให้คำปรึกษาหลังการขายครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้ายกระดับการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างต่อเนื่องภายใต้คอนเซปต์ Fujifilm Service First การเปิดตัว Frontier DX400 ของบริษัทถือเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อช่วยยกระดับธุรกิจ
ต่าง ๆ ให้ก้าวทันต่อการแข่งขันของโลกปัจจุบัน

Frontier DX400 วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ผู้ประกอบการที่สนใจโซลูชันขั้นสูงเพื่อเสริมศักยภาพการพิมพ์ สามารถทดสอบผลิตภัณฑ์ได้ที่ Fujifilm X-space และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Fujifilm Printing Thailand หรือเว็บไซต์ https://www.fujifilm.com/th/th/business/photofinishing/frontier-dry/dx400/specifications


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ